Được tạo bởi Blogger.

MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh vừa làm MC, vừa làm người mẫu cho show Angel Star Awards

Show Angel Star Awards "Thiên Thần Tỏa Sáng 2022" với sự tham dự của nhiều sao Việt như: Á hậu Thúy Vân, Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu Khánh Ngân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ca sĩ Nam Cường, Nam vương Siêu mẫu NTK Nam Phong, Cao Xuân Tài, Nam vương Đạt Kyo, Nam Vương Hữu Anh, Nam vương Tạ Công Phát, Nam vương Kim Minh Sơn... Ngoài ra còn có đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc và tổng đạo diễn trương trình Nam vương Duy Linh.


Khán giả khá ngạc nhiên và bất ngờ với phần trình diễn mở màn đầy cuốn hút của chàng MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh với những bước catwalk thần thái không thua gì người mẫu chuyên nghiệp. Tuy là MC nhưng Nguyễn Hoàng Vĩnh có lợi thế về chiều cao và gương mặt chuẩn soái ca của anh, nên anh thường xuyên được các NTK tinh tưởng mời anh diễn những vị trí đinh cho BST họ.

Được biết tại show Angel Star Awards, MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh đã được NTK Tạ Nguyên Phúc tin tưởng giao cho Nguyễn Hoàng Vĩnh diễn mở màn và Á hậu Quốc tế Thúy Vân diễn kết màn. Ngoài ra MC Nguyễn Hoàng Vĩnh còn kiêm luôn MC của show cùng MC Ngọc Tiên.



Ban tổ chức đã ưu ái cho hai MC, Nguyễn Hoàng Vĩnh và Ngọc Tiên cùng phối hợp nhịp nhàng để chia nhau áp lực với "sức nóng" của thảm đỏ hoành tráng tại show Angel Star Awards. Vì vậy Nguyễn Hoàng Vĩnh và Ngọc Tiên cảm nhận thảm đỏ thật sôi động và luôn rộn ràng không khí cùng sự điều phối nhịp nhàng của ê-kíp phía sau hậu trường để các MC được rực rỡ và lung linh nhất.



Với một MC xuất hiện ở những sự kiện quan trọng và có tầm vóc, bất cứ ai đều mang một màu sắc và cá tính riêng, đó là cách xây dựng thương hiệu cá nhân của Nguyễn Hoàng Vĩnh trước công chúng, là bản năng và cũng là sự truyền cảm hứng của Nguyễn Hoàng Vĩnh đến với những người yêu mến nghề dẫn chương trình, đặc biệt là học trò của mình!



Theo Nguyễn Hoàng Vĩnh thì thảm đỏ là nơi đầu tiên mà các vị khách quý, người nổi tiếng cảm nhận và hào hứng với chương trình nên trên thảm đỏ phải truyền đi tinh thần, không khí, sự tươi mới và năng lượng được giữ xuyên suốt hành trình đón khách.



Tiếp theo là phần trò chuyện và phỏng vấn phải thật chuẩn xác vì đa số những vị khách được phỏng vấn là những vị khách mời VIP, bạn cần có sự tìm hiểu về nhân vật, tầm ảnh hưởng, để nêu bật sức hút và sự trân trọng của Ban tổ chức dành cho họ trong sự kiện.



Với từng hành trình đi qua, Nguyễn Hoàng Vĩnh đều trân trọng và biết ơn để luôn học hỏi, phát triển bản thân và nỗ lực cống hiến cho nghề dẫn chương trình thêm nhiều hương sắc!

Ivan Nguyen / Ảnh: Nguyễn Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT