Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Lý Thiệu Vy được gọi tên ở hạng mục Người mẫu nhí phong cách của Vietnam International Kids Star Award 2022

Nguyễn Lý Thiệu Vy là gương mặt không còn xa lạ với những người yêu thời trang trẻ em Việt Nam thời gian gần đây.


Nhắc đến Nguyễn Lý Thiệu Vy là nhắc đến cô nàng mẫu nhí sở hữu những bước catwalk cá tính cùng thần thái chuyên nghiệp. Đó là yếu tố giúp "nàng thơ" của xứ Kinh Bắc phủ sóng tại nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Màu sắc cá tính riêng biệt cũng giúp Thiệu Vy ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu.


Mới đây, Nguyễn Lý Thiệu Vy tiếp tục gặt hái thành công trên con đường theo đuổi đam mê. Theo đó, cô bé được vinh danh Người mẫu nhí phong cách tại Vietnam International Kids Star Award. Đây là giải thưởng thường niên, uy tín dành riêng cho các người mẫu nhí do tạp chí Alico (Thái Lan) và Học viện Ngôi sao Việt Nam khởi xướng.


Giải thưởng nhằm vinh danh những mẫu nhí đã nỗ lực không ngừng nghỉ theo đuổi đam mê nghệ thuật, mang về những thành tích xuất sắc và đóng góp một phần công sức trong việc phát triển của thời trang Việt Nam. Vietnam International Kids Star Award 2022 bao gồm 4 hạng mục là: Người mẫu nhí cống hiến, Người mẫu nhí tài năng, Người mẫu nhí phong cách, Người mẫu nhí triển vọng.


Mẹ của mẫu nhí Nguyễn Lý Thiệu Vy bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi những nỗ lực và cố gắng của cô con gái nhỏ được giới chuyên môn và khán giả công nhận. Đây cũng là món quà ngọt ngào dành cho cô bé nhân dịp chào đón năm mới 2023.


Tại Stella Fashion Show, Nguyễn Lý Thiệu Vy cũng tham gia trình diễn bộ sưu tập mang tên "Aurora" của nhà mốt đến từ Philippines - Manila Runway Republic. Mẫu nhí Bắc Ninh diện thiết kế trắng tinh khôi sải bước như nàng công chúa kiêu kì trên sàn diễn. Cô bé có những tạo dáng kiêu sa và cách xử lý tà váy tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo cho khán giả.


Giải thưởng Người mẫu nhí phong cách tại Vietnam International Kids Star Award 2022 đã chứng minh tài năng của Nguyễn Lý Thiệu Vy. Đồng thời, đây sẽ là cột mốc mở màn cho loạt dự án nghệ thuật chỉn chu trong thời gian tới của mẫu nhí cá tính này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT