Được tạo bởi Blogger.

Ngắm nhìn BST của NTK Việt Hùng tại Ocean Show

Vừa qua, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP. Vũng Tàu phối hợp với Nhà thiết kế Việt Hùng, Học viện Đào tạo người mẫu nhí Joanna tổ chức chương trình biểu diễn thời trang Ocean Show năm 2022.

Các người mẫu nhí trình diễn Bộ sưu tập áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng "Vũng Tàu quê hương em".

Các người mẫu nhí chờ đợi lâu mới đến lượt biểu diễn nhưng ai nấy tỏ ra thích thú và vui mừng khi mọi hoạt động nghệ thuật đang dần khởi sắc sau thời gian dài nghỉ dịch.

Trên sân khấu lung linh, các mẫu nhí đã có dịp thể hiện khả năng catwalk với tà áo dài bằng sự duyên dáng và rất đỗi hồn nhiên, đáng yêu.



Đây là show diễn thời trang áo dài kết hợp âm nhạc dành cho thanh thiếu nhi lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Vũng Tàu với sự tham gia của gần 30 người mẫu nhí đến từ TP .Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện cũng thu hút gần 500 người dân, du khách quan tâm theo dõi.

Các bộ áo dài Việt được cắt may trên nền vải lụa cao cấp, thiết kế cách tân, biến tấu với những họa tiết đáng yêu, nhiều màu sắc, kết hợp thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường biển.



Với "Ocean Show năm 2022" được tổ chức tại thành phố biển Vũng Tàu lần này, Nhà thiết kế Việt Hùng mong muốn lan tỏa tình yêu áo dài truyền thống của Việt Nam đến với đông đảo người dân và du khách, đem đến những trải nghiệm thực tế nhất cho các em thiếu nhi về tình yêu, dấu ấn với chiếc áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam, tự hào về quê hương mình Vũng Tàu và trải nghiệm cảm giác sẻ chia qua các việc làm thực tế.

Chương trình mong muốn góp phần lưu giữ, quảng bá hơn nữa hình ảnh của tà áo dài nói riêng và tinh hóa văn hóa dân tộc nói chung cho thế hệ trẻ, đưa chiếc áo dài Việt thành biểu tượng kết nối thế hệ, giữ hồn dân tộc Việt.




Nằm trong dự án "Hành trình Áo dài" đợt này Nhà thiết kế Việt Hùng đã trao tặng 120 bộ áo dài cho giáo viên đang công tác tại các trường TH, THCS, THPT trên địa bàn TP .Vũng Tàu và Nhà thiếu nhi Nhà văn hoá Thanh niên, Trung tâm Văn hoá Thông tin Thành phố Vũng Tàu.

Ivan Nguyen
Ảnh: Hiếu Ngô
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT