Được tạo bởi Blogger.

CEO M-Night Phương Đài gợi cảm khoe vòng 1 đi chấm thi "Miss Eco Vietnam 2022"


Vòng sơ khảo cuộc thi Miss Eco Vietnam 2022 (Hoa hậu Sinh thái Việt Nam) đã diễn ra vào ngày 5/1 tại Tòa nhà Leman Luxury với sự tham gia của rất nhiều người đẹp sáng giá. Miss Eco Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra nhằm tìm đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Eco International 2020 được tổ chức tại Ai Cập.

Đây là dự án sắc đẹp với thông điệp bảo vệ môi trường sống của con người. Những đại diện tham gia cuộc thi này không chỉ cần đẹp về hình thể, giỏi về kĩ năng mà còn phải lan tỏa và góp phần thiết thực vào công việc bảo vệ môi trường sinh thái của Trái Đất.


Tham gia vòng sơ loại của Miss Eco Vietnam 2022 có rất nhiều thí sinh sáng giá. Thậm chí, có cả những người đẹp là thạc sĩ hay là nhân viên tại nhiều tập đoàn lớn của Việt Nam và quốc tế tham gia cuộc thi năm nay.

Một số cái tên được chú ý tại đây như Ngân Hà - Thạc sĩ Đại học Luật hiện đang làm việc ở Agribank, Á hậu Miss Eco Teen Quỳnh Umee, Hot Tiktoker Kiều Trúc, Hoa khôi đại học Cửu Long, người đẹp Ê đê - H Cúc ÊBan…


Tại đây, các thí sinh không chỉ gây ấn tượng về nhan sắc, kĩ năng trình diễn mà còn cả tài năng đa dạng, thông điệp ý nghĩa trong bảo vệ môi trường sinh thái. Phần thể hiện của các thí sinh được ban giám khảo đánh giá rất cao.

Đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực cho vòng sơ loại Miss Eco Vietnam 2022 gồm: Top 5 Hoa hậu Biển Lâm Thu Hồng, Miss Eco Vietnam Đoàn Hồng Trang, NTK Brian Võ, Ca sĩ doanh nhân Quốc Kháng, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Huỳnh Trang, CEO Realcoin Tim Dương, Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa - cũng là người thị phạm catwalk cho các thí sinh và đặc biệt là sự xuất hiện của CEO M- Night Phương Đài.


Phương Đài chọn thiết kế sắc đen xẻ ngực khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Nữ giám khảo cho biết tiêu chí của cô để chọn Hoa hậu đó là phải biết cách ứng xử và giao tiếp. Sau đó mới đến các yếu tố ngoại hình và tiếng anh. Phương Đài ấn tượng với vài gương mặt trong buổi casting và sẽ chia sẻ thêm kinh nghiệm cho các thí sinh về kỹ năng trình diễn và chụp ảnh.

Phương Đài hy vọng sẽ góp phần tìm ra được người đẹp xứng đáng nhất để tham gia Miss Eco Internationl 2022 và có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa sau cuộc thi.


Trong khi đó, Miss Eco Vietnam Đoàn Hồng Trang cho biết cô rất bất ngờ trước chất lượng dàn thí sinh của cuộc thi năm nay. Với kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi, cô hy vọng sẽ tìm được người đẹp xứng đáng và sẽ giúp đỡhết sức để có thể đem về thành tích cho Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc này.

Lâm Thu Hồng cho biết, cô đã chấm được vài gương mặt nổi bật. Người đẹp biển cho biết cô sẽ hướng dẫn chế độ ăn kiêng và tập gym cho chiến binh năm nay. Với lợi thế hình thể, Lâm Thu Hồng luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Trong sự kiện lần này, cô nổi bật với tông make up đỏ đậm cùng kiểu tóc uốn gợi cảm.

Sau vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết trao giải vào ngày 17/1. Người chiến thắng sẽ đại diện cho Việt Nam tại Miss Eco International 2022 vào tháng 3 tới tại Ai Cập.

Cảm ơn các đơn vị tài trợ: Tập đoàn DTG, Đại học Cửu Long, King Hotel, Yumi Beauty, Sin Healthy Beauty, M- Night, toà nhà Leman, Metto Star, thời trang XITA, Tuấn Khôi, Brian Võ, Long NG…

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT