Được tạo bởi Blogger.

Đức Quân khoe body "vạn người mê" cùng BST mới của Seahorse

Trong loạt ảnh quảng bá cho BST mới của Seahorse mang tên "Freedom Summer 2020", nam người mẫu Đức Quân đã có màn trình diễn đầy ấn tượng. Body săn chắc cùng thần thái nam tính giúp anh chàng chinh phục trái tim người hâm mộ.

Đức Quân khoe body "vạn người mê" cùng BST mới của Seahorse.

Trở thành chàng thơ trong BST mới của thương hiệu đồ lót nam Seahorse, Đức Quân gây ấn tượng mạnh với thân hình chuẩn, vóc dáng cơ bắp đầy nam tính. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt góc cạnh cá tính, Đức Quân còn nổi bật với thần thái và cách tạo dáng chuyên nghiệp.


Từng đường nét nam tính trên cơ thể của anh chàng thực sự là "cực phẩm" hiếm có khó tìm. Nước da nâu cùng với thân hình rắn rỏi của Đức Quân cũng là "vũ khí" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Qua các mẫu underwear, các mẫu quần short của Seahorse, Đức Quân đã thể hiện xuất sắc khí chất, vẻ đẹp hình thể cũng như sự quyến rũ của phái mạnh.


Trong từng shoot hình, nam người mẫu thể hiện trọn vẹn tinh thần mà BST "Freedom Summer 2020" muốn truyền tải. Trong BST lần này, Seahorse không sử dụng các màu sắc trung tính như trước đây mà thay vào đó là những gam màu nóng, có nhiều họa tiết mới lạ, đậm chất mùa hè. Với tiêu chí hướng đến hình ảnh tràn đầy năng lượng và khỏe khoắn, Seahorse đã chọn Đức Quân và đây thực sự là lựa chọn đúng đắn.


Nam người mẫu Đức Quân không còn là cái tên xa lạ trong làng thời trang Việt Nam. Với chiều cao ấn tượng 1m80 và body chuẩn, anh chàng thường xuyên xuất hiện tại các show thời trang trong và ngoài nước. Được biết, Đức Quân từng tham gia cuộc thi thể hình Nam & Nữ Phisique 2019. Sở hữu chỉ số hình thể cân đối (100-78-102) cùng kỹ năng trình diễn, tạo dáng chuyên nghiệp, Đức Quân luôn được nhiều NTK, các thương hiệu thời trang tại Việt Nam mời làm người mẫu cho những BST đầy tâm huyết của họ.



#SP86_HOT_SUMMER_NEW_COLLECTION_2020

#Seahorse

#SEAHORSE dành tặng hàng ngàn voucher giảm giá 20%, áo gym và miếng độn khi mua 2 sản phẩm dành cho các khách hàng mua hàng tại cửa hàng Tân Bình!

#SEAHORSE
#Hotsummer2020
#SwimwearSeahorse
#Seahorseunderwear

Cửa hàng Tân Bình: Lầu 6, tòa nhà TNT (phía sau tòa nhà Hải Âu) 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM.
______________________________________________

Xem nhiều sản phẩm hơn tại:



Instagram: seahorse.underwear


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT