Được tạo bởi Blogger.

Chất lượng là giá trị vàng tạo nên thương hiệu mạnh SaiGonDoor

Trong cuộc sống hiện đại, ngôi nhà không chỉ là nơi trú ngụ mà còn là không gian thể hiện cá tính và phong cách sống của chủ nhân. Giữa lòng thành phố sôi động, SaiGonDoor đã và đang khẳng định vị thế của mình như một người dẫn dắt, mở ra những cánh cửa đến ngôi nhà mơ ước của hàng ngàn gia đình Việt.


Thành lập với sứ mệnh "kiến tạo không gian sống lý tưởng", SaiGonDoor không chỉ mang đến những cánh cửa chất lượng, mỗi cánh cửa của SaiGonDoor mở ra là sự khởi đầu cho một cuộc sống mới, một giấc mơ an cư lạc nghiệp. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa và nội thất, đối với nhiều gia đình, cánh cửa SaiGonDoor chính là biểu tượng của sự an lành, hạnh phúc và thịnh vượng. Đứng sau sự thành công của SaiGonDoor là CEO Trần Văn Lãm, người có chuyên môn cao trong ngành cửa và nội thất. Với tầm nhìn chiến lược và đam mê mãnh liệt ông đã dẫn dắt công ty vượt qua nhiều thách thức, khẳng định vị thế của SaiGonDoor trên thị trường trong nước và quốc tế với cơ sở thứ 8 của SaiGonDoor hiện đặt tại Campuchia.




Được xem là thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm cửa chất lượng cao, SaiGonDoor tạo ra sự kết hợp tinh tế giữa tính năng sử dụng và thẩm mỹ. Dòng cửa và vật liệu được công ty sử dụng đa dạng như: cửa từ vật liệu nhựa (cửa nhựa composite, cửa nhựa ABS, cửa nhựa giả gỗ); cửa gỗ (cửa gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp HDF, gỗ công nghiệp MDF); cửa thép (cửa thép chống cháy, cửa thép Hàn Quốc, cửa thép tạo hình vân gỗ); cửa chống cháy (cửa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy).


Về kiểu dáng và màu sắc cũng được công ty nghiên cứu và đề cao sự lựa chọn của khách hàng khi đưa ra nhiều loại cửa như: cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 4 cánh, cửa lùa, cửa trượt, cửa vòm, cửa lá sách, cửa fix ô kính… Không chỉ dừng lại ở sự đa dạng về chất liệu, SaiGonDoor còn chú trọng đến thiết kế tinh xảo, phong cách từ cổ điển đến hiện đại phù hợp cho khách hàng đa dạng ứng dụng cửa, phù hợp với mọi không gian sống.


"Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của SaiGonDoor. Chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp mắt mà còn đảm bảo tính bền bỉ, an toàn và thân thiện với môi trường. Mỗi cánh cửa là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự tận tâm trong từng chi tiết. Thêm vào đó, chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu và xem khách là trung tâm của mọi hoạt động. Vì thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chế độ hậu mãi lâu dài chính là cam kết của chúng tôi với khách hàng", CEO Trần Văn Lãm chia sẻ.


Với việc đầu tư vào hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình sản xuất khép kín cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đã giúp SaiGonDoor tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, việc sử dụng các công nghệ mới nhất trong sơn phủ, chống mối mọt, cách âm, cách nhiệt đã nâng cao giá trị và độ bền của sản phẩm. Theo số liệu khảo sát khách hàng tại SaiGonDoor, khi đến mua sản phẩm tại cửa hàng khách luôn được tiếp đón nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu lựa chọn sản phẩm, tư vấn thiết kế cho đến lắp đặt hoàn thiện. Thêm vào đó, chính sách bảo hành, các dịch vụ hậu mãi như vận chuyển, lắp đặt, kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế… đều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và muốn quay lại sử dụng dịch vụ. SaiGonDoor hoạt động theo đúng theo phương châm "khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động" như công ty đã đề ra và dường như còn tốt hơn thế nữa.


Trải qua hơn 10 năm hoạt động, SaiGonDoor đã phủ sóng thương hiệu trên hơn 30 tỉnh thành tại Việt Nam, đã gặt hái được nhiều thành tích như Top 10 thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á - Asia Excellent Brand 2022, Top 5 thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng Việt Nam 2023, Top 10 giải thưởng Thương Hiệu Uy tín và Sản phẩm được tin dùng của năm 2021, do người tiêu dùng bình chọn và theo đánh giá khảo sát từ Trung Tâm Chống Hàng Giả và bảo vệ người tiêu dùng - Việt Nam trao tặng. Top 10 thương hiệu Mạnh Asean năm 2020 và đánh dấu bước tiến sự thành công. Công Ty SaiGonDoor đạt chứng nhận quản lý chất lượng ISO: 9001-2015, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo Tiêu chuẩn Việt Nam, phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế. CEO Trần Văn Lãm chia sẻ: "Nhìn về tương lai, SaiGonDoor đặt mục tiêu trở thành thương hiệu cửa hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Với chiến lược phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và sáng tạo, tôi và SaiGonDoor sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, phát triển đội ngũ nhân viên và mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng mọi nhu cầu, cho dù khắt khe nhất của khách hàng".


Có thể nói, với tư duy chủ động luôn tiên phong tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, SaiGonDoor ngày càng khẳng định vị thế và sức mạnh cạnh tranh trên thị trường cửa và nội thất. Không chỉ dừng lại là một thương hiệu cửa, mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, chất lượng và phong cách sống.

Cùng với sự dẫn dắt của vị CEO đầy tâm huyết Trần Văn Lãm, SaiGonDoor đã và đang thực hiện sứ mệnh "kiến tạo không gian sống đầy lý tưởng" cho tổ ấm của mỗi khách hàng, mở ra những chân trời mới đầy hy vọng và thịnh vượng.

Thông tin liên hệ:

Công ty 𝗦𝗔𝗜𝗚𝗢𝗡𝗗𝗢𝗢𝗥 chuyên sản xuất, thi công lắp đặt các loại cửa và nội thất

Danh sách sản phẩm kinh doanh chính:

1. Cửa nhựa composite

2. Cửa gỗ composite

3. Cửa nhựa giả gỗ

4. Cửa nhựa ABS

5. Cửa nhựa Hàn Quốc

6. Cửa nhựa Đài Loan

7. Cửa gỗ công nghiệp

8. Cửa gỗ tự nhiên

9. Cửa gỗ Carbon

10. Cửa chống cháy

11. Cửa thép chống cháy

12. Cửa gỗ chống cháy

13. Cửa thép vân gỗ + cửa thép giả gỗ

14. Cửa nhôm vân gỗ + cửa nhôm giả gỗ

15. Cửa nhựa vân gỗ

16. Cửa xếp nhựa

17. Cửa lưới chống muỗi

18. Cửa lưới chống côn trùng

19. Cửa cuốn chống cháy

20. Vách kính chống cháy

21. Rèm chống cháy

22. Vách ngăn chống cháy

CỬA ĐẸP 𝗦𝗔𝗜𝗚𝗢𝗡𝗗𝗢𝗢𝗥

Zalo: 𝟖𝟏𝟖.𝟒𝟎𝟎.𝟒𝟎𝟎 - 𝟎𝟖𝟐𝟖.𝟒𝟎𝟎.𝟒𝟎𝟎


Công ty: CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SAIGONDOOR Đến ngay showroom của 𝐒𝐚𝐢𝐆𝐨𝐧𝐃𝐨𝐨𝐫 để được hỗ trợ tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận ngay siêu ưu đãi!

Quý khách hàng có thể ghé trực tiếp showroom bên em để xem mẫu thực tế

🏢 Văn phòng: 92/20/5 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM

📍 Showroom 1: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

📍 Showroom 2: 92/4D Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM

📍 Showroom 3: 535 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

📍 Showroom 4: 615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

📍 Showroom 5: 94C Đường 3 tháng 2, Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

📍 Showroom 6: 133 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

📍 Showroom 7: Số 8 Đường B15 Khu Dân Cư 91B, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

📍 Showroom 8: #65, National Road No.1, Sangkat Niroth, Khan Chbar Ampov, Phnom Penh, Cambodia

📍 អាស័យដ្ឋាន: ផ្ទះលេខ៦៥, ផ្លូវជាតិលេខ១, ភូមិបឹងឈូក, សង្កាត់និរោធ, ខណ្ឌច្បារអំពៅ, រាជធានីភ្នំពេញ។

📍 Showroom 9: F6/24 R8 Quách Điêu, Ấp 6 Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TPHCM

🏭 Xưởng sản xuất: TX25 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

🏡 Chi Nhánh: Cần Thơ, Bình Dương, Campuchia

⛳️ Đại lý phân phối: Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang, Vĩnh Long, Phú Quốc, Kiên Giang, Phú Quốc, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre, Bạc Liêu, Hậu Giang, Cà Mau, Lâm Đồng, Đà Lạt, Daklak, Dak Nông, Khánh Hòa, Phú Yên, Nha Trang, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Quảng Nam


🌐 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://saigondoor.vn/




Ivan Nguyen

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA