Được tạo bởi Blogger.

Những dấu ấn khó phai tại Đêm nhạc hội Dạ Khúc Tháng Tư 2024: REFLECTION

Vừa qua, Đêm đại nhạc hội Dạ Khúc Tháng Tư 2024 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa. Hơn 1000 khán giả đã có mặt, trực tiếp hòa nhịp vào bầu không khí sôi động với hàng loạt tiết mục đặc sắc.


Đêm đại nhạc hội là sự kiện cuối cùng nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình Dạ Khúc Tháng Tư 2024 - REFLECTION. Tiếp nối thành công của 6 mùa trước, chương trình năm nay đem đến "một làn gió mới" với những biến tấu linh hoạt, thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên trong và ngoài Học viện.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Đức Toàn - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên Truyền cho biết: "Dạ Khúc Tháng Tư đã trở thành sự kiện không thể thiếu trong văn hóa sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung và của Khoa Xuất bản nói riêng. Sự kiện tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên kết nối, cùng tạo nên những giá trị tốt đẹp".

TS. Nguyễn Đức Toàn phát biểu khai mạc tại đêm Đại nhạc hội Dạ Khúc Tháng Tư 2024

Chia sẻ về đêm Đại nhạc hội, anh Đào Nam Khánh - Trưởng Ban Tổ chức Dạ Khúc Tháng Tư 2024 - REFLECTION cho biết: "Thông qua chương trình, Ban Tổ chức hi vọng sẽ lan tỏa được văn hóa đọc đến với đông đảo các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, mình mong thông điệp sự kiện sẽ giúp mọi người có một cái nhìn lạc quan hơn về hiện tại, dám đối diện với quá khứ để tự tin sống cuộc đời của chính mình".

Bùng nổ với các điệu nhảy đúng “chất” sinh viên trường Báo

Hàng loạt tiết mục múa đầy cuốn hút đến từ các "vũ công" của Học viện

Những thông điệp ý nghĩa được truyền tải thông qua câu chuyện của bạn trẻ Mai

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng như "cơn thuỷ triều cảm xúc" càn quét cả hội trường. Đó là sự góp mặt của: Cặp đôi nghệ sĩ 14 Casper và Bon Nghiêm - chủ nhân hàng loạt bài hit: "Bao tiền một mớ bình yên?", "Một đời"... và nam ca sĩ Erik với các bản nhạc bất hủ: "Sau tất cả", "Có tất cả nhưng thiếu anh", "Em không sai, chúng ta sai"…

14 Casper và Bon Nghiêm thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi tại đêm Đại nhạc hội

Bạn Phùng Hà Thương - sinh viên lớp Quan hệ chính trị & Truyền thông quốc tế K43 chia sẻ sau khi tham dự Đêm đại nhạc hội: "Mình rất bất ngờ với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt sân khấu, cũng như không khí sôi động của Đêm đại nhạc hội ngay từ những giây phút đầu tiên. Các thành viên trong Ban Tổ chức không chỉ tài năng mà còn vô cùng nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dàn ca sĩ khách mời chất lượng đã đem đến những màn trình diễn tuyệt vời. Đêm nhạc thực sự đã để lại cho mình những kỉ niệm khó quên".

Sự xuất hiện của ca sĩ Erik khiến hội trường trung tâm trở nên "cháy" hơn bao giờ hết

Những phút giây tràn ngập cảm xúc tại Đêm đại nhạc hội với chủ đề "REFLECTION" đã khép lại chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sự kiện Dạ Khúc Tháng Tư 2024. Tuy nhiên để chương trình tổ chức thành công không thể không kể đến sự đồng hành của Công ty VinFast cùng các nhà tài trợ khác. Sự giúp đỡ của quý tài trợ là cơ hội để những giá trị nhân văn của chương trình được lan toả đi một cách rộng rãi hơn.

Dạ Khúc Tháng Tư là một trong những chương trình ý nghĩa nhất của Liên chi Đoàn khoa Xuất bản hướng tới chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4 và Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA