Được tạo bởi Blogger.

NSND Hồng Vân tuyên bố "chắc nịch" về tài năng của Hồ Minh Mẫn


Diễn viên Hồ Minh Mẫn sở hữu khuôn mặt đáng yêu và nụ cười sáng được ví như một "Anh Vũ thứ 2" của sân khấu kịch Hồng Vân. Anh từng đoạt giải quán quân của cuộc thi về tài năng Lò Võ tiếu lâm, Chuyến xe âm nhạc nhưng tài năng của anh chính thức được khán giả biết đến với vở Lôi Vũ.


Có thể dùng "tài năng thì không ngại thử thách để đi đến thành công" dành cho diễn viên trẻ Hồ Minh Mẫn, chính anh cũng nhận được sự nâng đỡ của NSND Hồng Vân trong con đường làm nghề tại sân khấu. Đây được xem là động lực khi anh tâm nguyện với nghề vì đây là quyết định không hề sai khi anh khăn gói từ An Giang lên TP.HCM lập nghiệp.



Hồ Minh Mẫn tâm sự khi nhận được sự động viên từ người thầy NSND Hồng Vân là "Sân khấu kịch Hồng Vân mới phát hiện hậu duệ của cố nghệ sĩ Anh Vũ, giống gì mà giống dữ vậy trời. Diễn cũng có duyên giống luôn, không tin tối nay mọi người đón coi tập tiếp theo của series coi có giống như lời Vân nói không nha", thì đây chính là nguồn năng lượng không đo được bằng phần trăm mà còn là một áp lực cho mình vì cố nghệ sĩ Anh Vũ là một tượng đài mà mình rất ngưỡng mộ khi làm nghề. Nhưng chính áp lực sẽ tôi luyện cho Mẫn một niềm tin sẽ làm được và phải làm được.


Hồ Minh Mẫn cùng người chị đồng hương Đào Huyền Trân đang hỗ trợ cho mình khi làm nghề và cơ hội tiếp cận thêm với khán giả cả nước qua các tiểu phẩm hay phim ngắn thì đối với Mẫn là sự mai mắn và biết ơn đến chị Trân khi không điều kiện hỗ trợ cho Mẫn.



Với tiểu phẩm "Thầy bói nói láo ăn tiền" thì Hồ Minh Mẫn cũng nói thật là chúng ta đừng tin vào bói toán quá vì nhiều khi "tiền mất tật mang" và chúng ta là những con người của thế hệ 4.0 thì chúng ta hãy nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng và sáng suốt để không bị vướng vào lẩn quẩn cho suy nghĩ tiêu cực khi tin vào "Xem bói ra ma - quét nhà ra rác.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT