Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Roly: "Tôi muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh để tìm thấy chính mình"


Trưởng thành từ cuộc thi Miss Vietnam Photo Model, Á khôi Roly Nguyễn đã có những trải lòng về sự nỗ lực của chính mình không chỉ trong cuộc thi mà còn trong cả cuộc sống đầy khó khăn trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra.

Gặp gỡ và trò chuyện cùng cô gái xinh xắn nhưng đầy sự từng trải và lạc quan, ít ai biết rằng Roly từng phải chật vật vượt qua quãng thời gian khó khăn khi dịch Covid-19 diễn ra.


Cô vẫn luôn đầy nhiệt huyết với công việc kinh doanh mỹ phẩm của mình nhưng những khó khăn khiến việc kinh doanh của cô trở nên không hề dễ dàng nhất là cô lại một thân một mình ở giữa đất Sài Thành hoa lệ.



Cô từng thử sức ở nhiều công việc trước đó nhưng rồi cô cảm thấy mình có duyên với việc kinh doanh nên cô đã quyết tâm học hỏi những phương pháp kinh doanh, bán hàng và cô vẫn thường xuyên trải nghiệm những sản phẩm mới của mình trước khi đưa những sản phẩm ấy đến tay người tiêu dùng bởi cô có một niềm tin rằng khi chính mình cảm thấy sản phẩm của mình tốt thì mới khiến mọi người yên tâm sử dụng. Chính điều đó đã tạo nên thương hiệu và sự uy tín cho Roly trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.



Khi đã đạt được những thành công nhất định, khẳng định được uy tín đối với khách hàng, cô xây dựng cho mình hệ thống kinh doanh riêng và đã có những kết quả khả quan. Bên cạnh đó, Roly còn có đam mê chụp hình và gần đây nhất cô muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh bắt đầu với những vai nhỏ. Cô chia sẻ: "Tôi muốn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh để tìm thấy chính mình, tìm thấy chính tính cách của tôi qua từng vai diễn để mọi người có thể hiểu những gì tôi đã và đang cố gắng".



Mới đây, Roly cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia các bộ phim, cô đang cân nhắc những vai diễn phù hợp cho mình. Cô cũng chia sẻ thêm, ngoài việc làm kinh doanh, diễn xuất… cô vẫn luôn đam mê với nhiếp ảnh nên cô đã nhận lời mời từ anh Nguyễn Tùng để đảm nhận vị trí giám khảo của Miss Vietnam Photo Model 2022 bởi cô muốn tiếp thêm động lực, đam mê cho các bạn trẻ cũng như là cầu nối để có thể giúp nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.



Nhân dịp xuân Nhâm Dần sắp tới, cùng chúc cho Á khôi Roly ngày càng thành công trên con đường mà cô đã lựa chọn cũng như hoàn thành tốt công việc giám khảo Miss Vietnam Photo Model để có thể trở thành nguồn động lực cho các bạn trẻ ngày càng tự tin và tỏa sáng với đam mê của mình.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT