Được tạo bởi Blogger.

Bí quyết khởi nghiệp thành công trong "Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online" của Founder Vân Đặng

Từ những trải nghiệm và bài học của bản thân, từ những chiến lược thực tiễn trên con đường xây dựng hệ thống kinh doanh, tác giả Vân Đặng đã đúc kết và viết nên cuốn sách "Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online".

Tác giả Vân Đặng chia sẻ về hành trình khởi nghiệp thành công.

Ngày 7/1/2023, Lễ ra mắt cuốn sách "Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online" của tác giả Vân Đặng đã chính thức được diễn ra tại khách sạn Intercontinental, Hà Nội.

Vân Đặng- nữ Founder công ty TNHH Đông Dược Bà Vân và nhà máy sản xuất mỹ phẩm SHC - một trong những nhà máy sản xuất và gia công mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm SHC được chuyển giao công nghệ từ những tập đoàn lớn trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Toàn bộ những bí quyết về bước đầu trong khởi nghiệp qua hình thức kinh doanh online sẽ có trong "Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online".

Khởi nghiệp từ con số không, trải qua nhiều gian nan thử thách để đi đến được thành công như hiện tại, chị Vân Đặng đã cho ra đời cuốn sách đầu tay mang tên “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online”. Sự ra đời của tác phẩm chính là sự sẻ chia của chị Vân Đặng đến với những người phụ nữ đang loay hoay tìm cho mình một con đường làm giàu nhanh nhất.

Hình ảnh cuốn sách "Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online".

Chia sẻ với PV, chị Vân Đặng cho biết: Khởi nghiệp thì luôn có khó khăn, từ dòng tiền đến nhân sự. Thực sự khi mới khởi nghiệp, cụm từ mà Vân thấy đúng nhất là "nhà lãnh đạo luôn cô đơn", ví dụ như khi công việc kinh doanh suôn sẻ thì cảm xúc là luôn thăng hoa, hạnh phúc và lúc đó có rất nhiều bạn bè xung quanh, nhưng khi có khó khăn, biến cố thì Vân phải duy trì, gồng gánh và nghĩ đủ mọi phương án để mọi thứ trở lại quỹ đạo ban đầu, lúc đó thật sự cô đơn vì khó khăn không biết hỏi ai và nhờ ai để giúp đỡ. Tôn chỉ của Vân để vượt qua được mọi khó khăn rất đơn giản là "không bao giờ bỏ cuộc".

Thông qua cuốn sách này Vân Đặng mong muốn không để bất kì ai khi gặp khó khăn trong quá trình khởi nghiệp mà không tìm thấy người giúp đỡ, cuốn sách cũng như Vân Đặng sẽ là người đồng hành cùng với bạn khi bạn gặp bất cứ khó khăn gì về xây dựng hệ thống kinh doanh online. Toàn bộ nội dung trong sách được chia sẻ từ câu chuyện thành công của Founder Vân Đặng và những câu chuyện thực tiễn của các đại lý kinh doanh, tất cả đã được chị viết thật chi tiết và tỉ mỉ ở từng câu chữ trong cuốn sách. Trong đó là tất cả những công thức cốt lõi để bất kỳ người nào cho dù là mới chập chững bước vào xây dựng hệ thống kinh doanh online cũng có thể làm được.

"Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online" ra đời từ toàn bộ tâm huyết của Founder Vân Đặng.

Cuốn sách chính là một công cụ giúp đỡ và dẫn dắt bạn có một cái nhìn toàn cảnh về quá trình mà chị đã đi từ con số không đến hiện tại. Có thể nhận thấy rằng, cuốn sách thực sự sẽ mang lại những điều mà bạn mong muốn bởi nó được viết ra từ một người có trải nghiệm thực tế để đi đến thành công chắc chắn sẽ hiệu quả hơn chỉ là những câu từ trong lý thuyết.

"Nội dung trong 'Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online' chính là toàn bộ những gì Vân đã đúc rút kinh nghiệm trong suốt thời gian 9 năm kinh doanh và xây dựng hệ thống. Vân muốn chia sẻ cho tất cả các độc giả những người đang có nhu cầu kinh doanh và xây dựng hệ thống để độc giả có thể tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và rút ngắn con đường đi đến thành công sớm nhất. Với Vân đây không phải là cuốn sách dạy học mà đây được coi là chìa khóa kim chỉ nam, giúp cho các bạn có thể xây dựng hệ thống kinh doanh từ A-Z mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc",  chị Vân chia sẻ thêm.

Cuốn sách gồm 5 chương chính, bao gồm:

Phần 1: Tổng quan về bán hàng Online. Đây là tư duy vô cùng quan trọng, dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh cần phải biết. Tư duy này giúp cho các bạn có bí quyết lựa chọn sản phẩm kinh doanh online thành công, bởi vì không phải sản phẩm nào cũng bán được hàng trên internet, mà sản phẩm cần ít nhất 10 tiêu chí được tác giả chia sẻ trong phần này. Đây cũng chính là bài học xương máu sau rất nhiều lần tác giả đã lựa chọn sai sản phẩm và bài học được trả giá bằng rất nhiều tiền qua nhiều lần thất bại

Phần 2: Thu hút khách hàng tiềm năng mỗi ngày. Tác giả Vân Đặng cho biết đây là phần quan trọng nhất. Bởi vì khách hàng chính là ông chủ của bạn và doanh nghiệp của bạn. Khách hàng chính là người trả lương cho bạn cũng như cho nhân sự của bạn. Việc có được khách hàng tiềm năng mỗi ngày sẽ quyết định đến sự thành công của bạn hay không.

Phần 3: Chiến lược để có khách hàng liên tục. Đây được coi là chìa khóa để mở ra thành công cho những ai đang loay hoay trên con đường kinh doanh online. Việc áp dụng chiến lược vô cùng đơn giản và thực chiến này bạn sẽ gia tăng thêm khách hàng liên tục cho doanh nghiệp của bạn.

Phần 4: Chốt bán hàng trăm trận trăm thắng. Đây là một phần tuyệt mật trong kinh doanh bởi vì sau khi bạn thu hút được khách hàng mới, bạn cần biết chuyển đổi. Để doanh nghiệp của bạn gia tăng được doanh số.

Phần 5: Bí quyết xây dựng hệ thống hàng nghìn người bán hàng. Bí quyết này được ví như tập thẻ bài với những chỉ dẫn chi tiết về bí quyết xây dựng hệ thống hàng nghìn người bán hàng.

Rất nhiều độc giả, những người yêu sách và những bạn trẻ đang trên con đường khởi nghiệp đã tìm đến tác phẩm của CEO Vân Đặng.

Sau khi đọc hết cuốn sách này, độc giả có thể nắm bắt được vô vàn tư duy, kiến thức cũng như chiến lược thực chiến, để bạn có luôn khách hàng trong những ngày đầu kinh doanh. Độc giả có thể biết cách làm thế nào để bán cho khách hàng nhiều sản phẩm trên một đơn hàng. Hay làm sao để khách hàng mua đi mua lại sản phẩm của chúng ta nhiều lần.

Đặc biệt, qua cuốn sách bạn có thể nắm được các kênh bán hàng đang hiệu quả nhất đồng thời giúp bạn mở được nhiều của hàng trực tuyến chuyên nghiệp và miễn phí.

Ngoài ra, bạn có thể tự thiết kế được cho mình những cửa hàng kinh doanh online tuyệt vời và trở thành tác nhân thu hút trên mạng xã hội cũng như cách gia tăng doanh số gấp đôi, gấp 3 lần bằng kinh doanh online.

Đồng thời, cách xây dựng hệ thống kinh doanh tự động, không cần đến mình vẫn có hàng ngàn người cùng kinh doanh cũng được bật mí trong cuốn sách… Cùng với đó là rất nhiều bí mật tuyệt vời có trong cuốn “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online” để giúp bạn kiếm được nhiều tiền bằng hình thức kinh doanh online.

Thông tin chi tiết:

Tên sách: Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online

Tác giả: Vân Đặng

Lần đầu tiên tại Việt Nam, đọc sách và được tác giả đồng hành trong quá trình chuyển đổi sách thành thực tiễn.

Vui lòng liên hệ qua hotline/ zalo để được hỗ trợ: 0865 790 085

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT