Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Tài Long và hậu phương vững chắc đằng sau những khó khăn mà anh gặp phải

Hình ảnh vợ chồng vị doanh nhân trẻ và vợ con của mình

Là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh các mặt hàng luxury như đồng hồ Thụy Sỹ từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Zenith, Omega..

Nhưng đâu ai biết, để có được thành công như ngày hôm nay, vị doanh nhân trẻ của chúng ta đã trải qua biết bao nhiêu khó khăn, vất vả trong quá trình khởi nghiệp của mình. Trong cả quá trình lam lũ đó đằng sau luôn có sự ủng hộ hết mình của cả gia đình anh, nhất là bố mẹ và gia đình.

Được biết, hiện tại vợ chồng anh và bố mẹ đang chung sống trên thửa đất 400m2 và một căn nhà ba tầng 100m2 do ông nội để lại. Anh và vợ kết hôn từ năm 2010 với sự ủng hộ từ hai bên gia đình nội ngoại. Chị là người luôn bên cạnh anh những lúc khó khăn, vất vả trong cuộc sống mưu sinh. Chị cũng luôn ủng hộ những việc làm của anh và là động lực để anh cố gắng từng ngày.


"Cô ấy và mẹ tôi là hai người phụ nữ mà tôi yêu thương nhất trong cuộc đời này. Họ luôn luôn bên cạnh tôi những lúc tôi xảy ra những biến cố trong cuộc sống. Tôi bắt đầu khởi nghiệp từ 2012-2013 và sau đó tôi thất bại không biết bao nhiêu lần. Đã có lúc tôi chán nản, bế tắc và mặc cảm chẳng dám gặp ai nhưng vợ và mẹ đã luôn ở bên cạnh, chăm lo và ủng hộ tôi hết mình", vị doanh nhân trẻ tâm sự.


Sau những năm tháng kiên trì nỗ lực không ngại khó khăn, vất vả cùng sự động viên của hai người phụ nữ ấy, giờ đây anh Nguyễn Tài Long đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Anh đã trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng Luxury với thương hiệu Noble Time nổi tiếng tại Hà Nội.


Anh tâm sự rằng: "Khi mọi thứ đối với bạn trở nên tồi tệ nhất thì vẫn có những người ở bên cổ vũ, động viên, tiếp thêm cho bạn nghị lực. Đó chính là gia đình. Hãy luôn cố gắng gìn giữ và vun đắp cho gia đình của bạn, vì đó sẽ là nơi thể hiện sự “thành công” của bạn trong bất kỳ lĩnh vực nào".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT