Được tạo bởi Blogger.

Nhan sắc vạn người mê của Tân Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2020 Lưu Huệ Phương Uyên

Tối ngày 19/10 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra Gala chung kết và trao giải Duyên dáng Bản sắc Việt 2020.

Nhan sắc vạn người mê của Tân Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2020 Lưu Huệ Phương Uyên.

Duyên dáng Bản sắc Việt 2020 là chương trình được tổ chức với tiêu chí tôn vinh sắc đẹp, tri thức và đề cao nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Chương trình được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model phối hợp cùng Angel Wing Entertainment và Công ty Mỹ Thiên Trường tổ chức. Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức và đêm gala đã diễn ra thành công tốt đẹp, Hội đồng giám khảo cũng đã lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc với những danh hiệu cao quý của chương trình.


Trải qua suốt 4 tháng thi đầy gay cấn ngay từ vòng online, casting với gần 200 hồ sơ đăng ký của các thí sinh từ mọi miền đất nước và đêm gala chung kết vừa qua chỉ còn lại 20 thí sinh xuất sắc cùng tranh tài để tìm ra ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi đó chính là Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2020.

Mở màn chính là món quà âm nhạc đầy sôi động và cuốn hút đến từ ca sĩ Phan Sỹ Hùng.

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua hai phần thi với trang phục áo dài truyền thống và trang phục dạ hội. Với hai phần thi này, Hội đồng giám khảo đã phải rất vất vả để tìm ra những ngôi vị xứng đáng bởi các bạn thí sinh đều có chiều cao, số đo hình thể khá đồng đều.


Hội đồng giám khảo là những chuyên gia, những Hoa hậu doanh nhân và những Hoa khôi, Á khôi... Họ là những người rất có chuyên môn về những chương trình dành cho sắc đẹp như Chuyên gia trang điểm, Thạc sĩ văn hóa Nguyễn Cường, Á hậu - Bầu show Thúy Nhân, Hoa khôi Đinh Nguyệt, Hoa hậu Nhân ái Thu Thủy...

Người đẹp Lưu Huệ Phương Uyên gây ấn tượng với mọi người bởi chiều cao ấn tượng, làn da trắng sứ và sự nhỏ nhẹ nhưng không kém phần vui tươi và hoạt bát của mình.

Thí sinh Lưu Huệ Phương Uyên trong trang phục áo dài.

Và trong trang phục dạ hội.

Với những gì cô đã thể hiện trên sân khấu cùng những trang phục mà cô đã lựa chọn để tham gia chương trình, Hội đồng giám khảo quyết định chấm điểm và trao cho cô danh hiệu "Hoa khôi" của chương trình Duyên dáng Bản sắc Việt 2020.

Khoảnh khắc Lưu Huệ Phương Uyên trên sân khấu khi danh hiệu "Hoa khôi" gọi tên mình và cô nhận danh hiệu "Hoa khôi" từ phía Hội đồng giám khảo.

Bạn bè của Phương Uyên cũng đã tới chúc mừng cho cô.

Dưới đây là số số hình ảnh đời thường của người đẹp Phương Uyên:





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT