Được tạo bởi Blogger.

Nam Bình - Hà Phương khai Xuân đón Tết Nhâm Dần đầy hân hoan


Năm cũ vừa qua đi với bao muộn phiền. Những kỷ niệm cũ có vui có buồn đã qua, dần nhường chỗ cho một năm mới đến với bao niềm vui và hạnh phúc.

2021 với nhiều lo toan khép lại, mở ra một năm 2022 đầy lạc quan và mong chờ vào nhiều sự đổi thay.


Trước thềm năm mới đến, đôi mẫu trẻ Sài Thành là Hà Phương - Nam Bình cũng nhanh chân sắm sửa cho mình những bộ cánh đẹp để khai Xuân đón Tết thật lung linh.

Cặp đôi đã khéo léo lựa chọn cho mình những mẫu áo dài rực rỡ đón Xuân. Cũng phần nào thể hiện được niềm mong ước về một năm mới đầy may mắn.


Các mẫu áo dài với họa tiết hoa văn sinh động đến từ nhà thiết kế Doãn Huy, với tông màu chủ đạo là vàng và xanh dương, điểm xuyết cùng hoa văn rực rỡ. Khung cảnh trời xuân thanh nhã hữu tình. Tất cả như góp phần làm nên một năm Nhâm Dần ngập tràn sắc màu hi vọng.

Nam Bình - Hà Phương cùng hoài niệm về năm cũ đã qua, cầu mong một cái Tết với đong đầy sự sẻ chia và tình yêu thương.


Chúng ta mừng vui và biết ơn Tổ quốc. Cảm ơn các bác sĩ thầm lặng, cùng toàn thể người dân đã luôn đồng lòng trên mặt trận chống lại kẻ thù chung của nhân loại là virus Covid 19.

Để rồi đây, trong tương lai không xa sau đại dịch. Mọi người lại cùng hòa chung niềm vui, tay bắt mặt mừng, đồng lòng cùng nhau dập tan nạn dịch tai ác.


Ê-kíp chụp cũng thông qua bộ ảnh, gửi gắm ngàn lời chúc tốt đẹp, an vui đến với mọi nhà. Chúc toàn thể đọc giả một năm 2022 luôn bình an và may mắn!

(Bộ ảnh được thực hiện và luôn tuân thủ theo thông điệp 5K của Nhà nước. Ê-kíp luôn giữ khoản cách an toàn trong buổi chụp và đã được tiêm phòng đầy đủ.)





Photographer: Sơn Hathanh
Costume: Áo dài NTK Doãn Huy
M.U.A: Trâm Trần
Model: Nam Bình - Hà Phương

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT