Được tạo bởi Blogger.

Chiều lòng khán giả, Adam Lâm tái sinh người yêu đồng tính trong phim cổ trang

Với các câu hỏi cũng như sự tức giận của các khán giả khi thấy người tình của Adam Lâm (trong vai Tô An) đã bị hãm hại, khán giả thật sự bị ê-kíp làm phim lừa một cú ngoạn mục về cái chết của Doãn Bang (do Trương Minh Thảo thủ vai).

Chiều lòng khán giả, Adam Lâm tái sinh người yêu đồng tính trong phim cổ trang.

Bao nhiêu bức xúc đều vỡ òa trong Ngoại truyện 2 này, vừa được thỏa lòng mong đợi vừa có cơ hội để tiếp tục đẩy thuyền 2 nhân vật Tô An và Doãn Bang.


Bên cạnh đó, Quận chúa Ngọc Nga do Mai Ngô đảm nhận cũng gây bất ngờ về cú lật táo bạo trong Ngoại truyện 2 này. Đinh ninh Quận chúa sẽ là nhân vật từ thiện chuyển thành ác vì bị lừa dối tình cảm, nhưng không, tất cả đều là sự sắp xếp và diễn xuất tài tình của cô với tất cả mọi người. Ít ai ngờ cô lại yêu Tô An đến mức hy sinh bản thân mình, liều mình đấu đá ngầm với nhân vật "Tuesday" để cứu người mà phu quân của mình yêu, mà lại là nam nhân.



Về Phát La, một nhân vật phụ tưởng chừng như nhạt nhẽo trong Tập 1 chỉ để giải trí, nhưng không, một cánh cửa mở ra cho lý do vì sao Tô An lại lựa chọn anh là nhân vật cánh tay trung thành của mình. Không có cậu chủ Tô An bên cạnh không có nghĩa là anh vô dụng và không có phận sự, anh biết Doãn Bang rất quan trọng trong mắt của cậu chủ Tô An nên bằng mọi giá, với sự ranh ma của mình, cậu đã cứu được Doãn Bang khỏi kế hoạch trả thù của Ngọc Chi nhưng rất tiếc anh lại hiểu lầm với Quận chúa khi cả hai cùng hội cùng thuyền.



Nếu nhìn sâu vào từng nhân vật, ê-kíp Adam Lâm đã xây dựng rất chặt và cá tính, mỗi nhân vật được khắc hoạ rất trau chuốt, có tâm tư nhất định. Nếu chọn Tô An Ký để theo dõi, đây thật sự là bộ phim đáng để thưởng thức với sự đầu tư chu đáo.



Dự án Tô An Ký đã đi gần đến đích khi chỉ còn một tập phim Ngoại truyện cuối cùng mang tên "Sự cô độc của Henry" sẽ được ra mắt vào cuối tháng 6 này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT