Được tạo bởi Blogger.

Amity: Thương hiệu homecare thân thiện của một nghệ sĩ thân thiện


Được sáng lập bởi MC, Nghệ sĩ Quyền Linh - nghệ sĩ nổi tiếng với các tên gọi "MC dép tổ ong", "MC quốc dân", "Người nghệ sĩ thân thiện", "Ông Bụt của người nghèo", Amity là thương hiệu thuộc ngành hàng chăm sóc gia đình (Homecare) với các dòng sản phẩm ban đầu bao gồm Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước giặt, xả, Nước rửa tay, Bột giặt và Nước tẩy Javel với các tính năng ưu việt, hỗ trợ công việc chăm sóc gia đình hằng ngày.

Với tâm niệm "Tôi sống vì công chúng, từ thiện là trách nhiệm của người nghệ sĩ", suốt thời gian TP.HCM bị cách ly bởi dịch Covid-19, nghệ sĩ Quyền Linh đã đứng ra tổ chức những chuyến xe thiện nguyện, mang những nhu yếu phẩm đến cho người dân ở khu vực khó khăn. Để đảm bảo mọi sự thuận lợi và minh bạch nhất cho công việc thiện nguyện, nghệ sĩ Quyền Linh đã quyết định trở thành nhà tài trợ tự thân cho những dự án nhân đạo trong tương lai. Đó cũng là lý do chính để thương hiệu Amity của anh ra đời.


"Vì mọi người" luôn là mục đích tối ưu của nghệ sĩ Quyền Linh, vì vậy anh mong muốn thương hiệu của mình không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, mà còn tạo dựng nên một giá trị bền vững từ lợi nhuận mà Amity mang lại.

Nghệ sĩ Quyền Linh cũng lựa chọn cách quảng bá thương hiệu vô cùng bình dân và thân thiện khi trực tiếp tổ chức những chuyến xe "hành trình Amity". Suốt chặng đường đi đến 13 tỉnh miền Tây, Quyền Linh cùng những anh em đồng nghiệp thân thiết đã có những buổi biểu diễn ngẫu hứng và các tiết mục quay số với phần thưởng là những nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống của người dân, các sản phẩm của Amity đã từng bước lan toả giá trị vào đời sống người tiêu dùng Việt một cách giản đơn như vậy.

Với khát khao trở thành doanh nghiệp đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội thông qua những sản phẩm phục vụ gia đình, thương hiệu Amity đã xác định cho mình những sứ mệnh quan trọng như:


- Tạo ra những sản phẩm an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày.

- Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng.

- Quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng và doanh nghiệp.

Được thành lập vào ngày 29/07/2019, Amity là một thương hiệu mới mẻ giữa bối cảnh thị trường hàng tiêu dùng tấp nập với các thương hiệu lâu năm, tuy nhiên với sự kế thừa tinh thần luôn đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng cùng sự bình dị, chân phương trong chính tâm hồn nghệ sĩ Quyền Linh, Amity hiện nay đã dần nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng bình dân. Với giá thành phải chăng, sản phẩm mang chất lượng hiệu quả, đầy tâm huyết, Amity luôn nỗ lực hoàn thành những tiêu chí đã đặt ra để ngày càng có được sự tin tưởng to lớn từ phía khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng, thương hiệu Amity hiện nay đang đồng hành cùng Công ty Truyền thông LePham Media tổ chức chương trình truyền hình thực tế "Đẹp từng milimet" dành cho Người mẫu trình diễn kết hợp Chuyên viên trang điểm, với thông điệp nhân đạo “Cái đẹp là của cộng đồng”. Chương trình chào đón tất cả các thí sinh tham gia, không phân biệt quốc tịch, tình trạng hôn nhân, là người chuyển giới nữ hay có khiếm khuyết về cơ thể.


Là người nghệ sĩ luôn hết lòng vì mọi người, luôn canh cánh trong lòng những kiến tạo tốt hơn cho giá trị tinh thần của xã hội, nghệ sĩ Quyền Linh đã trút tất cả tâm tư của mình vào thương hiệu homecare do chính mình sáng lập. Amity mang đậm dấu ấn của nghệ sĩ Quyền Linh, dấu ấn của sự bình dị, quan tâm, san sẻ; đó cũng là những xúc cảm đậm tinh thần "gia đình" mà người nghệ sĩ này dành cho dòng sản phẩm homecare của mình.

Với Amity, sự tin tưởng của người tiêu dùng là nguồn động lực lớn lao để thương hiệu này tiếp tục quá trình tự hoàn thiện bản thân, tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm tốt hơn và tiếp tục thực hiện các chuyến xe thiện nguyện mang lại hạnh phúc cho những mảnh đời khó khăn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT