Được tạo bởi Blogger.

Ngô Nhật Huy mang bộ sưu tập áo dài mới sang Thái Lan

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy mang 15 mẫu thiết kế áo dài lụa Mã Châu và trình diễn tại International Thai Silk Fashion Week - Tuần lễ thời trang Quốc tế Tơ Lụa Thái Lan 2022.


Mới đây, Tuần lễ thời trang Quốc tế Tơ Lụa Thái Lan vừa công bố danh sách những nhà thiết kế được mời giới thiệu bộ sưu tập của mình vào tháng 12 này. Và trong danh sách này có tên của nhà thiết kế áo dài Việt Nam - Ngô Nhật Huy.

Tối 5/12, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy lên đường sang Thái Lan tham gia hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Tơ Lụa Thái Lan.

NTK Ngô Nhật Huy

Vẫn là chiếc áo dài quen thuộc với tà dài chấm gót, lần này nhà thiết kế Ngô Nhật Huy tập trung sáng tạo với BST mang tên "Thì Thầm", anh tập trung vào họa tiết thiên nhiên, các hoạ tiết hoa li ti màu sắc rực rỡ xếp cạnh nhau đầy ngẫu hứng được đính kết tỉ mĩ, trên những tông màu dịu dàng nền nã như trắng kem, xanh lam kết hợp với chất liệu lụa Mã Châu. Cảm xúc từ thời khắc giao mùa đã giúp nhà thiết kế Ngô Nhật Huy ngẫu hứng cho ra đời bộ sưu tập mới. Ngô Nhật Huy chia sẻ anh khá áp lực vì chỉ có hơn 3 tuần chuẩn bị bộ sưu tập từ lúc nhận lời mời.

"Đến với International Thai Silk Fashion Week lần này, NTK Ngô Nhật Huy cùng ekip đã làm việc trong 3 tuần để mang đến BST áo dài mang tên: ‘Thì Thầm’. Với chất liệu lụa Mã Châu thuần túy mềm óng kết hợp cùng chất liệu lụa Thái thể hiện sự giao thoa văn hóa của hai quốc gia trong tuần lễ thời trang lần này. Huy và ekip đã sử dụng kỹ thuật thêu và đính kết cùng những hoạ tiết hoa lá hoà quyện trên nền chất liệu tơ lụa mềm mại. Tất cả như một lời thì thầm của thiên nhiên cùng giao thoa với trời đất vạn vật và con người. Đây cũng là thông điệp lan toả giúp chúng ta có trách nhiệm với việc bảo vệ môi trường và cuộc sống", NTK Ngô Nhật Huy cho biết.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò Fist Face của show diễn.

Với BST lần này, NTK Ngô Nhật Huy sẽ mời hoa hậu Hà Kiều Anh giữ vai trò firs face và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên đảm nhận vị trí vedette trong BST mới nhất của mình. Chương trình còn quy tụ nhiều chân dài nổi bật của làng thời trang Việt như: Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Thảo, Mrs Universe Vietnam 2019 Phan Hiếu, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi…

Miss Grand International 2021 Thùy Tiên đảm nhận vai trò vedette trong BST mới nhất ‘Thì Thầm’ của NTK Ngô Nhật Huy.

Với gần 20 năm trong nghề thiết kế trang phục áo dài truyền thống, các BST của NTK Nhật Huy từ "Gót khuê", "Giấc mơ hòa bình", "Biển ngọc", "Thuở vàng son", đến gần đây nhất là "Thuở đó mơ", "Sắc màu đại dương" đều nhận được nhiều tình cảm từ công chúng.

Những mẫu áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy được Hoa hậu Qúy bà Thế giới 2009, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013, Hoa hậu Quốc tế 2019, Hoa hậu Thế giới 2021… mặc trong chuyến công tác tại Việt Nam.


Ngô Nhật Huy còn hỗ trợ trang phục trong chương trình Hoa hậu Việt Nam hơn 10 năm qua và đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp uy tín: Miss World Vietnam, Miss Sea Vietnam Global, Miss Vietnam World France 2019… Năm 2017, Ngô Nhật Huy đảm nhận vai trò thiết kế áo dài đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International tại Phú Quốc. Anh còn được ưu ái gọi là "Nhà thiết kế áo dài cho các hoa hậu" khi trang phục của anh được các người đẹp ưu ái diện trong những dịp đặc biệt.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT