Được tạo bởi Blogger.

Model Teen Minh Châu trở lại sàn diễn tại "VietNam Future Fashion Show 2024"

"VietNam Future Fashion Show 2024" với sự góp mặt của nhiều người mẫu, đặc biệt là gương mặt sáng giá của Model Teen Minh Châu trong lần trở lại với bộ sưu tập thời trang mới của NTK Kim Phụng.


Vietnam Future Fashion Show 2024 hứa hẹn mang đến một không gian thời trang đầy sáng tạo và đột phá, được tổ chức bởi công ty ALL STAR ENTERTAINMENT. Sự kiện diễn ra tại SALES GALLERY PHÚ MỸ HƯNG vào ngày 08/06 sắp tới. Không chỉ là một sàn diễn mà đây còn là nơi hội tụ của những bộ sưu tập thời trang tiên phong, với sự góp mặt của những tài năng trẻ và những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.




Nhà sản xuất tài ba


Show diễn lần này được sản xuất bởi Hoa khôi - NTK Kim Phụng và Nam vương Nguyễn Đăng Khoa, là cặp đôi sở hữu kinh nghiệm và tầm nhìn xa, họ đã tạo nên một sân chơi thời trang hiện đại, mang đậm dấu ấn cá nhân và hứa hẹn những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Minh Châu từng góp mặt trong nhiều show thời trang của NTK Kim Phụng


Gương mặt trẻ sáng giá


Model Teen Minh Châu, nàng model trẻ có gương mặt khả ái sẽ là điểm nhấn trong show diễn lần này. Được biết, Minh Châu - một gương mặt quen thuộc luôn đồng hành qua các concept chụp hình và xuất hiện đều đặn trong các show diễn của NTK Nguyễn Kim Phụng. Cô bé từng là vedette trong BST Celina diễn cùng Hoa Hậu Biển Ninh Hoàng Ngân và xuất hiện trong Angel Star Awards 2023.



Vị trí biểu diễn đặc biệt


Trong lần trở lại trên sàn Vietnam Future Fashion Show 2024, Minh Châu sẽ đảm nhận vị trí First Face trong BST "We Have No Limits" của NTK Nguyễn Kim Phụng, trình diễn cùng Quán Quân The Next Face Stephen Ng. Đây sẽ là một màn trình diễn ấn tượng, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc thăng hoa và đầy cảm xúc.



Fashion show không thể bỏ lỡ


Vietnam Future Fashion Show 2024 không chỉ là nơi trình diễn thời trang, mà còn là nơi giao thoa giữa nghệ thuật và sáng tạo, là cầu nối giữa hiện tại và tương lai. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế đột phá và gặp gỡ những gương mặt triển vọng trong làng thời trang Việt Nam.



Hãy cùng chờ đón và tham gia sự kiện để cùng trải nghiệm một đêm thời trang đỉnh cao, đầy màu sắc và sáng tạo tại SALES GALLERY PHÚ MỸ HƯNG vào ngày 8/6/2024.


@ VIETNAM FUTURE FASHION SHOW 2024

  • Được tổ chức bởi ALL STAR ENTERTAINMENT
  • Nhà Sản Xuất: Hoa khôi - NTK Kim Phụng, Nam vương Đăng Khoa
  • Địa điểm tổ chức: SALES GALLERY PHÚ MỸ HƯNG vào ngày 8/6/2024

Tú Võ
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA