Được tạo bởi Blogger.

Sau 2 năm vắng bóng âm nhạc, Minh Hằng tái xuất với hình ảnh "bé heo" tinh nghịch

Trong MV comeback sau 2 năm vắng bóng trong âm nhạc, Minh Hằng khiến người hâm mộ hồi tưởng lại hình ảnh một "bé heo" tinh nghịch, nhẹ nhàng ngày nào.

Sau 2 năm vắng bóng âm nhạc, Minh Hằng tái xuất với hình ảnh "bé heo" tinh nghịch.

Sau hơn nửa năm bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, trong những tháng cuối của năm, thị trường âm nhạc trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi nhiều ca sĩ đình đám của showbiz Việt lẫn những giọng ca mới nổi liên tục tung ra những dự án âm nhạc chất lượng và đầu tư chỉn chu cả phần nhìn về phần nghe.



Cụ thể, sau hơn 2 năm vắng bóng trong lĩnh vực âm nhạc để tập trung vào dự án phim ảnh, tối ngày 15/10, ca sĩ Minh Hằng đã chính thức trở lại đường đua Vpop với MV "Vì yêu mà giấu". 

Với MV đánh dấu sự trở lại của mình trên lĩnh vực âm nhạc, Minh Hằng sẽ cho khán giả thấy một hình ảnh nhẹ nhàng, trẻ trung đầy năng lượng khác hẳn sự cá tính, cool ngầu trong những shoot ảnh thời trang, phim ảnh của cô trong thời gian qua. 



Ở những giây đầu tiên của MV "Vì yêu mà giấu", khán giả sẽ bắt gặp được hình ảnh Minh Hằng quyền lực, thần thái thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ lẫn sân khấu. Tiếp sau đó là hình ảnh một Minh Hằng chỉn chu, chuyên nghiệp trong công việc. Và cuối cùng là hình ảnh một Minh Hằng nhẹ nhàng với những bộ cánh đầy màu sắc, tung tăng vui đùa cùng những chú heo nhỏ đáng yêu vô cùng gần gũi và chân thật.


Những góc máy quay cận cảnh để lộ bờ môi cong hững hờ cùng khuôn mặt không góc chết khiến người hâm mộ "đứ đừ". Với hình ảnh trong MV "Vì yêu mà giấu" của Minh Hằng không thể phủ nhận rằng nhan sắc của cô ngày càng cuốn hút và hoàn thiện theo thời gian.



Được biết, dự án MV mang màu sắc vui tươi, trẻ trung lần này là một sản phẩm âm nhạc được kết hợp với ê-kíp chuyên nghiệp như đạo diễn triệu views Vũ Hồng Thắng, nhạc sĩ đa tài Hứa Kim Tuyền cùng chàng trai 9X với nghệ danh là "Hiếu Thứ Hai" và "soái ca sơ mi trắng" Dũng của "Mắt biếc" (diễn viên Trần Phong).

"MV 'Vì yêu mà giấu' lần này chia sẻ những câu chuyện rất là thật, rất gần gũi với cuộc sống của Hằng. Cuộc sống của Hằng thì có tình yêu, công việc, bạn bè. Nhưng trước giờ Hằng chỉ chia sẻ về công việc của mình. Còn đối với người yêu của mình lại không muốn chia sẻ quá nhiều, muốn giữ lại cho cá nhân mình mà thôi.




MV này cũng chính là một món quà Hằng muốn gửi tới fans của mình - một tình yêu to lớn khác giúp mình có động lực trong công việc"
, Minh Hằng cho biết.


Với MV comeback mạnh mẽ lần này của Minh Hằng có thể thấy được một "bé heo" đầy tươi mới, tràn đầy sức sống, quyến rũ hơn bao giờ hết. Điều này, có thể thấy thông qua MV "Vì yêu mà giấu" vừa được công bố đã thu hút được nhiều lượt xem cũng như những lời khen ngợi dành cho MV comeback của Minh Hằng.


Sự đa tài và nỗ lực thay đổi bản thân, làm mới mình trong mỗi tác phẩm nghệ thuật để lan tỏa cảm hứng đến người xem đang đưa Minh Hằng quay lại đỉnh cao của Vpop.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT