Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ Ngọc Bảo Anh - cô ca sĩ mê hội họa!

Không chỉ là một ca sĩ có chất giọng đặc biệt được khán giả yêu mến, Ngọc Bảo Anh còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời còn là một nghệ sĩ hội họa được giới chuyên môn đánh giá cao.

Gặp gỡ Ngọc Bảo Anh - cô ca sĩ mê hội họa!

Sinh ra trong một gia đinh có truyền thống nghệ thuật, ba của cô là một hoạ sĩ nổi tiếng trong giới mỹ thuật tên Nguyễn Hoa Tươi, còn anh trai là một kiến trúc sư trẻ giỏi nghề. Nhiều khán giả, bạn bè đồng nghiệp biết Ngọc Bảo Anh trong vai trò ca sĩ chứ ít biết cô là một họa sĩ có nghề.





"Ba là người mà Bảo Anh ngưỡng mộ nhất, ba đã truyền dạy cho Bảo Anh nghề hội họa. Thật ra lúc đầu mới đến với hội họa, mọi thứ không hề đơn giản vì Ngọc Bảo Anh thấu hiểu hội họa không chỉ là năng khiếu mà sau nó là cả một sự đam mê và chịu khó khổ luyện không ngừng. Hơn 3 năm lặng lẽ miệt mài và Bảo Anh biết mình đã thực hiện được những gì mình thích bởi vì lòng đam mê và quyết tâm cao độ", cô ca sĩ "Hãy yêu em lần nữa" chia sẻ!

Ngọc Bảo Anh và chân dung tự họa.

Ngọc Bảo Anh cho biết thêm: "Ba năm trước, ba Bảo Anh mất đột ngột vì một cơn bạo bệnh. Tất cả trước mắt như sụp đổ, đau khổ vô cùng. Mọi thứ với Bảo Anh trở nên vô vị và tẻ nhạt vì thiếu vắng ba. Ngọc Bảo Anh không chấp nhận sự thật, nỗi ám ảnh vì thiếu vắng ba cứ ngự trị trong tâm trí. Đến nỗi Bảo Anh không dám cầm cọ vẽ. Bảo Anh phải tạm gác lại những thứ mình yêu thích và lao vào chuyển hướng sang kinh doanh phòng Net tại nhà cùng với gia đình".

Ngọc Bảo Anh say sưa bên giá vẽ.

Sau khoảng thời gian đau buồn ấy, Ngọc Bảo Anh nghĩ ba mình sẽ không vui khi mình từ bỏ niềm đam mê từ bé. Cô quyết định phải trở lại, đi tiếp con đường của ba. Mọi thứ dần ổn đinh hơn, Ngọc Bảo Anh cảm thấy tâm tịnh và bắt đầu vẽ trở lại: "Âm thanh và màu sắc là hai thứ không thể tách rời trong con người của Bảo Anh. Đối với Bảo Anh, hội họa như nguồn cảm xúc, chúng nuôi dưỡng tâm hồn và cho Bảo Anh cảm giác thật tĩnh lặng. Những ngày không đi hát, Bảo Anh dành vài giờ bên giá vẽ, buông bỏ những phiền muộn xung quanh và bắt đầu với âm nhạc du dương. Những khoảnh khắc ấy, với Bảo Anh thật ý nghĩa, thật hạnh phúc".

Tác phẩm hội họa của Ngọc Bảo Anh.

Xuất hiện trong game show "Biến hóa hoàn hảo" với hình tượng ca sĩ Mỹ Tâm, Ngọc Bảo Anh đã "ghi điểm" trong lòng khán giả với sự đầu tư nghiêm túc cho từng tiết mục, trang phục lẫn giọng hát. Mới đây, tham gia trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn", giọng hát và ngoại hình của Ngọc Bảo Anh tiếp tục được Ban giám khảo hết lời khen ngợi. Đặc biệt, Ngọc Bảo Anh còn là gương mặt quen thuộc của sê-ri chương trình "Bước chân hai thế hệ" được khán giả trong và ngoài nước yêu thích.

Ca sĩ Dương Đình Trí qua nét vẽ của Ngọc Bảo Anh.

Diễn viên Thanh Thức.

Ca sĩ Britney spear.

Anglelina Jolie.

Hiện tại, công việc chính của Ngọc Bảo Anh vẫn là ca hát và kinh doanh phòng Net cùng anh trai. Bên cạnh đó, Ngọc Bảo Anh vẫn nhận vẽ tranh, nếu số lượng nhiều, cô có một dàn thợ riêng, đa phần họ cũng là những học trò ruột ngày xưa của ba cô. Ngoài ra, cô cũng tham gia một số hoạt động vẽ tranh từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nếu thấy phù hợp.




Nhiều ca sĩ - diễn viên, bạn bè đồng nghiệp cũng đã xuất hiện trong tranh vẽ của Ngọc Bảo Anh. Tất cả đều bất ngờ và không ngớt lời khen ngợi tài năng của cô. Xinh đẹp, tài năng, cô gái "ba trong một" này luôn bay bổng với niềm đam mê của mình. Phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng với Ngọc Bảo Anh: "Cứ đi, rồi sẽ tới..."
Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT