Được tạo bởi Blogger.

Mỹ nhân Đồng Tháp: Gương mặt sáng giá nhất Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, Lê Phan Hạnh Nguyên là gương mặt sáng giá, được nhiều fans sắc đẹp kỳ vọng sẽ giành ngôi vị cao nhất.


Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào tối 13/11 tại Phú Quốc. Trong số các thí sinh vào chung kết, Lê Phan Hạnh Nguyên đang được coi là ứng viên hàng đầu cho vương miện.

Với lợi thế sở hữu một vóc dáng chuẩn, gương mặt hài hòa, kỹ năng trình diễn tốt, cô gái đến từ Đồng Tháp Lê Phan Hạnh Nguyên đã ghi được dấu ấn với khán giả cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Không phải gương mặt được chú ý từ đầu trong cuộc thi nhưng sau khi trải qua các phần thi phụ và vòng chung kết tại Phú Quốc, Lê Phan Hạnh Nguyên bật lên như một chiến binh, thuộc nhóm ứng viên hàng đầu cho vương miện.


Lê Phan Hạnh Nguyên (chiều cao 1m74), tại vòng chung kết, người đẹp đến từ Đồng Tháp đã gây ấn tượng mạnh từ thần thái, biểu cảm gương mặt cùng những sải bước tự tin và làm chủ sân khấu. Vẻ đẹp của cô được đánh giá phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Ngoài ra, chính sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống cũng đã giúp Hạnh Nguyên chiếm được cảm tình từ người hâm mộ. Hạnh Nguyên tốt nghiệp Trường Đại học Hoa Sen TP.HCM, đang giữ vị trí quản lý phòng phát triển kinh doanh tại Vian Travel.

Chỉ sau 4 tháng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp Hạnh Nguyên trở lại với đường đua và đặt mục tiêu chinh phục vương miện của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.


Là người dày dặn kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc, Lê Phan Hạnh Nguyên đã có sự thể hiện ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Phan Lê Hạnh Nguyên sở hữu chiều cao 1m74 cùng một hình thể với các so đo chuẩn 86-63-97cm, cô luôn được fan sắc đẹp dành nhiều sự quan tâm và ủng hộ.

Xét về mặt bằng chung chất lượng thí sinh, Lê Phan Hạnh Nguyên hoàn toàn có khả năng giành được một suất trong top 3 chung cuộc (đồng nghĩa một danh hiệu á hậu).


Tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam, cô bật lên ở giai đoạn nước rút, đặc biệt gây chú ý từ vòng chung kết với kỹ năng catwalk chắc chắn, uyển chuyển, có điểm nhấn. Cô cho thấy khả năng nói trước đám đông, xử lý tình huống bình tĩnh.

Chung kết Hoa hậu Du Lịch Việt Nam 2022 diễn ra vào 20h30 ngày 13/11 tại quảng trường Grand Worlds Phú Quốc. Các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn như: ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Soobin, ca sĩ Quân A.P.


Ban tổ chức cho biết, ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2, sẽ có nhiều trao nhiều giải phụ, mỗi giải bao gồm 50.000.000 đồng tiền mặt và quà tặng dành cho Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất…

Lê Phan Hạnh Nguyên sinh ngày 01/07/1997, cô từng lọt Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhan sắc đến từ Đồng Tháp cũng lọt Top 12 Người đẹp bản lĩnh, Top 3 Người đẹp Du lịch. Dù không đạt thành tích cao nhất, Hạnh Nguyên cũng đã có một hành trình đáng nhớ với nhiều kỷ niệm đẹp tại Miss Universe Vietnam 2022.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT