Được tạo bởi Blogger.

Future Clinic đồng hành cùng Dương Khắc Linh trong chương trình Du lịch Khám chữa bệnh Thái Lan

Xu hướng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu bằng kỹ thuật y học hiện đại thông qua hệ thống Du lịch khám chữa bệnh nước ngoài, một chương trình được Future Clinic hợp tác tổ chức.

Tiến sĩ - Bác sĩ Michael W. Trogisch (Đức) - Giám đốc điều hành tập đoàn Biomed Group/Giám đốc Y khoa Future Clinic/Biomed Clinic Thái Lan.

Du lịch khám chữa bệnh đang là lựa chọn của nhiều người Việt khi kết hợp giữa du lịch, nghỉ dưỡng và các phương pháp điều trị, cải thiện sức khỏe bằng công nghệ y học tiên tiến quốc tế.

Du lịch kết hợp khám chữa bệnh tại nước ngoài mang nhiều lợi ích cho bệnh nhân

Mỗi quốc gia, mỗi đơn vị y tế đều có thế mạnh riêng biệt, đó là lý do Future Clinic đã xây dựng mạng lưới liên kết chặt chẽ với các đơn vị y tế lớn trên thế giới như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Đức… cùng các chuyên gia, giáo sư bác sĩ với hàng chục năm kinh nghiệm điều trị, nghiên cứu phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho khách hàng.

Điều này đồng nghĩa với việc người bệnh có cơ hội được tiếp cận các phương pháp, công nghệ điều trị tiên tiến, phù hợp và tiết kiệm thời gian.

Du lịch khám chữa bệnh - hình thức kết hợp giữa du lịch, nghỉ dưỡng được Future Clinic hợp tác tổ chức

Ví dụ như Nhật Bản và Singapore là những quốc gia thuộc top đầu thế giới về điều trị ung thư, Thái Lan dẫn dầu về nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc và điều trị thoái hóa…

Future Clinic là đơn vị hợp tác, hỗ trợ tư vấn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, để giúp bệnh nhân và gia đình kết nối, trao đổi với đội ngũ y bác sĩ, phòng khám tại nước sở tại để sắp xếp lịch trình, phác đồ điều trị và đặc biệt là các chuyên viên chăm sóc đồng hành trong suốt chuyến đi.

Việc kết hợp du lịch và khám chữa bệnh tại nước ngoài, giúp người bệnh vừa được thư giãn, giảm tải căng thẳng, tiết kiệm chi phí.

Thanh lọc cơ thể - bí quyết chăm sóc sức khỏe của nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Tháng 6 vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng vợ là Sara Lưu có chuyến nghỉ dưỡng tại Bangkok - Thái Lan, cùng với đó là liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, cải thiện sức khỏe tối ưu tại đất nước này.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng kết hợp với chăm sóc sức khỏe

Là ông bố của 2 nhóc tỳ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh rất quan tâm đến sức khỏe của mình và vợ. Anh luôn tìm hiểu các liệu trình chăm sóc sức khỏe, hay trẻ hóa để có thể đồng hành cùng gia đình lâu nhất có thể.

Chia sẻ trong Vlog, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đang gặp một số vấn đề sức khỏe liên quan đến thói quen sinh hoạt, ảnh hưởng từ công việc của nghệ sĩ, vì thế, anh lựa chọn Thái Lan là điểm đến trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng vợ và thực hiện các liệu trình thải độc để cải thiện sức khỏe. Cùng với đó là liệu trình truyền vi chất, làm đep từ sâu bên trong để ngăn ngừa lão hỏa, thúc đẩy sản sinh collagen và các chất quan trọng trong hoạt động trao đổi chất của cơ thể.

Liệu pháp thải độc giúp thanh lọc chất thải và độc tố từ thức ăn, môi trường ô nhiễm, phù hợp với các đối tượng thường xuyên uống rượu bia, thuốc lá, bị viêm gan, mỡ máu, thừa cân, gout, hay người bị mất ngủ, rối loạn cảm xúc, căng thẳng, lo âu, ít vận động.

Xem thêm hành trình Du lịch kết hợp khám chữa bệnh tại Thái Lan của vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Bệnh viện Samitivej Thái Lan - Đối tác điều trị hàng đầu của Future Clinic

Trong chuyến du lịch khám chữa bệnh của mình, Dương Khắc Linh đã thực hiện tại Phòng khám Quốc tế FBiomed (FBiomed Healthcare Global Network), thông qua Phòng khám Đa khoa Future Clinic, để thực hiện các liệu trình của nam nhạc sĩ.

Ngoài ra, cố vấn y khoa của hệ thống phòng khám Future Clinic/FBiomed là Tiến sĩ - Bác sĩ Michael W. Trogisch (Đức), với hơn 30 năm kinh trong lĩnh vực điều trị ung thư, sử dụng tế bào gốc điều trị lão hóa, tiểu đường, suy thận, và bệnh thần kinh, người sáng lập - Giám đốc điều hành tập đoàn Biomed Group.

Được biết, Phòng khám Quốc tế FBiomed (FBiomed Healthcare Global Network) là mạng lưới phòng khám toàn cầu, bao gồm cả Bệnh viện Samitivej, là một phần của Dịch vụ Y tế Dusit Bangkok (BDMS), một trong các bệnh viện tư nhân hàng đầu phục vụ cả Thái Lan và khu vực ASEAN. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi trong lĩnh vực đưa các công nghệ y học tiên tiến vào liệu trình chăm sóc sức khỏe, vượt trội ở các khoa sau'l:

  • Sản phụ khoa - Lập kế hoạch trước khi mang thai và ngăn ngừa các biến chứng trong thai kỳ.
  • Oncology - Điều trị ung thư.
  • Chăm sóc và phòng ngừa toàn diện cho cá nhân và gia đình.

Khách hàng có nhu cầu du lịch khám chữa bệnh và kết nối với phòng khám Quốc tế có thể liên hệ Phòng khám đa khoa Future Clinic, là đơn vị được ủy quyền chịu trách nhiệm tư vấn tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, đã liên kết với hệ thống bệnh viện/phòng khám hàng đầu tại Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… và thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch khám chữa bệnh cho khách hàng theo đoàn hoặc gia đình.


Hotline: 0937 53 45 45

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT