Được tạo bởi Blogger.

Sỹ Luân đồng hành với Quỹ từ thiện Hạt giống nhỏ giúp trẻ mồ côi

Sỹ Luân cùng các thành viên Quỹ từ thiện Hạt giống nhỏ trao quà cho các em nhỏ

Với mong muốn giúp các em nhỏ mồ côi do COVID-19 hoặc bị bỏ rơi đang sống trong các mái ấm tự phát trong học tập và phát triển nhân cách, Quỹ Hạt giống nhỏ ra đời với sự đồng hành của nhiều thành phần, trong đó có nghệ sĩ.

Quỹ từ thiện Hạt giống nhỏ (viết tắt S-Seeds), được thành lập từ ngày 10-10-2021 với sự tham gia góp sức của các doanh nhân, kỹ sư, bác sĩ, luật sư, giáo viên... đặc biệt là văn nghệ sĩ.

Mục đích ra đời của quỹ nhằm gieo trồng các hạt giống nhỏ với tinh thần học tập "Chăm chỉ để thành công, thành công để chia sẻ" dành cho trẻ mồ côi do COVID-19, hoặc bị bỏ rơi đang sống trong các mái ấm tự phát.

Ban điều hành Quỹ Hạt giống nhỏ vừa chính thức được ra mắt, đồng thời công bố 57 em là con đỡ đầu của quỹ

Nhạc sĩ Sỹ Luân - thành viên Quỹ Hạt giống nhỏ - cho biết Quỹ Hạt giống nhỏ sẽ lo toàn bộ chi phí học tập cho các em đến khi học xong đại học gồm: học phí, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, đồ dùng học tập, đồng phục, giày dép đi học...

Quỹ Hạt giống nhỏ nâng bước các em nhỏ trên con đường học vấn

Theo chị Phạm Diệu Thúy - sáng lập viên, giám đốc Quỹ Hạt giống nhỏ - kinh phí hoạt động từ sự đóng góp của các thành viên (quỹ hiện có hơn 60 thành viên), sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, bạn bè, người thân, nguồn thu từ bán những sản phẩm mang thương hiệu S-Seeds. Dự kiến sau này, Quỹ Hạt giống nhỏ sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc để vận động đóng góp quỹ.

Sau 3 tháng hoạt động, Quỹ Hạt giống nhỏ đã nhận đỡ đầu học tập cho 57 em. Mong muốn trong năm đầu tiên hoạt động, quỹ sẽ nhận đỡ đầu 100 em.

Buổi bán đấu giá vật phẩm và quyên góp ngày 15-1 thêm gần 150 triệu đồng cho quỹ

Ngoài ra, Quỹ Hạt giống nhỏ còn hỗ trợ cho 261 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; đang hỗ trợ cho 22 mái ấm. Tính đến nay, quỹ đã nhận được hơn 237 triệu đồng đóng góp, trong đó đã chi gần 120 triệu đồng cho các hoạt động hỗ trợ trên.

1. Lo toàn bộ chi phí học tập cho các con cho đến khi học xong đại học: Học phí, BHYT, BHTN, đồ dùng học tập, đồng phục, giầy dép đi học,... Nhưng đáng nói nhất là chương trình xây dựng và rèn luyện nhân cách cho các con. Mưa dầm thấm lâu gieo các hạt giống nhân cách tốt cho các con từ khi còn nhỏ với tinh thần : CHĂM CHỈ ĐỂ THÀNH CÔNG- THÀNH CÔNG ĐỂ CHIA SẺ.




Bên cạnh đó S-Seeds còn chăm lo cho các con : tổ chức SN và tặng quà SN, trung thu, Tết Âm lịch. 2. Nguồn kinh phí hoạt động từ : sự đóng góp của các thành viên, sự ủng hộ của các mạnh thường quân, bạn bè, người thân, từ những sản phẩm mang thương hiệu S-Seeds và sau này S-Seeds sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc kịch do để xây dựng nguồn quỹ.

3. Mới chỉ có 3 tháng hoạt động kể từ khi thành lập S-Seeds đã nhận đỡ đầu học cho 57 con. Kỳ vọng trong năm hoạt động đầu tiên của S-Seeds sẽ là 100 con đỡ đầu.




Và mọi người góp tặng luôn tại chỗ tổng gần 150 triệu cùng các vật phẩm đấu giá: Áo cầu thủ: 50 triệu, Bức tranh của họa sỹ Lê Phương: 25 triệu, Bộ ngọc trai: 30 triệu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT