Được tạo bởi Blogger.

Top 8 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đồng hành Đường đến nhà chung Vietnam Top Fashion and Hair 2020

Cuộc thi đồng hành Đường đến nhà chung sẽ tìm ra 4 thí sinh may mắn nhất giành được tấm vé đặc cách vào thẳng vòng Bán kết Vietnam Top Fashion and Hair 2020.

Top 8 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đồng hành Đường đến nhà chung Vietnam Top Fashion and Hair 2020.

Vietnam Top Fashion and Hair 2020 là sân chơi mới dành riêng cho những bạn trẻ đam mê thời trang: nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tóc, người mẫu. Lần đầu tiên có một cuộc thi uy tín và chuyên nghiệp đưa đại diện của 3 lĩnh vực thiết kế thời trang, tạo mẫu tóc, người mẫu lên cùng một "sàn đấu".

Ngay từ vòng Online, cuộc thi đã thu hút hơn 6.000 thí sinh tham gia và trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và truyền thông. Hiện tại, sức hút của Vietnam Top Fashion and Hair 2020 đang ngày một "nóng" lên với vòng thi đối đầu trực tiếp diễn ra vào ngày 17/10 tới. 

Trước khi diễn ra vòng Đối đầu, 240 thí sinh đại diện cho 4 lĩnh vực đã tranh tài tại cuộc thi đồng hành Đường đến nhà chung. Các thí sinh được chia nhóm theo từng vòng: Đối đầu, Tam đấu, Thử thách và Về đích. Ban giám khảo đã dựa vào lượt bình chọn của khán giả trên fanpage cuộc thi để tìm ra người đi tiếp sau mỗi vòng đấu.

Hiện tại, Top 8 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đồng hành Đường đến nhà chung đã lộ diện. Họ đang cùng nhau tranh tài để lựa chọn ra 4 gương mặt được đặc cách vào thẳng vòng bán kết Vietnam Top Fashion and Hair 2020. Cuộc rượt đuổi bình chọn từng giờ, từng phút đủ chứng minh sức nóng của cuộc thi.

Bảng đấu Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam


Trần Đỗ Duy Anh - nhà tạo mẫu tóc 18 tuổi được biết đến với thế mạnh uốn, nhuộm "cực đỉnh". Tay kéo trẻ này luôn biết sáng tạo, bắt trend một cách nhanh nhạy để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây là lần đầu tiên tham gia cuộc thi dành cho lĩnh vực mà mình theo đuổi, Duy Anh mong muốn phát huy được hết năng lực và khẳng định bản thân.


Đối đầu với nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi là Trương Mỹ Nhân - một trong những "cây đa, cây đề" của ngành thời trang tóc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Mỹ Nhân hiện đang là chủ salon riêng, có tiếng ở Cà Mau. Bên cạnh việc làm đẹp cho khách hàng, Mỹ Nhân còn tham gia giảng dạy, đào tạo cho nhiều tài năng trẻ. 

Bảng đấu Nhà thiết kế thời trang trẻ Việt Nam


Nguyễn Trường Giang là sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Anh chàng gây ấn tượng với nhiều thành tích đáng gờm: Top 30 cuộc thi Cotton USA Fashion Design năm 2016, có BST được trình diễn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong chương trình Fashionology 2017, Giải nhì cuộc thi thiết kế thời trang chủ đề Futuristic...


Không hề kém cạnh, Võ Đức Thịnh cũng là một trong những cái tên "nặng ký" của lĩnh vực nhà thiết kế thời trang. Anh chàng hiện vừa tốt nghiệp Đại học Văn Lang với bộ sưu tập ấn tượng, viral trên mạng xã hội. Với tư duy sáng tạo, phá cách cùng sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng thiết kế, Đức Thịnh hứa hẹn tỏa sáng tại cuộc thi năm nay. 

Bảng đấu Siêu sao mẫu nhí Việt Nam


Ngay từ vòng Online Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020, Nguyễn Linh Anh đã chiếm được nhiều thiện cảm bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Tính đến hiện tại, Linh Anh đã hoạt động nghệ thuật được gần 2 năm. So với nhiều mẫu nhí khác, đây không phải thời gian quá dài nhưng đủ để Linh Anh chứng minh được tài năng, khẳng định bản thân qua nhiều giải thưởng, sàn diễn khác nhau.


Ngược lại, Đồng Thị Vân Anh lại là một gương mặt rất mới trong làng mẫu nhí. Tuy nhiên nàng mẫu gốc Thái Bình đã "bỏ túi" được nhiều thành tích lớn, nhỏ. Mỗi lần xuất hiện trên sàn runway, cô nàng luôn hút trọn mọi ánh nhìn nhờ kỹ năng catwalk điêu luyện cùng thần thái ngút ngàn. Cũng bởi vậy mà Vân Anh trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế "đình đám" săn đón.

Bảng đấu Hot Face Việt Nam


Trần Tiến là cái tên đã không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt. Được biết đến với các clip triệu views trên mạng xã hội, "soái ca" sinh năm 95 đang dần khẳng định sức ảnh hưởng của mình khi sở hữu gần 16.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân cùng 1,4 triệu Follow trên Tik Tok. Với bảng profile cực "khủng", Trần Tiến được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 


Đối đầu với Trần Tiến là "tân binh" Nguyễn Mạnh Cường. Hotboy sinh năm 2002 hiện đang được nhiều chị em "săn lùng" bởi vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vượt trội. Lần đầu tiên tham gia cuộc thi, Mạnh Cường mong muốn được học hỏi thêm từ những người đi trước về kinh nghiệm trong nghề cũng như tìm một cơ hội để phát triển bản thân trên con đường nghệ thuật. 

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT