Được tạo bởi Blogger.

"Bật mí" sự thật về tinh chất cá hồi trong bộ sản phẩm chống lão hóa hot nhất hiện nay - Heski


Cùng vén bức màn bí mật đằng sau những bí quyết làm đẹp đến từ xứ sở Kim Chi - một tinh chất đang hot quá trời nhưng chị em đã thực sự hiểu rõ về chúng?

Cá hồi được biết đến là một loại cá quý hiếm chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, đặc biệt là các acid béo Omega 3 vừa tốt cho sức khỏe lại vừa tốt cho sắc đẹp. DNA cá hồi có cấu trúc dưới dạng polydeoxyribonucleotide (PDRN), đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện các mô tế bào trong cơ thể bị tổn thương do loét hoặc bỏng…

Đặc biệt nhất là nó có khả năng kích thích cơ thể tự sản sinh ra các tế bào bảo vệ. Và tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể để ngăn ngừa sự hình thành của một số loại bệnh từ thông thường đến nguy hiểm.

Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của tinh chất này đã thực sự trở thành một hiện tượng, khiến nhiều chị em phát sốt và phải săn lùng. Vậy thì, tế bào gốc DNA có tốt với da không? Câu trả lời là có các nàng nhé, không những tốt mà còn trên cả tuyệt vời nữa đó.

Loại tế bào gốc này khi đã thẩm thấu vào da, sẽ có khả năng kích thích da sản sinh ra nhiều collagen, cải thiện làn da bị tổn thương, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn được săn chắc và khỏe khoắn, chống lại những tác động tiêu cực của thời tiết, môi trường và tuổi tác.


Dòng sản phẩm chống lão hóa Intensive Wrinkle Repair của Heski với thành phần nổi bật và chủ yếu được Heski sử dụng chính là Tinh chất DNA cá hồi và chiết xuất từ thực vật quý hiếm từ Địa Trung Hải. Tinh chất này đặc biệt hiệu quả trong việc thúc đẩy phát triển tế bào biểu bì, tăng cường hệ mạch máu dưới da và nuôi dưỡng, sửa chữa tế bào bị hư tổn, kết hợp với khả năng dưỡng ẩm vượt trội nhờ Hyaluronate trọng lượng phân tử thấp và làm đầy nếp nhăn tại 6 vị trí: ngang trán, gần chân mày, đuôi mắt, dưới mắt, khóe miệng, vùng cổ, Heski sẽ nuôi dưỡng làn da của chị em trở lên khỏe mạnh, căng bóng, đàn hồi.


Chốt lại thì, đây là một dòng sản phẩm đáng dùng thử cho các chị em U30 còn đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào để phục hồi và bảo vệ làn da của mình. Hãy trải nghiệm cùng Heski để cùng hồi sinh làn da chị em nhé.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT