Được tạo bởi Blogger.

Ra mắt "Đẹp Từng Milimet": Sân chơi bình đẳng kể cả người khuyết tật


Ngày 24/01 vừa qua, Lê Phạm Media đã tổ chức buổi họp báo ra mắt chương trình sắc đẹp "Đẹp Từng Milimet" kết hợp cùng nhãn hàng Amity của nghệ sĩ Quyền Linh. Chương trình nhằm lan tỏa thông điệp nhân văn về phạm trù của con người và để giải đáp mọi thắc mắc của các nhà báo, phóng viên.


Đổng Tường (đạo diễn chương trình), Hùng Việt (giám khảo riêng cho bảng MakeUp Artist), Hoa hậu Ngọc Châu (giám khảo cho bảng Model), NSND Việt Anh (Trưởng BGK), Lee Phương (Mentor sẽ được theo sát, chỉ dẫn thí sinh), Đại diện nhãn hàng Amity - ông Hoàng Nam, Bà Lê Thị Bích Loan - Ban Tổ Chức chương trình và Thầy Hoàng Quốc Long - Hiệu trưởng trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành (trực thuộc Nguyễn Tất Thành) đồng hành Tổ chức.

Lee Phương (Mentor sẽ được theo sát, chỉ dẫn thí sinh)

Bà Lê Thị Bích Loan - đại diện Công ty truyền thông LePham Media - Ban Tổ Chức chương trình, chia sẻ: "Đẹp Từng Milimet không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp - nơi các bạn trẻ có thể lan tỏa vẻ đẹp, khả năng trình diễn, nghệ thuật trang điểm của mình. Chương trình này sẽ mang đến một sân chơi hoàn toàn mới, mảng người mẫu và makeup kết hợp với nhau, dành cho cả người khuyết tật và chuyển giới nữ..."

Bà Lê Thị Bích Loan

Đại diện nhãn hàng Amity - ông Hoàng Nam cũng bày tỏ sự thích thú với chương trình: "Đây cũng là một cái duyên để đồng hành cùng một chương trình với ý nghĩa nhân văn, tạo ra sân chơi cho tất cả những người khuyết tật, tạo sự bình đẳng công bằng trong xã hội".

Lee Phương, ông Hoàng Nam, Bà Lê Thị Bích Loan và Thầy Hoàng Quốc Long

NSND Việt Anh lần đầu tiên tham gia chương trình sắc đẹp ở vị trí Trưởng Ban giám khảo cho biết, ông đã phải cân nhắc, tìm hiểu chương trình kĩ càng và nhận lời đồng ý tham gia chương trình: "Sau khi xem format của chương trình, tôi nhận thấy chương trình này không chỉ tìm kiếm vẻ đẹp bên ngoài mà còn có những văn hóa truyền thống, lịch sử, doanh nhân, bảo vệ môi trường… được thể hiện trong từng đề thi. Tôi rất vinh dự khi được là người cầm cân nảy mực cho chương trình. Trong cuộc thi còn có người chuyển giới nữ và dành cho những người có số phận không được may mắn, rất nhân văn".

Đổng Tường, Hùng Việt, Hoa hậu Ngọc Châu, NSND Việt Anh

"Châu cảm thấy rất háo hứng khi được nhận thiệp mời của buổi họp báo ngày hôm nay, vì đây là buổi công bố chính thức cuộc thi đến gần hơn với tất quý vị khán giả, các bạn thí sinh. Một chương trình đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa Makeup và Model, mang đến cho các bạn thí sinh nhiều kinh nghiệm bổ ích và nơi để phát triển tài năng", Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Châu, NSND Việt Anh và Lee Phương

"Những sân chơi cho các chuyên viên trang điểm không nhiều, thậm chí là rất ít. Nên những bạn có tài năng về makeup chưa thể hiện được tài năng của mình, tỏa sáng và nổi tiếng. Lê Phạm Media đã cho mình một cơ hội để được tham gia chương trình, tạo ra những điều thú vị và sân chơi bổ ích đến cho các bạn thí sinh, mình rất thích thú", Makeup Hùng Việt bày tỏ.

Sau cùng, Lê Thị Bích Loan - đại diện Công ty truyền thông LePham Media gửi lời đến với quý vị khán giả: "Mình rất vui và hạnh phúc khi được tất cả mọi người từ doanh nghiệp, nhà tài trợ, nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên và các nhà báo đến tham dự buổi họp báo ngày hôm nay. Rất mong mọi người sẽ đón nhận nồng nhiệt chương trình này. Cảm ơn ekip 21s Studio đã đồng hành cùng Lê Phạm Media để làm nên buổi họp báo tuyệt vời ngày hôm nay. Mong các bạn thí sinh hãy tự tin tham gia cuộc thi để giành lấy hai ngôi vị Quán quân vẫn còn trống nhé".

Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải tại website deptungmilimet.com. Ban Tổ Chức trân trọng chào đón sự quan tâm và tham gia của tất cả các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước.

Ivan Nguyen
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT