Được tạo bởi Blogger.

MC Nguyễn Hoàng Vĩnh dẫn công bố dự án Borderless.lgbt - Nền tảng đám mây

Borderless.lgbt - Nền tảng đám mây chuyên về chăm sóc sức khỏe, tâm lý dành cho cộng đồng LGBTIQ+ chính thức công bố dự án tại Việt Nam.


Một dự án như Netflix, chỉ cần vào ứng dụng, lựa chọn và đặt lịch hẹn với các bác sĩ, chuyên gia tâm lý, chuyên gia dinh dưỡng, thiền định đều là những chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới, để hỗ trợ bệnh nhân và gia đình hiểu và tháo gỡ tâm lý cho mỗi hoàn cảnh - mà chỉ cần tại nhà (nếu giỏi tiếng Anh), hoặc chỉ cần đến các phòng khám liên kết để các bác sĩ địa phương tư vấn kết hợp bác sĩ thế giới


MC Hoàng Vĩnh được BTC chọn sau khi trải qua qua 3 vòng "giao lưu nhẹ" giữa Trợ lý giám đốc Ms. Bảo Ngọc, Phó Giám đốc phát triển dự án Mr. André (Canada), cuối cùng là buổi gặp mặt Chủ tịch của Borderless Healthcare Group - Dr. Wei (Singapore) và Lead Clinician + cổ đông Dr. Wayne Hồ (USA).


Anh chia sẻ: "Ban đầu chỉ cần dẫn dắt chương trình thôi (vâng, cái đó thì cũng bình thường thôi) - Đến đoạn talkshow - tọa đàm và giao lưu phóng viên, một bác sĩ Việt Nam bị viêm họng nặng không thể tham gia giao lưu, và thế là Vĩnh lên ...... rén nhẹ (thuật ngữ chuyên ngành về các bệnh lý hay cả về chuyên ngành kĩ thuật thật sự là một thử thách không hề nhẹ), tai vừa nghe câu hỏi (chuyển từ Việt - Anh và ngược lại, tay phải note thật nhanh key word, đến khi các bác sĩ trả lời, phải tóm gọn xúc tích đầy đủ (tất nhiên không thể hoàn hảo 100% vì mình không phải thông dịch viên).


1 tiếng rưỡi hơn thật sự đã giúp mình lại càng vững vàng với nghề. Cảm giác thật sự tuyệt vời khi trở thành người kết nối giữa những Founder và khán giả, các anh chị phóng viên báo đài".

Mr. André - Phó giám đốc Phát triển dự án

Dr. Wayne Hồ (Mỹ gốc Việt - Lead Clinicia và Stakeholder dự án)

Dr. Wei (Chủ tịch Borderless Healthcare Group) - Dr. Wayne Ho, Dr. Nguyễn Tất Thành

Ivan Nguyen /Ảnh: Nguyễn Văn Bình
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT