Được tạo bởi Blogger.

Đẩy mạnh loại hình Du lịch Chữa lành - Việt Nam đồng hành cùng thế giới

Với sự nổi lên của hiện tượng du lịch mang tên "Du lịch Chữa lành" - Du lịch kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, các quốc gia thế giới đang khai thác triệt để, để phát triển và nhân rộng loại hình này. Trong đó, nhiều nước đã khẳng định mình là những trung tâm phát triển Du lịch Chữa lành tốt nhất. Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ với các đơn vị xuất sắc đi đầu.

Đẩy mạnh loại hình Du lịch Chữa lành - Việt Nam đồng hành cùng thế giới.

Sôi động thị trường thế giới với loại hình Du lịch chữa lành


Đối với nhiều quốc gia trên thế giới, "Du lịch Chữa lành" không còn là một định nghĩa mới mẻ. Nhiều quốc gia được công nhận và đánh giá tích cực bởi khách hàng về chất lượng của dịch vụ Du lịch chữa lành. Trong bảng xếp hạng các nền kinh tế thu nhập khủng từ Du lịch Chữa lành (2018) của trang 4hoteliers, Hoa Kỳ, Đức, Trung Quốc, Pháp và Nhật Bản là những quốc gia sáng giá được vinh danh, chiếm đến 59% thị trường thế giới về lĩnh vực này. Du lịch Chữa lành đang phát triển một cách ấn tượng trên quy mô toàn cầu.

Du lịch Chữa lành là xu hướng mới mà nhiều doanh nghiệp du lịch và bất động sản lựa chọn.

Du lịch chữa lành tại Việt Nam - không ngừng vươn lên


Các công ty du lịch và lữ hành Việt Nam từ lâu đã nhận ra được tiềm năng của loại hình Du lịch Chữa lành. Trước những nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng, các mặt cần cải thiện trong hoạt động Du lịch Chữa lành ở Việt Nam trở thành bài toán thú vị cho các công ty đầu tư du lịch.


Trong số những nhà đầu tư cho loại hình Du lịch Chữa lành, Công ty CP Hệ sinh thái sức khỏe eHealthCare là một đơn vị đi đầu trong ngành y dược và chăm sóc sức khỏe. Luôn gắn bó với sứ mệnh nhân văn "Giữ gìn và phát huy tinh hoa y học cổ truyền", eHealthCare xây dựng Khu du lịch Chữa lành MEDI Thiên Sơn với mong muốn nâng cao chất lượng cho loại hình Du lịch Chữa lành tại Việt Nam.

Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Sức khỏe eHealthCare cho biết: "MEDI Thiên Sơn nỗ lực trở thành khu du lịch Chữa lành đầu tiên tại Việt Nam. Mang 'thân khoẻ, tâm an' đến khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau, hướng khách hàng đến lối sống lành mạnh, làm chủ sức khỏe, làm chủ cảm xúc".

Một góc thiên nhiên tuyệt đẹp của Medi Thiên Sơn.

Mô hình du lịch Chữa lành độc đáo của MEDI Thiên Sơn tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa du lịch và chăm sóc sức khỏe, xây dựng lối sống lành, cơ thể khỏe mạnh và góp phần dựng xây xã hội với sức khỏe tốt và sống hạnh phúc bằng những sản phẩm, dịch vụ: Thiền, Yoga, Bấm huyệt, Dược thiện, Chẩn trị y học cổ truyền...

Tạm gác lại âu lo, bộn bề ta dành trọn vẹn 1 kỳ nghỉ ngơi đặc biệt tại MEDI Thiên Sơn - chốn linh thiêng đất trời, nơi tịnh tâm sáng trí, tận hưởng sự chăm sóc đến từng bữa ăn, giấc ngủ để để được phục hồi thể lực và tĩnh dưỡng sức khỏe. Đó là những gì tour du lịch Chữa lành MEDI Thiên Sơn mong muốn mang đến cho người trải nghiệm. Để MEDI Thiên Sơn thực sự lan tỏa một lối sống lành, sống đẹp, mang “thân khỏe, tâm an” đến với mỗi người Việt Nam.

Khu du lịch Chữa lành MEDI Thiên Sơn:

- Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT