Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thanh Huyền nhận giải thưởng cao nhất Miss Face Of The Year GoldStar 2022

Năm nay, Best Face Of The Year GoldStar 2022 được tổ chức với rất nhiều hạng mục gương mặt của năm được vinh danh và trao giải. Đáng chú ý, Á khôi Thanh Huyền với những hoạt động nổi bật thời gian qua đã xuất sắc nhận được vinh danh cao nhất ở hạng mục Miss Face Of The Year GoldStar 2022. Hạng mục này là duy nhất và cao nhất dành cho Á khôi Thanh Huyền vô cùng xứng đáng.


Vừa qua, Á khôi Thanh Huyền cũng vừa nhận được vinh danh gương mặt tiêu biểu của năm 2022 vì những đóng góp tích cực của cô dành cho cộng đồng. Được biết đến như là đại sứ của một số nhãn hàng nhưng Thanh Huyền lại mong muốn thông qua nhãn hàng đó mang đến những giá trị vật chất thực tế tới những người nghèo, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và là người luôn mang đến cho họ không những tinh thần mà cả giá trị vật chất thực tế.


Chương trình "Đề cử gương mặt của năm 2022 - Best Face Of The Year 2022" do Công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức tại Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp Việt Nam - Asean, số 234 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM nhằm tổng kết và vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu do Ban tổ chức và Hội đồng cố vấn là những chuyên gia hàng đầu đánh giá và bình chọn.

Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, chị còn là người có sự nghiệp riêng khá thành công. Từng giữ các vị trí cao tại các đơn vị nhà nước, sau đó, chị quyết định nghỉ công việc ổn định để theo đuổi công việc chị yêu thích và lấn sân sang kinh doanh, vừa giúp chị trang trải cuộc sống, vừa có điều kiện trích một phần tham gia các hoạt động thiện nguyện.



Hiện tại chị đang là đại diện truyền thông cho Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Long Hưng, là một công ty chuyên về ngành hàng tiêu dùng nhanh, mang trên mình sứ mệnh cung cấp những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên, chất lượng cao, đảm bảo ATVSTP, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam cùng với dịch vụ tốt nhất đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Long Hưng được người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm như sữa chua uống từ thực vật Wakai, nước trái cây Pushmax, trà Melo… 



Tâm huyết, năng động, sáng tạo, thể hiện bản lĩnh của một người đẹp thân thiện, lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì cộng đồng, đó là hình ảnh về Á khôi Thanh Huyền, là người mẫu và là đại sứ của nhiều thương hiệu tại Hà Nội. Công ty Long Hưng đã cùng chị mang đến cho người nghèo rất nhiều những phần quà ý nghĩa góp một phần nhỏ vào giá trị tinh thần cũng như vật chất cùng công ty nơi chị đang đảm nhận vai trò đại diện truyền thông.



Ở Á khôi Thanh Huyền, vẻ ngoài nói lên tất cả, tâm sinh tướng.

Ở độ tuổi 42 với số đo ba vòng 90-58-92, chị là nguồn động lực cho chị em phụ nữ phấn đấu để được hình thể như vậy. Ngoài việc tham gia các cuộc thi người đẹp ở độ tuổi theo quy định, chị còn là một người đẹp có tấm lòng luôn biết cho đi vì cộng đồng xã hội.




Với chị, điều giúp phụ nữ thực sự tỏa sáng chính là nét đẹp thần thái được tạo nên từ học thức, đạo đức và tấm lòng nhân ái. Bản thân là người yêu thích các hoạt động thiện nguyện với mong muốn trao đi những điều tốt đẹp, chị và những người có cùng chí hướng đã lập nên nhóm thiện nguyện và tổ chức nhiều hoạt động hướng tới trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.



Năm 2022, với những thay đổi không ngừng của tất cả các lĩnh vực, "Best Face Of The Year GoldStar 2022" chính là nơi để mỗi cá nhân nhìn lại chặng đường đầy khó khăn đã qua và trên hết là để khẳng định lại sức ảnh hưởng của mình trong cộng đồng văn hóa, giải trí và xã hội nói chung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT