Được tạo bởi Blogger.

Nachi Khang quay lại đường đua bằng "Sợ nhìn về phía không nhau"

Nachi Khang là một cái tên không mới trong nghệ thuật vì anh đã sở hữu cho mình nhiều sáng tác: Yêu nhưng phải dừng lại, Hoài niệm một chuyện tình, Nhớ em, Nếu anh ôm em thật lâu... được nhiều ca sĩ trẻ Lương Minh Trang, Khắc Minh, Duy Khánh Zhou Zhou... thể hiện thành công và đón nhận từ khán giả yêu âm nhạc.

Nachi Khang quay lại đường đua bằng "Sợ nhìn về phía không nhau".

Với ca khúc "Sợ nhìn về phía không nhau" lần này, Nachi Khang muốn ghi lại một câu chuyện tình mà chính anh là người thể hiện ca khúc này với những kỷ niệm của chính mình.
   

Chúng tôi có buổi trò chuyện với Nachi Khang về lần sáng tác và chính mình thể hiện ca khúc này.

- Nachi Khang có thể chia sẻ lý do em viết lên câu chuyện này?

Nachi Khang nghĩ đơn giản là vì sẽ có những chuyện không thể diễn tả được bằng lời nói thì mình có thể thông qua âm nhạc để kể lại. Và đây chính là câu chuyện đó. Em cũng tự thấy là mình hát chưa tốt vì chẳng qua một trường lớp nào cả, tuy nhiên em tự thấy đam mê của mình là gửi gắm những tâm sự vào lời bài hát nên đó là lý do những sản phẩm của em ra đời.



- Đây là câu chuyện drama hay là của chính tác giả? Bao nhiêu % được đưa vào MV?

Drama là câu chuyện thường gặp của những tình yêu tan vỡ vì vậy cũng rất khó để nói bao nhiêu % là thật, em chỉ muốn nói là những gì buồn vui hay đau khổ trong đó em cũng đã từng trải qua, nhưng dĩ nhiên dù buồn, dù vui, dù thất vọng nhưng em sẽ không bao giờ tiếc nuối về nó.

- Ý nghĩa của tên bài hát rất hay, hãy chia sẻ về cái tên này?

Như em đã nói thì những gì đã qua, dù buồn, dù vui, dù thất vọng nhưng em sẽ không bao giờ tiếc nuối về nó. Nếu không muốn tiếc nuối thì tốt nhất là đừng nên nhìn lại. Lý trí thì bảo là không nên nhìn, nhưng bản tính em lại là người sống về tình cảm nên cứ mãi loay hoay sợ rồi lo lắng lung tung. Cứ mãi đấu tranh tâm lý trong lòng rồi sinh nhiều tâm sự.



- Trong bối cảnh nhà nhà drama, người người drama như hiện nay thì sao em lại không nghĩ sẽ thêm ít nhiều cảnh nóng hay drama vào MV để thu hút khán giả?

Em đã làm nghệ thuật gần 10 năm dưới nhiều vị trí khác nhau, nhưng lần đầu em mới dành nhiều tâm huyết đến như vậy cho sản phẩm này từ phối khí đến bè, MV... Nếu nói tâm đắc thì tất nhiên có nhiều thứ vẫn chưa được như mình mong muốn nhưng em vẫn hài lòng về hướng đi của mình. Thay vì lồng ghép drama, cảnh nóng hay twist thì em nghĩ hãy để mọi chuyện trôi qua một cách nhẹ nhàng để khán giả có thể cảm nhận trọn vẹn sống trong ca khúc của mình.


- Vậy là em chọn hướng đi an toàn?

Em nghĩ làm tốt một hướng còn hơn đi lung tung rồi loay hoay không có lối thoát ở ngã tư.

"Sợ nhìn về phía không nhau" sẽ hé lộ câu chuyện tình đã qua như thế nào mà Nachi Khang phải sợ nhìn về phía không còn có nhau hay là họ lại quay về bên nhau nhưng bỏ qua quá khứ cũ. Cùng đón chờ MV trong thời gian sớm nhất. Nachi Khang hứa hẹn sẽ có nhiều cảm xúc trong lần quay trở lại của anh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT