Được tạo bởi Blogger.

Học trò Phan Mạnh Quỳnh - Diệu Vân trở lại đường đua âm nhạc cùng nhạc sĩ Bảo Thạch

Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc để tiếp bước trên con đường mẫu ảnh cũng như theo đuổi ước mơ trở thành một kiến trúc sư, thế nhưng Diệu Vân vẫn không bỏ quên đam mê ca hát. Mới đây, cô hé lộ sự tập luyện chỉnh chu và liên tục "nhá hàng" về sự trở lại của mình cùng nhạc sĩ Bảo Thạch - chủ nhân hàng loạt bản hits đình đám của dàn sao Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Khánh Phương,...


Là một mẫu ảnh, nhưng trước đây Diệu Vân từng gây dấu ấn đến cộng đồng mạng bằng MV tỏ tình Sơn Tùng M-TP vô cùng dễ thương và không kém phần độc đáo. Sky chân chính này chi mạnh tay cho buổi hẹn hò cùng với thần tượng bằng một MV duyên dáng, với góc quay chuyên nghiệp được rất nhiều Sky thích thú. Cô nàng đã dũng cảm xóa bỏ những định kiến không hay về văn hóa thần tượng vốn là đề tài gây nhức nhối suốt thời gian dài vừa qua.


Tưởng chừng như Diệu Vân sẽ gác lại đam mê của mình để tập trung cho việc học lên thạc sĩ và nghề mẫu ảnh, nhưng niềm say mê ca hát không cho phép cô dừng lại. Và sắp tới đây, cô hé lộ sự hợp tác của mình với đứa con tinh thần mang tên "Rồi Ngày Mai Ấy" cùng nhạc sĩ Bảo Thạch - một hit maker tài năng với các ca khúc được đông đảo khán giả trẻ yêu thích như 100% Yêu Em, Ký Ức Của Mưa, Tựa Vào Vai Anh, Như Một Thói Quen,...


Lần trở lại này cũng khiến cô ít nhiều có sự hồi hộp và mong chờ, khi phải tự mình chuẩn bị tất bật và chỉn chu hơn trong âm nhạc. Cô bày tỏ sự quyết tâm bằng cách tập luyện cũng như trau dồi thêm kiến thức, để một Diệu Vân phiên bản hoàn hảo nhất trở lại ánh đèn sân khấu với vai trò ca sĩ, đáp lại mong muốn cũng như sự kỳ vọng của những người luôn yêu mến cô.



"Rồi Ngày Mai Ấy" là một sáng tác mới của Nhạc sĩ Bảo Thạch dành riêng cho Diệu Vân với giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng, phù hợp với hình ảnh xinh đẹp và nữ tính của cô. Nội dung bài nhạc mang thông điệp đôi khi không phải vì hết yêu nên mới chia tay, mà có lẽ là do quá yêu. Dù yêu và phải chịu đựng trong tình yêu, nhưng cũng rất mạnh mẽ chọn cách buông bỏ khi có quá nhiều tổn thương. Sản phẩm lần này tuy không có sự góp mặt của người thầy Phan Mạnh Quỳnh, nhưng tình cảm thầy trò họ dành cho nhau về tinh thần sẽ là nguồn động lực lớn để cô tiếp tục vững bước trên chặng đường của mình.


Diệu Vân cũng cho biết thêm ngoài chuyện học lên thạc sĩ với chuyên ngành Kiến Trúc Sư, cô còn có dự định lấn sân sang lĩnh vực Kinh Doanh - Thời Trang. Với tinh thần ham học hỏi cũng như chấp nhận thử thách không chỉ một mà trên đa lĩnh vực, Diệu Vân chia sẻ: "Có những thứ đúng là nếu không đủ dũng khí để hành động thì sẽ chỉ mãi như một giấc mơ không bao giờ có thật. Đã dám biến ước mơ thành hiện thực rồi thì dù ai có nói ngả nói nghiêng cũng không hối hận, dám làm dám chịu".


Chúc cho Diệu Vân luôn thành công với những ước mơ của mình và hy vọng sự trở lại lần này sẽ mang lại nhiều thành quả như cô mong muốn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT