Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Cherry An Nhiên chiếm trọn spotlight khi mở màn Stella Fashion Show

Thần thái chuyên nghiệp cùng gương mặt thiên thần của Cherry An Nhiên trở thành điểm sáng ấn tượng cho show diễn.


Dù mới lên 5 tuổi nhưng Cherry An Nhiên đã là một "hot kid" đình đám. Hiện tại, cô bé gây ấn tượng với khán giả khi vào vai bé Happi - con gái Quỳnh Kool trong phim phát sóng giờ vàng "Đừng làm mẹ cáu". Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng lối diễn xuất tự nhiên, Cherry An Nhiên gây ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khán giả.


Không chỉ vậy, Cherry An Nhiên là một trong những người mẫu nhí nổi tiếng, có mức cát-xê thuộc top cao nhất Hà thành. Cô bé từng góp mặt trong rất nhiều show diễn thời trang lớn, nhỏ như Vietnam Junior Fashion Week 10, Đôi chân biết hát, Ngọn nến ước mơ, Tết 2020 của VTV, Tuần lễ di sản văn hóa Việt Nam 2019. Ngoài ra, Cherry An Nhiên còn chụp lookbook, quay TVC quảng cáo, tiktok, làm mẫu cho nhiều nhãn thời trang trẻ em.

Mới đây, Cherry An Nhiên đã đảm nhận vị trí mở màn cho Stella Fashion Show - “bữa tiệc” thời trang ấm cúng và đầy màu sắc chào đón năm mới 2023 diễn ra tại Hà Nội.


Tại show diễn, Cherry An Nhiên đã diện thiết kế áo dài bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt" của NTK Đắc Ngọc. Trên phom dáng áo dài truyền thống, NTK 9X này đã phá cách với phần vai bồng và nhấn nhá ở hông. Sắc đỏ Viva Magenta - màu sắc chủ đạo của năm 2023 khiến thiết kế mang đầy tính thời thượng và dẫn đầu xu hướng.


Ngay từ những bước chân đầu tiên, Cherry An Nhiên đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả. Thần thái ngút ngàn toát ra từ ánh mắt, biểu cảm đến những bước catwalk đầy nội lực đã chinh phục hoàn toàn người hâm mộ. Tiểu công chúa nổi bật trên sàn diễn, chiếm trọn spotlight trong mọi khoảnh khắc.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập "Cảm hứng văn hoá Việt" của NTK Đắc Ngọc còn có Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh cùng dàn mẫu nhí tài năng đến từ Học viện Ngôi sao Việt Nam.


Trong show diễn lần này, với mỗi mẫu nhí tham gia trình diễn, ban tổ chức sẽ đóng góp 200 nghìn đồng vào quỹ từ thiện "Tết ấm cho em". Ngay sau show diễn từ ngày 2 - 5/1/2023 các bạn nhỏ sẽ lên đường để trao cho các bạn nhỏ vùng cao: áo ấm, máy tính, sách vở, sữa, đồ ăn, đồ chơi… Ban tổ chức mong muốn Stella Fashion Show không chỉ là một show diễn thời trang mà lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương đến cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT