Được tạo bởi Blogger.

Mách mẹ kem đánh răng Dentist H2H cho bé


Khi bé bắt đầu mọc răng sữa, mẹ nên quan tâm đến việc vệ sinh răng miệng của trẻ, nhất là với các bé mới 2 tuổi thường rất khó để hướng dẫn bé đánh răng đúng cách, đặc biệt là bé có thể nuối bọt đánh răng vào trong miệng. Vậy nên, lựa chọn kem đánh răng cho trẻ luôn là vấn đề được nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm.

Nỗi lo khi trẻ đến tuổi tập đánh răng


Chúng ta đều biết việc đánh răng từ sớm không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh về răng mà còn hình thành thói quen chăm sóc răng miệng cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, răng của trẻ nhỏ còn chưa hoàn thiện nên rất yếu và không chịu được tác động của những thành phần hóa học như răng người lớn. Nếu lựa chọn không đúng kem đánh răng phù hợp cho trẻ, có thể gây ra tình trạng bào mòn lớp men răng của trẻ, sâu răng, nhiễm trọng răng… và nhiều hệ luỵ khác.

Bởi vậy, việc đầu tiên là lựa chọn kem đánh răng chuyên biệt cho trẻ. Khi lựa chọn, mẹ nên quan tâm, tìm hiểu kỹ lưỡng về thành phần, độ tuổi sử dụng… Hầu hết các bậc phụ huỳnh thường bỏ qua điều này, gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ. Thay vì việc vò đầu, bứt tai giữa vô số các thành phần hoá học không biết tên, mẹ có thể ưu tiên lựa chọn kem đánh răng có thành phần từ thiên nhiên, sẽ giúp mẹ yên tâm sử dụng cho bé vì độ lành tính và an toàn của sản phẩm.


Một điều khó khăn nữa gây không ít trăn trở cho các bà mẹ là làm thế nào để hướng dẫn trẻ đánh răng đúng cách ngay từ bé, tránh tình trạng bé nuốt phải bọt. Vì các bé còn nhỏ nên việc hướng dẫn cho trẻ càng trở nên khó khăn và không ít bà mẹ đã từ bỏ việc hướng dẫn con vệ sinh răng miệng hằng ngày. Do đó, để các bé thích thú với việc đánh răng, lựa chọn kem đánh răng có hương vị dễ chịu, không cay, dễ tạo bọt và có thiết kế bắt mắt sẽ là điểm cộng cho sản phẩm, hỗ trợ các mẹ trong việc chỉ dạy thiên thần nhỏ nhà mình tập đánh răng.

Kem đánh răng cho trẻ thường vị hoa quả ngọt giống mùi kẹo nên trẻ thường không phân biệt được nên rất dễ nuốt phải. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ hệ tiêu hóa của trẻ. Chính vì vậy bạn nên chọn loại kem đánh răng nếu bé vô tình nuốt cũng không phải lo lắng ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Kem đánh răng Dentist H2H trợ thử đắc lực được mẹ tin tưởng


Nếu bố mẹ vẫn chưa biết chọn loại kem đánh răng nào thì hợp với các bé nhỏ đánh răng thì Kem đánh răng Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H một dạng kem bọt có hiệu quả vượt trội hơn nhiều so kem đánh răng truyền thống và bột đánh răng về cả thành phần lẫn dạng bào chế và cách sử dụng. Là sản phẩm độc quyền của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường, kem đánh răng Dentist được làm từ các chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside. Đây là những chất có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa nên đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, Kem đánh răng Dentist H2H không chứa các hạt silica là chất gây bào mòn men răng có tại nhiều sản phẩm kem truyền thống khác. Do vậy khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không gây ra tình trạng bào mòn men răng, giảm các bệnh lý về răng như viêm răng, viêm lợi, chảy máu chân răng…


Một điểm cộng nữa của sản phẩm là bảng thành phần từ thiên nhiên, nổi bật trong công thức kem đánh răng gồm Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp: Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo.

Kem đánh răng Dentist H2H sử dụng các thành phần thảo dược là các tinh dầu có tác dụng làm sạch răng, bong mảng bám, ngăn ngừa vi khuẩn, bên cạnh đó sử dụng thành phần nano nghệ THC (Nano Tetrahydrocurcumin) với kích thước nano siêu nhỏ giúp làm giảm viêm, làm sạch răng miệng nhanh hơn so với kem đánh răng thông thường, từ đó vừa làm sạch răng miệng hiệu quả mà men răng không bị ảnh hưởng, rút ngắn thời gian chăm sóc răng miêng, mang lại hiệu quả tuyệt vời không chỉ bảo vệ hàm răng mà và còn giúp răng chắc khoẻ.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT