Được tạo bởi Blogger.

Lắng nghe những "giai điệu thanh xuân" qua bộ ảnh "FINAL CHAPTER"

Ngày 03/06, Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm đã chính thức cho ra mắt bộ ảnh "FINAL CHAPTER". Đây là món quà tinh thần đặc biệt dành tặng sinh viên năm cuối trường Báo, gợi nhắc từng cột mốc, cung bậc mà họ đã trải qua trong hành trình 4 năm thanh xuân tươi đẹp.

Thanh xuân là khoảng thời gian gắn kết các mối quan hệ bạn bè và chính sự đồng hành ấy sẽ giúp mỗi người vượt qua những khó khăn để trưởng thành

Phút Cuối là một trong những chuỗi sự kiện thường niên mang thương hiệu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trở lại với Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm, Ban Tổ chức mang đến bộ ảnh "FINAL CHAPTER" - tượng trưng cho những năm tháng tuổi trẻ đã qua và mở ra tương lai phía trước của các bạn sinh viên khóa 40.

Tên gọi "FINAL CHAPTER" lấy cảm hứng từ chương cuối trong một cuốn sách, mang ý nghĩa dù câu chuyện thanh xuân đã đi đến hồi kết nhưng những kỉ niệm rực rỡ vẫn tồn tại mãi trong trái tim các bạn sinh viên. Bộ ảnh mang đến cuộc phiêu lưu trong thế giới hoài niệm, dưới lăng kính của một bạn sinh viên cuối khóa sắp phải nói lời tạm biệt với ngôi trường đại học thân yêu và sẵn sàng bước sang trang mới của cuộc đời. Nhờ sự kết hợp nhịp nhàng giữa những gam màu sáng tối, bộ ảnh đã gói gọn thời sinh viên không quá dài nhưng cũng đầy màu sắc, để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ của tuổi trẻ.

"FINAL CHAPTER" như một thước phim thời gian mà ở đó, mỗi tấm ảnh sẽ làm sống dậy một câu chuyện, một kỉ niệm của các bạn sinh viên

Môi trường học đường thường được xem là một xã hội thu nhỏ, nơi mà các mối quan hệ, xung đột và sự cạnh tranh diễn ra tương tự như trong xã hội hiện thực. Và trong những năm tháng từ cấp ba đến đại học, sẽ có không ít lần các bạn trẻ rơi vào cảm giác trống rỗng, sợ hãi, mệt mỏi trước vô vàn áp lực đồng trang lứa xung quanh mình. Những áp lực ấy được thể hiện trọn vẹn qua khung hình của bộ ảnh "FINAL CHAPTER".

Đại học vừa là thời gian đẹp đẽ nhất của tuổi trẻ, cũng là giai đoạn các bạn sinh viên phải đối mặt với thực tế phũ phàng và bao gánh nặng cuộc sống

Cùng nhau trải qua thời thanh xuân đầy hoài bão ấy, dẫu sau này mỗi người đều có lối đi riêng nhưng họ sẽ luôn trân trọng và nhớ về kỉ niệm đã có với nhau

Rời xa giảng đường đại học, các bạn sinh viên sẽ bước trên hành trình riêng, chinh phục những ngã rẽ khác nhau và có muôn vàn góc nhìn về cuộc sống. Sự bận rộn của công việc và cuộc sống thường nhật dường như khiến con người phải chạy đua với thời gian, bị cuốn vào guồng quay cơm áo gạo tiền. Dù vậy, những hồi ức về thời thanh xuân tươi đẹp vẫn luôn ở đó, trở thành hành trang cho các bạn sinh viên trên mọi nẻo đường cuộc sống.

Sau khi tốt nghiệp, cuộc đời những bạn trẻ ấy sẽ bước sang một trang mới, hoàn toàn khác với những tháng ngày cấp ba, đại học trước đây

Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ ảnh, bạn Huyền Đức - thành viên đội Ảnh - Phút Cuối 2024 cho biết: "Từ khâu lên ý tưởng cho đến khi bắt tay vào quay chụp, chúng mình luôn có sự nghiên cứu, chuẩn bị kỹ càng để mang đến bộ ảnh chất lượng nhất, ý nghĩa nhất gửi đến các anh chị khóa 40. Cá nhân mình rất vui và tự hào khi được góp phần làm nên thành công cho bộ ảnh này".

Những tấm ảnh là thành quả được kết tinh từ tình yêu thương, sự trân trọng mà ekip thực hiện gửi đến các anh chị khóa 40

Bộ ảnh "FINAL CHAPTER’" đã nhận được sự yêu thích, đón nhận nhiệt tình của các bạn sinh viên năm cuối trường Báo. Bên cạnh đó, Phút Cuối 2024 - Đại lộ âm thanh còn nhiều sự kiện hấp dẫn khác đang và sắp diễn ra như: Sự kiện đồng hành "Hộp thoại ký ức", Check in Photobooth… Đặc biệt, đêm Đại nhạc hội Phút Cuối 2024 dự kiến được tổ chức bùng nổ vào ngày 01/07/2024. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Thùy Dương
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA