Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Nam Kelbin: "Tôi không sợ thị phi, tôi chỉ sợ ai đó đặt điều không đúng về mình"

Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, ông bầu Nam Kelbin chia sẻ: "Bản thân tôi không sợ những điều thị phi mà tôi chỉ sợ ai đó đặt điều không đúng về con người mình".

Ông bầu Nam Kelbin: "Tôi không sợ thị phi, tôi chỉ sợ ai đó đặt điều không đúng về mình".

Là ông bầu nổi tiếng nhất nhì Hà Thành, Nam Kelbin là quản lý của rất nhiều nghệ sĩ. Trong đó, có thể kể đến như diễn viên Phạm Anh Tuấn, ca sĩ Phạm Anh Quân (Quân AP), ca sĩ Nhật Phong, Hoa khôi Ngô Mai Phương, Nam vương Thế giới Nguyễn Văn Tuân, diễn viên Trần Vân... Hiện tại, anh đang là Giám đốc Trung Tâm Đào Tạo và Phát Triển KOLs Việt Nam trực thuộc Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam (VTVCab).


Hơn 10 năm hoạt động trong giới showbiz Việt, được mệnh danh là "ông trùm" sở hữu dàn KOLs khủng nhất Hà Thành, song Nam Kelbin lại rất kín đáo và tránh xa những scandal thị phi. Với công chúng, bầu show chỉ là người đứng sau trợ giúp các nghệ sĩ, nhưng điều này vẫn chưa hoàn toàn chính xác. Ông bầu sẽ là người phát hiện, đào tạo và lăng xê những gương mặt tài năng, quyết định hướng đi cho các nghệ sĩ. Vì lẽ đó, những thị phi, cạm bẫy xoay quanh những người mang danh quản lý cũng không hề ít.


"Đào tạo, quản lý rất nhiều bạn trẻ, tạo điều kiện, cơ hội để các bạn phát triển tài năng. Đó là công việc của tôi. Nhưng nhiều người lại không nghĩ vậy. Họ gán mác ông bầu là xấu, là lợi dụng "gà cưng" để trục lợi kinh tế. Dĩ nhiên, tôi không dám khẳng định về các ông bầu của showbiz Việt, bởi ở đâu, ngành nghề nào cũng có người tốt, kẻ xấu. Tôi chỉ có thể khẳng định những việc mình làm là hoàn toàn đúng đắn. Những người nghệ sĩ, hay các cộng sự của tôi chính là người hiểu rõ nhất", ông bầu Nam Kelbin chia sẻ.




Nam Kelbin cũng tâm sự đã quyết định theo nghề quản lý nghệ sĩ thì phải chấp nhận sống chung với thị phi. "Bản thân tôi không sợ những điều thị phi mà tôi chỉ sợ ai đó đặt điều không đúng về con người mình. Chỉ cần mình sống đàng hoàng, sẽ không phải sợ điều gì cả. Còn nếu có ai đó đặt điều về bản thân mình, thì hãy để thời gian là câu trả lời tốt nhất", Nam Kelbin tâm sự.



Chia sẻ về quan điểm trong công việc, ông bầu Nam Kelbin khẳng định cá nhân anh luôn tự nhủ không phải chỉ vì một lời nói nào đó mà bị ảnh hưởng và chi phối đến con đường của mình. Hãy chứng minh cho mọi người thấy tài năng và cách làm việc thông qua các thành quả. “Tôi muốn mọi thứ đơn giản nhất. Hãy cứ là mình, cống hiến hết lòng, không tính toán, đố kỵ”.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT