Được tạo bởi Blogger.

Makeup Academy Khánh Linh Lâm - Đơn vị đồng hành Đêm Vinh danh và Trao giải Best Face Of The Year 2022

BTC Miss GoldStar Ambassador 2022 chân thành cảm ơn đơn vị hỗ trợ trang điểm Makeup Academy Khánh Linh Lâm đã quan tâm và ủng hộ chương trình ngày từ những ngày đầu tiên.


Ngày 25/12 vừa qua, Makeup Academy Khánh Linh Lâm đã đồng hành cùng Đêm Vinh danh và Trao giải Best Face Of The Year 2022 và Miss GoldStar Ambassador 2022 với tư cách là Đơn vị đồng hành. Các người mẫu tham gia trình diễn BST Sắc Xuân của NTK Đinh Bách Đạt đã được ê-kíp Makeup Academy Khánh Linh Lâm hỗ trợ trang điểm và làm tóc một cách chuyên nghiệp, giúp các model tỏa sáng nhất với phần trình diễn trang phục áo dài của mình.


Dàn người mẫu tham gia trình diễn BST áo dài của NTK Đinh Bách Đạt

Chương trình "Đề cử gương mặt của năm 2022 - Best face Of The Year 2022" được tổ chức tại Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp Việt Nam - Asean, số 234 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM nhằm tổng kết và vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu do Ban tổ chức và Hội đồng cố vấn là những chuyên gia hàng đầu đánh giá và bình chọn.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng - Á khôi Nhan sắc Bích Phương - Chuyên gia sắc đẹp Phạm Tuân và Đạo diễn catwalk La Lam

Nam vương Phillipine Karlo Caballas Malvarosa - Mẫu nhí tài năng Võ Thị Minh Thư - Nữ vương nhí Quách Ngọc Ánh và Hoàng tử ảnh quốc tế Nguyễn Võ Quang Anh

Hội đồng cố vấn năm nay, gồm có: Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội; Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường; Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành; Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt... đều là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động xã hội và đặc biệt là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong xã hội.

Hội đồng cố vấn (từ trái qua): Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội - Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt - Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường - Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành - ông Nguyễn Thông - Trưởng Ban tổ chức - Á hoàng Vi Trần - Quản lý thí sinh và Hoa hậu Hồng Vân - Huấn luyện viên.

Bà Khánh Linh Lâm - đại diện Makeup Academy Khánh Linh Lâm cho biết rất hào hứng khi đồng hành cùng Đêm Vinh danh và Trao giải Best Face Of The Year 2022 và Miss GoldStar Ambassador 2022, vì sự chuyên nghiệp, uy tín của ê-kíp và mong muốn mang những dịch vụ trang điểm tốt nhất để tô đẹp thêm cho các người đẹp tài sắc vẹn toàn.



Makeup Academy Khánh Linh Lâm thành lập từ năm 2017, hiện tại đang dạy trực tiếp cho hơn 10 học viên đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Team trang điểm Khánh Linh Lâm với hơn 20 chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp từng trang điểm cho rất nhiều chương trình, sự kiện quan trọng như:

- Đêm Vinh danh và Trao giải MC Awards 2022
- Nét đẹp sinh viên du lịch HUFLIT 2022
- Star Talent Kid 2022
- Tuần Lễ Thời Trang Cửu Long Fashion Week 2022
- Ngày Thương Hiệu Việt Nam 2022
- Gameshow Đẹp Từng Milimet 2022
- Show Thời Trang Tương Lai của NTK Ivan Trần
- Show Mùa Xuân Hoàng Pháp của NTK Phương Hồ
- Gala Gặp Gỡ Sao Nhí
- Bông Hồng Vàng Asian
- Bức Tường Nghệ Sỹ mùa 5
- Lễ hội Áo dài Thành phố với NTK Phương Hồ

Ê-kíp trang điểm chuyên nghiệp Makeup Academy Khánh Linh Lâm trang điểm cho từng người mẫu.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp của mình, Makeup Academy Khánh Linh Lâm đã giúp các úng viên dự thi "Miss GoldStar Ambassador 2022" tỏa sáng trên sân khấu và mang về cho mình những giải thưởng cao quý: Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2022 Trần Thị Chiều, Á quân Miss GoldStar Ambassador 2022 Nguyễn Thị Kiều Linh, Đại sứ áo dài Miss GoldStar Ambassador 2022 Dương Tuyết Trinh và nhiều giải thưởng phụ đặc biệt khác.

Đại diện các đơn vị đồng hành (từ trái qua): ANKHOE Healthy - Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media - Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm - Mỹ phẩm Esube - Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng - C.N.P Việt Nam - Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt và ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC lên tặng bằng cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ chương trình

Đêm Vinh danh và Trao giải "Đề cử Gương mặt của năm 2022" diễn ra trong không khí hân hoan ấm cúng của đông đảo khách quý là những doanh nhân và người nổi tiếng đến tham dự. Gala Party đã trao giải Miss GoldStar Ambassador 2022 cho những người đẹp có những hoạt động tích cực xuyên suốt mùa thi vừa qua, đồng thời tìm ra những gương mặt nổi bật phù hợp trở thành gương mặt đại sứ cho các nhãn hàng.

BTC tặng hoa cảm ơn tất cả các gương mặt được đề cử năm nay

Với những thành công nổi bật thời gian qua, BTC chương trình "Best Face Of The Year GoldStar 2022" cùng Hội đồng cố vấn đã đánh giá rất cao và bình chọn Makeup Academy Khánh Linh Lâm nhận vinh danh ở hạng mục cao quý Best Brand Of The Year GoldStar 2022 (Thương hiệu uy tín của năm) vô cùng xứng đáng. Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Makeup Academy Khánh Linh Lâm thời gian qua và cũng lấy đó làm động lực để cố gắng phát triển tốt hơn trong năm 2023 tới.

Makeup Academy Khánh Linh Lâm nhận vinh danh Best Brand Of The Year GoldStar 2022

GoldStar Media & Entertainment được biết đến là một công ty chuyên lĩnh vực truyền thông báo chí và tổ chức sự kiện, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng đối tác và khách hàng. Đêm Gala Party vinh danh và trao giải được dàn dựng với nội dung kịch bản hấp dẫn, góp phần tôn vinh trọn vẹn chân dung từng nhân vật. Chương trình "Best Face Of The Year GoldStar 2022" dành cho tất cả các lĩnh vực giải trí - văn hóa - xã hội và dành cho tất cả các lứa tuổi từ Kid - Teen - Miss - Mrs & Mr hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện thường niên được mọi người quan tâm và mong chờ.

Đông đảo Quý quan khách đã đến tham dự chương trình trao giải Best Face Of The Year GoldStar 2022 năm nay.

CEO Nguyễn Nam - NTK Đinh Bách Đạt - CEO Châu Nhật Phương

Ivan Nguyen/ Ảnh: Zandy Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT