Được tạo bởi Blogger.

Khai lộc đầu Xuân: DJ Diamond diện áo dài quẩy cực sung tại Cung Văn Hóa Đầm Sen - Quý Mão 2023

Mùa Xuân là dịp để mọi người được nghỉ ngơi và sum vầy cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Cũng là lúc để mọi người tận hưởng, vui chơi.


Để đáp lại tình cảm của khán giả, những người đam mê dòng nhạc EDM của cô nàng DJ nóng bỏng Diamond trong năm vừa qua, nàng DJ của chúng ta đã có màn trình diễn đón xuân cùng khán giả tại công viên văn hóa Đầm Sen trong phục áo dài tết nhân dịp đầu năm mới.

Diamond trong trang phục áo dài Tết

Với sự xuất hiện đầy ấn tượng của nàng DJ xinh đẹp, tại chương trình Countdown nhạc nước của cung văn hóa Đầm Sen đã nhanh chóng thu hút được nhiều khách tham quan đến với khu vui chơi. Với trang phục áo dài trong dịp tết này, cô nàng DJ với mong ước năm mới 2023 này sẽ cố gắng đem lại nhiều bản nhạc hay dành cho các bạn đam mê dòng nhạc EDM trong thời gian sắp tới.



Thay vì dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè nhưng cô đã quyết định quay lại chào đón tất cả mọi người với màn trình diễn vô cùng đặc sắc khiến cho không khí trở nên sôi động, cuốn hút ngay tại hồ trung tâm của cung văn hóa. Kết hợp với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trên nền trời đêm đã khiến cho khách tham quan và khán giả không khỏi sự ngạc nhiên và thích thú cùng những bản nhạc EDM sôi động.

Diamond tự tin khoe dáng đón năm mới

Kết thúc màn trình diễn, nàng DJ đã có những lời chúc tốt đẹp đến khán giả và tất cả mọi người có mặt tại chương trình Countdown có một mùa Xuân thật vui tươi, hạnh phúc bên người thân yêu, vạn sự như ý, nhiều sức khỏe và thành công hơn trong năm mới 2023 này.


Ivan Nguyen / Ảnh: Nhật Đặng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT