Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Mộc Trà kiêu sa mở màn cho Stella Fashion Show

Thần thái chuyên nghiệp đã giúp Mộc Trà tỏa sáng trên sàn diễn Stella Fashion Show.


Mới đây, Stella Fashion Show do Học viện Ngôi sao Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là "bữa tiệc" thời trang ấm cúng và đầy màu sắc chào đón năm mới 2023.

Góp phần tạo nên thành công cho show diễn là phần mở màn mãn nhãn của dàn mẫu nhí tài năng đến từ Học viện Ngôi sao Việt Nam. Trong đó, nổi bật là "thiên thần nhí" Mộc Trà.



Mộc Trà sải bước trên sàn diễn trong thiết kế áo dài với sắc đỏ Viva Magenta - màu sắc chủ đạo của năm 2023 nằm trong bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt" của NTK Đắc Ngọc. Trên phom dáng của áo dài truyền thống, NTK Đắc Ngọc đã phá cách với phần vai áo tạo nên sự hiện đại, tươi mới cho bộ trang phục.



Lối trang điểm nhẹ nhàng cũng khiến gương mặt của Mộc Trà sáng bừng với những đường nét đáng yêu vốn có. Tóc búi cao cài hoa đào mang không khí mùa xuân phơi phới. Đặc biệt, Mộc Trà đã có những bước catwalk chuyên nghiệp, yêu kiều như nàng công chúa mùa xuân trên sàn diễn.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt" của NTK Đắc Ngọc còn có Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh cùng dàn mẫu nhí tài năng đến từ Học viện Ngôi sao Việt Nam.


Trong show diễn lần này, với mỗi mẫu nhí tham gia trình diễn, ban tổ chức sẽ đóng góp 200 nghìn đồng vào quỹ từ thiện "Tết ấm cho em". Ngay sau show diễn từ ngày 2 - 5/1/2023 các bạn nhỏ sẽ lên đường để trao cho các bạn nhỏ vùng cao: áo ấm, máy tính, sách vở, sữa, đồ ăn, đồ chơi… Ban tổ chức mong muốn Stella Fashion Show không chỉ là một show diễn thời trang mà lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương đến cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT