Được tạo bởi Blogger.

Lương y Đỗ Lương Thiện - Chủ tịch Hội Đông y tài năng, y đức

Rất nhiều bệnh nhân bị trĩ, dò hậu môn (mạch lươn), xương khớp, bướu cổ... gần xa trong và ngoài nước nhờ lương y Đỗ Lương Thiện - Chủ tịch Hội Đông y huyên Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã tìm lại được niềm vui sức khỏe trong cuộc sống.


Không chỉ được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề thuốc chữa bệnh cứu người, lương y Đỗ Lương Thiện lại được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Chính bởi vậy mà lương y có nhiều kinh nghiệm, sở hữu nhiều bài thuốc Nam chữa bệnh hiệu quả an toàn. Đặc biệt phải kể đến các bài thuốc Nam chữa bệnh rất thành công những bệnh: Mạch Lươn(Rò hậu môn), trĩ, xương khớp, bướu cổ, mồ hôi chân, mồ hôi tay...

Bướu cổ không lo phải mổ


Bệnh bướu cổ là một bệnh lý về tuyến giáp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ khiến người bệnh gặp rất nhiều phiền toái. Hiện nay, y học hiện đại có rất nhiều phương pháp chữa bệnh này. Tuy nhiên thường gây tốn kém, tác dụng phụ, biến chứng sau khi mổ. Nhiều trường hợp bệnh nhân bị bướu cổ không mổ được vì nếu mổ sẽ ảnh hưởng đến dây thần kinh gây nguy hiểm. Vì vậy nhiều người đã chuyển qua sử dụng thuốc Nam, Đông y với mong muốn điều trị dứt điểm căn bệnh này. Bài thuốc nam của lương y Đỗ Lương Thiện với thành phần là những dược liệu quý hiếm an toàn, lành tính có tác dụng làm nhuyễn kiên, làm mềm và làm tiêu khối u, giúp thu nhỏ, làm xẹp khối bướu cổ.

Đặc biệt hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Ngoài ra, công dụng của bài thuốc còn có khả năng làm giảm nhịp tim, hạ huyết áp, hạ nhiệt, giảm cholesterol. Với thành phần và tỉ lệ được điều chỉnh phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh của từng người, bài thuốc gia truyền của lương y Thiện đã giúp nhiều bệnh nhân bị bướu cổ không còn phải lo lắng hay chịu đau đớn nữa. Trong giới Đông y đánh giá đây là một bài thuốc hay, không tốn kém mà lại rất an toàn và hiệu quả. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo biến chứng, không ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể. Với những bệnh nhân ở xa không trực tiếp đến thăm khám được, có thể gửi hình ảnh kết quả xét nghiệm của bệnh viện để lương y Thiện bốc thuốc và gửi qua đường bưu điện đến tận nơi.

Lương y Đỗ Lương Thiện hết lòng vì sức khỏe người bệnh

Bài thuốc quý chữa bệnh gout, trĩ an toàn, hiệu quả của lương y Đỗ Lương Thiện


Không chỉ sở hữu những bài thuốc nam hỗ trợ chữa trị bướu cổ hữu hiệu, lương y Đỗ Lương Thiện cũng đã nghiên cứu bào chế nên bài thuốc chữa gout, trĩ an toàn, hiệu qủa. Đây được xem là những căn bệnh nan y dai dẳng, ngày càng phổ biến, đã gây nên những sự tự ti, khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Khắc tinh bệnh gout, khi nhiều phương pháp khác cũng phải bó tay: Với bàn tay khéo léo, kinh nghiệm làm nghề và sự am hiểu về công dụng của những vị thuốc quý, lương y Thiện đã mày mò và bào chế ra một bài thuốc đặc trị bệnh gout các cấp độ 1,2,3… Sự kết hợp các cây thuốc nam đã giúp đào thải độc tố, loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể và từ đó cơ thể bệnh nhân phục hồi một cách nhanh chóng.

Lương y Đỗ Lương Thiện: Tâm - Tầm - Tài

Ông còn là người thầy thuốc mát tay giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ – một căn bệnh tế nhị mà hiện nay rất nhiều người mắc phải. Căn bệnh này khiến cho bệnh nhân đi đại tiện đau đớn, với tâm lí ngại chữa trị nhiều người bệnh đã để bệnh tình nặng biến chứng ra cấp độ 3 (lòi búi trĩ ra ngoài) dẫn đến phải đi cắt, nhưng với bài thuốc của lương y Đỗ Lương Thiện sẽ giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng của bệnh một cách hiệu quả. Ngoài ra, với kinh nghiệm gần 40 năm chữa bệnh lương y Đỗ Lương Thiện còn hỗ trợ chữa trị được nhiều bệnh khác như: thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, chân tay tê, thần kinh tọa, đại tràng, u nhọt, mồ hôi chân tay…

Lương y Đỗ Lương Thiện - Sở hữu bài thuốc Nam đặc trị hiệu quả Rò hậu môn (Mạch lươn)

Lương y Đỗ Lương Thiện sở hữu bài thuốc Đông y đặc trị chữa bệnh Rò hậu môn (Mạch lươn), đã giúp giải quyết hiệu quả bệnh Rò hậu môn (Mạch lươn). Phương pháp chữa trị của lương y Đỗ Lương Thiện là kết hợp: Thuốc uống từ bên trong, thuốc ngâm + đắp từ bên ngoài. Sự kết hợp này đã đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

Lương y Đỗ Lương Thiện - Bậc thầy chữa bệnh bằng thuốc Nam hiệu quả

Bằng bài thuốc chữa bệnh Rò hậu môn (Mạch lươn) được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Người bệnh mắc bệnh này chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

Ngoài ra, các vết mổ, nhiễm trùng, không lành ra mủ, máu, nước vàng lâu ngày không khỏi. Tây y chữa nhiều lần không khỏi, ngày một khoét sâu hơn, vết mổ sâu, rỉ mủ máu, nước vàng không lành miệng thì bài thuốc Nam và phương pháp chữa bệnh của lương y Đỗ Lương Thiện rất hiệu quả, dùng là cho kết quả rất tốt.

Lương y Đỗ Lương Thiện mang niềm vui sức khỏe đến mọi nhà

Ngoài ra lương y còn chữa thành công, hiệu quả nhiều chứng bệnh khác như: Xương khớp, mồ hôi chân, mồ hôi tay, huyết áp... Với những cống hiến của lương y Đỗ Lương Thiện cho người bệnh và cho sự phát triển của y học nước nhà đã được Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, Hội Đông y tỉnh Đồng Nai ghi nhận và đánh giá rất cao. Bên cạnh đó các cấp và ban ngành đã trao tặng những bằng khen, kỉ niệm chương, danh hiệu cao quý cho lương y Đỗ Lương Thiện về việc chăm lo cho sức khỏe của cộng đồng. Chúng tôi những người làm báo, xin cảm ơn và chúc ông nhiều sức khỏe để cống hiến nhiều hơn nữa cho nền y học nước nhà, cho sự nghiệp Chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT