Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Phạm Tuân và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Thủy Tiên chấm thi Hoa khôi sinh viên

Vào tối ngày 20/11 tới đây, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên cùng với ông Trần Việt Bảo Hoàng - Phó trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Chuyên gia đào tạo hoa hậu - Đạo diễn sự kiện Phạm Tuân sẽ có mặt tại Nhà hát Quân đội, đảm nhận vai trò giám khảo tìm ra chủ nhân chiếc vương miện Hoa khôi Sinh viên Đại học FPT 2022 - Miss FPTU Hanoi 2022.

CEO Unimedia Trần Việt Bảo Hoàng, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Đạo diễn sự kiện Phạm Tuân

Thông tin này vừa được Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Đại học FPT Hà Nội 2022 chính thức công bố.

Chuyên gia đào tạo hoa hậu - Đạo diễn sự kiện Phạm Tuân

Đáng chú ý là sự xuất hiện của Chuyên gia đào tạo hoa hậu - Đạo diễn sự kiện Phạm Tuân trong vai trò Ban giám khảo. Đây cũng là lần thứ hai chuyên gia Phạm Tuân tham gia vào thành phần chấm thi chính thức của cuộc thi Miss FPTU Hanoi. Trước đó vào năm 2018, anh cũng góp mặt trong thành phần ban giám khảo chấm thi đêm chung kết.

Phía ban tổ chức "Hoa khôi Sinh viên Đại học FPT 2022" cho biết, Chuyên gia Phạm Tuân dù rất bận rộn với công việc song vẫn nhiệt tình nhận lời mời làm giám khảo từ sơ khảo đến chung kết.

Cũng theo đại diện ban tổ chức cuộc thi, Chuyên gia đào tạo hoa hậu - Đạo diễn sự kiện Phạm Tuân không chỉ được biết đến là nghệ sĩ đa tài mà còn có nhiều kinh nghiệm làm giám khảo cho nhiều chương trình và cuộc thi uy tín trong nước. Vì thế, sự xuất hiện của anh trên hàng "ghế nóng" được kỳ vọng sẽ góp phần tìm ra gương mặt xuất sắc và xứng đáng nhất đăng quang ngôi vị Hoa khôi. "Anh Phạm Tuân là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức, chấm thi các cuộc thi người đẹp. Sự xuất hiện của anh sẽ mang lại màu sắc tươi mới cho cuộc thi năm nay", đại diện ban tổ chức "Miss FPTU Hanoi 2022" khẳng định.

Trong thành phần ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi, còn có sự góp mặt của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên và ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Unimedia, Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thành phần ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi

Ca sĩ MONO là khách mời đặc biệt của chương trình

Ngoài ra, đêm chung kết có sự xuất hiện của nam ca sĩ MONO. Sau quãng thời gian gây bão ở Vpop với bài hát Waiting For You, MONO tiếp tục khiến công chúng lẫn truyền thông phải chú ý khi có cơ hội biểu diễn ở cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên. Ngay sau khi thông tin này được công bố, khán giả tỏ ra vô cùng phấn khích và chờ đợi phần thể hiện của em trai Sơn Tùng M-TP trên sân khấu lớn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT