Được tạo bởi Blogger.

Ra mắt Queen care Lena và xịt khử mùi Lena

Sau một thời gian ấp ủ, bắt tay nghiên cứu cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm, với mong muốn khởi tạo giá trị sức khỏe dựa trên nền tảng thiên nhiên mang lại những sản phẩm thực sự an toàn và hiệu quả phù hợp với mọi khách hàng, Công ty TNHH Mỹ phẩm LeNa Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm Queen care Lena và xịt khử mùi Lena tới người tiêu dùng. Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo khách mời và các cơ quan thông tấn báo chí về tham dự đưa tin.

Bà Nguyễn Thị Loan - Giám đốc Công ty TNHH mỹ phẩm LeNa Việt Nam.

Sự kiện ra mắt 2 sản phẩm Queen care Lena và xịt khử mùi Lena đánh dấu bước đột phá mới, một hướng đi mới của Công ty TNHH Mỹ phẩm LeNa Việt Nam đang từng bước phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Queen care Lena là sản phẩm gel phụ khoa có thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên được chế dưới dạng nano giúp hấp thu nhanh qua da, đạt hiệu quả kháng khuẩn, kháng nấm nhanh chóng và đặc biệt giúp "cô bé" se khít ngay sau khi dùng 30 phút. Đây là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ được hình thành từ tinh chất trầu không, vitamin E, hoa cúc la mã và tinh chất lô hội mang lại hiệu quả cao trong phòng ngừa và đẩy lùi các bệnh phụ khoa ở phụ nữ.

Dung dịch vệ sinh Queen care Lena.

Xịt khử mùi Lena là sản phẩm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, tinh chất gừng tây, hoa nhài, ethanol, metylphenol, chiết xuất hoa cúc La Mã giúp dưỡng ẩm da, khử mùi hôi, giúp da khô thoáng, tự tin, thoải mái suốt cả ngày.

Xịt khử mùi Lena.

Với mục tiêu phát triển mở rộng các thương hiệu mới để tạo thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm cho người tiêu dùng và mở rộng cơ hội kinh doanh tới nhiều người, ban lãnh đạo và các chuyên gia hàng đầu Việt Nam cùng toàn thể nhân viên công ty luôn không ngừng nỗ lực, tận tâm để cho ra nhiều thương hiệu sản phẩm mới phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Khách hàng tham quan sản phẩm mới ra mắt.

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Loan - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm LeNa Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng việc công bố ra mắt sản phẩm Queen care Lena và xịt khử mùi Lena mới là bước khởi đầu, chúng tôi cần cố gắng nỗ lực không ngừng hơn nữa để đảm bảo thương hiệu sản phẩm của mình trước sự thử thách khốc liệt và cạnh tranh của thị trường. Chúng tôi mong muốn có được sự ủng hộ, tin yêu và đồng hành của quý đối tác và khách hàng, để đưa các sản phẩm của công ty ra thị trường một cách nhanh chóng".



Bên cạnh đó, nhân ngày ra mắt thương hiệu, công ty cũng tung ra chương trình bán hàng ưu đãi đầy hấp dẫn dành tặng cho khách hàng và kênh phân phối. Công ty tiếp tục tuyển các đại lý phân phối với các quyền lợi khi tham gia hệ thống như: Được hỗ trợ pass đơn lẻ và đơn chi nhánh khu vực, được đào tạo trở thành chuyên gia bán hàng trên các kênh facebook, zalo, các kênh thương mại điện tử, tham gia các lớp học đặc biệt do boss đứng lớp, gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành… Ngoài ra, tại sự kiện còn diễn ra Lễ kí kết hợp tác phân phối giữa công ty và các đại lý.



Lựa chọn thiên nhiên làm nền tảng, lấy chất lượng làm "kim chỉ nam", Công ty TNHH Mỹ phẩm LeNa Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tận tâm, sẽ trở thành thương hiệu quen thuộc để chăm sóc sức khỏe toàn diện của mỗi gia đình Việt.

Công ty TNHH mỹ phẩm LeNa Việt Nam:
- Địa chỉ: Thôn Thanh Vân - Xã Tân Dân - Sóc Sơn - Hà Nội
- Điện thoại: 0969.880.186 - 07.6228.6228

Bảo Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT