Được tạo bởi Blogger.

Spa Ngọc Phú tri ân khách hàng bằng giải thưởng Best Brand Of The Year 2022

Ngày 25/12 vừa qua tại TP.HCM, Spa Ngọc Phú đã vinh dự nhận giải thưởng Best Brand Of The Year GoldStar 2022 (Thương hiệu tiêu biểu của năm) do Hội đồng cố vấn xét duyệt "Đề cử gương mặt của năm 2022" bình chọn và vinh danh.


Chương trình Trao giải "Best Face Of The Year GoldStar 2022" vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu với những đóng góp tích cực cho cộng đồng do Công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó, chương trình cũng đã công bố các đề cử xuất sắc nhất nhận giải thưởng "Thương hiệu của năm 2022".

BTC tặng hoa cảm ơn tất cả các gương mặt được đề cử năm nay

Vượt qua nhiều đánh giá khắt khe từ Ban tổ chức và Hội đồng cố vấn, thương hiệu được đề cử năm nay, Spa Ngọc Phú đã xuất sắc nhận được danh hiệu cao quý: Best Brand Of The Year GoldStar 2022 vì những thành tích nổi bật thời gian qua.

Ông Nguyễn Thông tặng hoa chúc mừng CEO Trần Thị Ngọc Phú - thương hiệu Spa Ngọc Phú 

Đây là thành quả xứng đáng dành cho những cống hiến mà CEO Ngọc Phú đã xây dựng trong suốt thời gian qua. Được biết, doanh nhân Trần Ngọc Phú đến từ vùng đất Gò Công, Tiền Giang. Cô đã mở Spa Ngọc Phú gần 10 năm nay, đồng thời thành lập Công ty TNHH Quốc tế Ngọc Phú và cho ra mắt dòng sản phẩm NPSKIN rất được thị trường đón nhận.


Năm 2022, với những thay đổi không ngừng của tất cả các lĩnh vực, "Best Face Of The Year GoldStar 2022" chính là nơi để mỗi thương hiệu nhìn lại chặng đường đầy khó khăn đã qua và trên hết là để khẳng định lại sức ảnh hưởng của mình trong cộng đồng văn hóa, giải trí và xã hội nói chung.

Spa Ngọc Phú đi theo chuyên ngành trị mụn - nám - phun thêu thẩm mỹ

Spa Ngọc Phú đi theo chuyên ngành trị mụn - nám - phun thêu thẩm mỹ - laser với phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Spa đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015 từ "đôi bàn tay trắng". Với mong muốn sản phẩm Việt thấu hiểu làn da Việt, nhà sáng lập NPSKIN - CEO Trần Thị Ngọc Phú đã dành một thời gian rất dài để nghiên cứu trước khi cho ra mắt sản phẩm trên thị trường.

CEO Trần Thị Ngọc Phú

Không chỉ mang đến một sản phẩm đẹp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu mà còn đặt cả tâm huyết, đứng trên góc nhìn của khách hàng để mang đến những sản phẩm chất lượng, thương hiệu hoàn hảo đến với hàng triệu phái đẹp trong và ngoài nước.


Với giải thưởng Best Brand Of The Year GoldStar 2022 một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu Spa Ngọc Phú cũng như mỹ phẩm NPSKIN đã mang đến cho khách hàng. Không những thế, qua giải thưởng này, CEO Trần Thị Ngọc Phú cũng muốn gửi lời tri ân chân thành đến với tất cả đối tác, khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Spa Ngọc Phú trong suốt những năm tháng qua.


Đây không chỉ là sự khẳng định giá trị và những cống hiến của thương hiệu Spa Ngọc Phú chỉ trong năm 2022, mà là cả một quá trình gần 10 năm định vị giá trị thương hiệu trên thị trường ngành làm đẹp Việt Nam.


Chương trình "Đề cử gương mặt của năm 2022 - Best face Of The Year 2022" được tổ chức tại Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp Việt Nam - Asean, số 234 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM nhằm tổng kết và vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu do Ban tổ chức và Hội đồng cố vấn là những chuyên gia hàng đầu đánh giá và bình chọn.

Đại diện các đơn vị đồng hành (từ trái qua): ANKHOE Healthy - Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media - Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm - Mỹ phẩm Esube - Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng - C.N.P Việt Nam - Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt và ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC lên tặng bằng cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ chương trình

Hội đồng cố vấn năm nay, gồm có: Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội; Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường; Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành; Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt... đều là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động xã hội và đặc biệt là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong xã hội.

Hội đồng cố vấn (từ trái qua): Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội - Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt - Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường - Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành - ông Nguyễn Thông - Trưởng Ban tổ chức - Á hoàng Vi Trần - Quản lý thí sinh và Hoa hậu Hồng Vân - Huấn luyện viên.

GoldStar Media & Entertainment được biết đến là một công ty chuyên lĩnh vực truyền thông báo chí và tổ chức sự kiện, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng đối tác và khách hàng. Chương trình Vinh danh và Trao giải "Best Face Of The Year GoldStar 2022" do Công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức dành cho tất cả các lĩnh vực giải trí - văn hóa - xã hội và dành cho tất cả các lứa tuổi từ Kid - Teen - Miss - Mrs & Mr hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện thường niên được mọi người quan tâm và mong chờ.

CEO Nguyễn Nam - NTK Đinh Bách Đạt - CEO Châu Nhật Phương

Đông đảo Quý quan khách đã đến tham dự chương trình trao giải Best Face Of The Year GoldStar 2022 năm nay.

Ivan Nguyen / Ảnh: Zandy Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT