Được tạo bởi Blogger.

Lễ công bố "Nét Đẹp Sinh Viên 2022" khơi dậy sức sống và niềm tin

Hơn 300 khách mời là đại diện các nhà trường, doanh nghiệp, văn nghệ sỹ, báo chí truyền thông đã tham gia sự kiện với tình cảm quan tâm sâu sắc với cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên 2022"

Tiếp nối những thành tựu đã qua, với chủ đề "Vươn tới tầm cao" nhằm ý nghĩa: chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027 chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Nhà Văn hóa Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (17/10/2002 - 17/10/2022), lễ công bố cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên 2022" đã khơi dậy sức sống và niềm tin.

Ngày 12/6, tại Trung tâm Hội nghị Melisa Center, quận Tân Phú, TPHCM, lễ công bố cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên 2022" do Nhà Văn hóa sinh viên TP.HCM là đơn vị chủ công, phối hợp cùng các đơn vị tổ chức thực hiện đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi và tinh thần phấn khởi.

Đạo diễn Xuân Phước và anh Lê Anh Minh - Giám đốc Ngoại giao cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên 2022"

Bắt đầu từ năm 2007 với tên gọi "Nét đẹp Sinh viên với Cộng đồng", gần đây thay đổi với tên "Nét đẹp Sinh viên", là cuộc thi do Nhà Văn hóa Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị truyền thông, hoặc cá tổ chức. Gần 15 năm qua, cuộc thi đã liên tiếp nhận được sự chào đón nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện khắp cả nước.

Những sinh viên từng đạt danh hiệu Hoa khôi, Nam vương và các giải đặc biệt tại các cuộc thi đã và đang tiếp tục học tập, nghiên cứu, làm việc và tỏa sáng trên chặng hành trình truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam biết sống hết mình, lao động, tạo nên nhiều thành tựu giá trị cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước.

NTT Mỹ phẩm Hanna (giữa) cùng anh Phan Quốc Công (bìa trái) phụ trách nhân sự, anh Lê Anh Minh (bìa phải) phụ trách ngoại giao

Đúc kết kinh nghiệm, phát huy những thành công của các mùa thi trước, Ban tổ chức nỗ lực thực hiện nghiêm túc, hiệu quả từ giai đoạn chuẩn bị đến các vòng thi chính thức với một niềm tin: Truyền cảm hứng về chân dung của tuổi trẻ sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước với các đặc trưng: Đẹp hình thể - Yêu quê hương, đất nước - Giàu tri thức - Tỏa sáng tài năng - Tự tin sáng tạo trên hành trình chinh phục ước mơ và phụng sự cho nhân dân và tổ quốc.

Giám đốc ngoại giao Lê Anh Minh (giữa) cùng khách mời Hoa hậu Pancontimental Bùi Thị Mai Hương, NTT áo dài Đình Bách Đạt và thí sinh đạt giải vòng online

"Về hình thức và nội dung, cuộc thi diễn ra với sự chọn lọc, đa dạng, trong sáng, văn minh, kiến tạo sân chơi lành mạnh, mang đến cơ hội tốt cho sinh viên thể hiện vẻ đẹp thanh xuân từ hình thức bên ngoài, trí tuệ, hiểu biết, tài năng, giao tiếp... Thông qua các nội dung tranh tài để rèn luyện kỹ năng mềm, bổ sung những kiến thức mới, cần thiết vào thực tiễn học tập và phấn đấu của từng bạn sinh viên. Đồng thời biểu dương vẻ đẹp của lực lượng sinh viên, trẻ trung, năng động, tri thức, sáng tạo, nỗ lực học tập, làm việc, chinh phục các thành tựu khoa học công nghệ thời hiện đại để cống hiến với khát vọng đẹp, đầy sức sống và niềm tin", anh Lê Anh Minh - Giám đốc ngoại giao chia sẻ.


Cuộc thi còn là dịp để lực lượng sinh viên các trường gặp gỡ, giao lưu, học hỏi nhau, mở rộng mối quan hệ, kết nối cộng đồng cùng nhau phối hợp xây dựng và thực hiện những công trình mang đậm sức sống, sức sáng tạo của thanh niên Việt Nam. Một trong những mục tiêu trong công tác chăm lo phát triển đội ngũ thanh niên là sinh viên của đơn vị Nhà Văn hóa Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh Nguyễn Trung Hòa - Phó BTC, đại diện báo Doanh nhân và Pháp lý và anh Lê Anh Minh - Giám đốc ngoại giao

Tại buổi lễ khởi động, anh Lê Anh Minh, thành viên BTC phụ trách công tác ngoại giao chia sẻ thêm:

Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 có cơ cấu Giải thưởng như sau: 02 Giải Nhất: Danh hiệu Hoa khôi và Nam vương, 02 Giải Nhì: Danh hiệu Á khôi I và Á vương I, 02 Giải Ba: Danh hiệu Á khôi II và Á vương II.

Các danh hiệu khác - Giải thưởng ấn tượng: Thí sinh được yêu thích nhất, (bình chọn online) Thí sinh Thân thiện (Mr/Ms Friendly), Thí sinh Hình ảnh đẹp nhất (Mr/Ms Photo), Thí sinh Phong cách (Mr/Ms Style), Thí sinh Áo dài đẹp nhất (Mr/Ms Ao Dai), Thí sinh Ứng xử hay nhất (Mr/Ms Behave), Thí sinh Tài năng (Mr/Ms Talent), Thí sinh Thể thao (Mr/Ms Sport).

Tổng giá trị tiền thưởng bao gồm Vương miện, Vương trượng, hiện kim và tặng phẩm là: 1,5 tỷ đồng.

Với cuộc thi này, Ban tổ chức sẽ chắt lọc hình thức và nội dung thật đa dạng, trong sáng, văn minh, kiến tạo một sân chơi lành mạnh. Cơ hội tốt cho các sinh viên có vẻ đẹp trí tuệ, hiểu biết tài năng, giao tiếp… Thông qua các nội dung tranh tài để rèn luyện có được những kiến thức mới cần thiết vào thực tiễn trong học tập và phấn đấu của từng bạn sinh viên.

(Từ trái qua) ông Nguyễn Hoàng Mỹ, cố vấn truyền thông, Người đẹp Bình Dương Thùy Trang, NTT Kim cương Hồ Thanh Hương, Giám đốc truyền thông Hoàng Hà và Giám đốc ngoại giao Lê Anh Minh

Sau sự thành công của lễ công bố, Ban tổ chức và cộng đồng đặt nhiều kỳ vọng, dự báo cuộc thi sẽ tạo nên nhiều giá trị, hội tụ được nhiều tài năng, nhiều nét đẹp cả về tri thức lẫn tâm hồn, nhiều hoài bão và khát khao của sinh viên trẻ hướng về một tương lai tươi sáng!

Ngọc Mai
Ảnh: Andy Lưu Studio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT