Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến Tham dự sự kiện Vietnam - Korea Beauty 2022

Hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 30 năm quan hệ Việt Nam Hàn Quốc và xúc tiến giao thương - thương mại phát triển y tế, thẩm mỹ và du lịch Việt - Hàn.


MC Xuân Tiến nhận được lời mời tham dự từ Ban tổ chức chương trình dù chương trình cuối năm khá nhiều bận rộn. MC Xuân Tiến gây ấn tượng bởi vẻ thanh lịch nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút.


Tối ngày 6/12, tại TP. Hồ Chí Minh Global Dese Holdings, thương hiệu Aroka cùng các cơ quan ban ngành tổ chức chương trình Vietnam - Korea Beauty 2022 nhằm hưởng ứng kỷ niệm 30 năm ngoại giao Việt - Hàn.


Được biết sau khi đại dịch đi qua và từ Mỹ trở về,chàng trai trẻ đầy tiềm năng này sẽ quay trở lại với công việc giảng dạy và tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng phi lợi nhuận dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật nói trước công chúng.


MC Xuân Tiến chia sẻ thêm: "Trên cương vị là một người hoạt động nghệ thuật, tôi cảm thấy vinh dự khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Chương trình "Chào mừng Kỷ Niệm 30 Ngoại Giao Việt Nam - Hàn Quốc không chỉ là chương trình kết nối những doanh nhân doanh nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc, đặc biệt là ngành làm đẹp. Đây được xem là một cột mốc có ý nghĩa to lớn đối với quan hệ song phương cả 2 nước thúc đẩy tình hữu nghị và sẽ là nơi giao thương xúc tiến thương mại phát triển y tế và du lịch Việt Nam Hàn Quốc".





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT