Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Nguyễn Mai Anh đầy tự tin trên sàn diễn thời trang Fashion Show The Rhythm

Mai Anh tại Fashion Show The Rhythm

Nguyễn Mai Anh đã có phần thể hiện đầy ấn tượng trên sàn diễn thời trang Fashion Show The Rhythm. Mẫu nhí 11 tuổi gây ấn tượng bởi gương mặt đậm chất Á Đông, những bước catwalk chắc chắn ở vị trí firt-face trong BST "Đến", thần thái tự tin và truyền tải đúng thông điệp mà NTK Huyền Trương gửi gắm vào trang phục của mình.

Mai Anh được biết đến là một model nhí tại TP. Hà Nội, hiện đang theo học tại trường Tiểu học Thực Nghiệm. Ngoài tập trung cho việc học văn hóa, Mai Anh được gia đình tạo điều kiện để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Ngay từ khi 5 tuổi, mẫu nhí đã tham gia biểu diễn, học tập và đạt được nhiều giải thưởng đáng tự hào.


Mẫu nhí gây chú ý bởi danh sách những giải thưởng như: Giải 3 lớp 1-3 môn thể dục Aerobic, giải nhì bài tự chọn 8 người lớp 1-3 môn thể dục Erobic trong khuôn khổ giải thể thao học sinh phổ thông quận Ba Đình, Huy chương Đồng cuộc thi Đấu trường toán học cấp trường, giải nhì cuộc thi Rung Chương Vàng, giải bạc olympic tiếng anh asmo 2020 cấp thành phố, đã tham gia giải đấu vô địch Karatedo tại CLB Võ thuật Việt Nhật, tác phẩm hội họa được vinh danh tại triển lãm nghệ thuật "Những ô cửa chênh vênh"…


Bên cạnh việc học tập tốt, Mai Anh còn được gia đình tạo điều kiện để tham gia các hoạt động xã hội, lan tỏa những thông điệp yêu thương, vun đắp cho mẫu nhí một tâm hồn đẹp.

Mai Anh từng tham gia đóng góp cho làng trẻ SOS Thanh Hóa 500 cuốn sách chủ đề Văn học, Tiếng Anh, Khoa học Thường Thức và 15 giỏ quà. Những trải nghiệm này đã giúp Mai Anh tình cảm hơn, biết sẻ chia và trách nhiệm.


Tại sự kiện Fashion Show The Rhythm do NTK Huyền Trương và thương hiệu thời trang Cherry An tổ chức, Mai Anh được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn và thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Mẫu nhí lắng nghe và tiếp thu rất nhanh những lưu ý từ NTK về trang phục mình đang mặc. Những bước catwalk đẹp mắt, khả năng cảm thụ âm nhạc tốt và thần thái rất riêng đã giúp Mai Anh tạo nên sức hút rất riêng của mình.

Mai Anh cũng bày tỏ niềm vui khi được tham dự một chương trình thời trang đẳng cấp, hội ngộ hơn 100 mẫu nhí đến từ mọi miền tổ quốc và các ngôi sao đình đám như: Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2019 - Kiều Minh Tâm, Quán quân Thiếu nhi Tinh hoa Việt 2019 - Phú Thái, Á quân Miss Fitness Model 2021 - Siêu mẫu Cẩm Tú, Top 10 The Next Face Việt Nam - Siêu mẫu Thu Trúc.

Dưới đây là một số hình ảnh của Mai Anh trong sự kiện vừa qua:




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT