Được tạo bởi Blogger.

MC Quang Huy giao lưu và dẫn dắt Road Show của Hoa hậu Thùy Tiên


Chiều ngày 11/1, Hoa hậu Thùy Tiên đã có buổi diễu hành đường phố sau đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2021 tại Tp.HCM, đảm nhận vai trò dẫn dắt road show không ai khác chính là MC Quang Huy.

Chiều ngày 11/1, hoa hậu Thuỳ Tiên đã có buổi diễu hành chào đón fans hâm mộ - Road Show (diễu hành đường phố) trên các trục đường lớn tại TP. HCM, bắt đầu tại đường Trường Sa, đi qua các tuyến đường như: Điện Biên Phủ, Ngã tư Hàng Xanh, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Tôn Đức Thắng, Lê Duẫn, Hai Bà Trưng, Nguyễn Du, Đồng Khởi, Cách Mạng Tháng Tám..và điểm đến cuối cùng là Nhà thi đấu Phú Thọ.

Thùy Tiên rạng rỡ trong bộ áo dài vàng tươi cùng chiếc vương miện, đứng trên chiếc xe buýt 2 tầng có gắn tên cô và danh hiệu Hoa hậu Hòa bình

MC Quang Huy diện vest lịch lãm, xuất hiện thật điển trai bên cạnh đương kim Miss Grand International 2021 Thùy Tiên cùng MC Khánh Vy


Bà Phạm Kim Dung (Chủ tịch Miss Grand Vietnam) chia sẻ: "Tôi và ê-kíp thật sự vỡ òa, có lúc tôi muốn 'đứng tim' khi có nhiều bạn trẻ là 'fan' của Hoa hậu Thùy Tiên vô cùng phấn khích, mang băng rôn, khẩu hiệu, cờ... để cổ vũ cho hoa hậu Thùy Tiên. Cảm ơn fans hâm mộ đã luôn yêu quý Thùy Tiên".

Dù tất bật với các show dẫn và lịch ghi hình cuối năm, tuy nhiên khi nhận được lời mời dẫn dắt road show diễu hành cho Hoa hậu Thùy Tiên, MC Quang Huy đã hào hứng nhận lời.


Bà Phạm Kim Dung (Chủ tịch Miss Grand Vietnam)

Quang Huy chia sẻ: "Có lẽ đây là show dẫn MC đầu tiên của Quang Huy giao lưu với người hâm mộ tại Việt Nam khi được đồng hành cùng hoa hậu Thùy Tiên. Và Huy cũng là MC đầu tiên dẫn dắt road show của một hoa hậu đầu tiên ra mắt khán giả được tổ chức vô cùng hoành tráng. Với vai trò host lần này, nó khác biệt hoàn toàn so với các show dẫn trước đây của Quang Huy. Diễu hành đường phố là show dẫn khá quan trọng đối với Huy cũng như Thùy Tiên, chính vì vậy khó khăn lớn nhất là Huy sẽ cố gắng tương tác, phỏng vấn Thùy Tiên, tạo không khí vui vẻ, sôi nỗi và giúp hoa hậu Thùy Tiên sẽ có một chương trình road show đường phố ra mắt Tân hoa hậu thật sự thành công và nhiều cảm xúc".



Quang Huy là MC điển trai, quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình như Chuyện trưa 12h, Khi ta 20, Việt Nam mến yêu, Hành trình hương vị, Bạn khỏe không, Alo Mr Cảnh báo… Quang Huy từng vào Top 4 Én vàng 2017. Hiện tại, anh đang là gương mặt MC quen thuộc tại HTV, THVL và là phát thanh viên của VOV Giao Thông, The One Radio.
Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT