Được tạo bởi Blogger.

Amigo Entertainment có CEO mới

Vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Công ty Amigo, CEO Annie Nguyễn đã liên tiếp ngồi ghế nóng từ Hà Nội đến TP.HCM để tìm kiếm các tài năng trẻ.

Chủ tịch Hoàng Vũ và CEO Annie của Công ty Amigo ngồi ghế giám khảo tại Vòng chung kết Liên hoa Tiếng hát Sinh viên 2024

Sau khi làm giám khảo tại Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng nhí tại Hà Nội, CEO Annie Nguyễn tiếp tục ngồi ghế nóng tại Vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát Sinh viên Trường ĐH KHXH & NV TP.HCM vừa kết thúc tối 24/5/2024 vừa qua, tại Nhà văn hóa Sinh viên - ĐH Quốc gia TP.

CEO Annie thu hút mọi ánh nhìn trên hàng ghế giám khảo

Giám khảo Annie Nguyễn chính là tân CEO của Công ty Amigo - Nhà tài trợ Kim cương cho Liên hoan Tiếng hát Sinh viên ĐH KHXH & NV TP.HCM 2024 - đã tạo được sự chú ý cho đông đảo quan khách và sinh viên với thần thái trẻ trung, xinh đẹp và đầy tự tin.


Được biết Annie Nguyễn là một nữ doanh nhân trẻ thành đạt, cô có hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại Singapore. Thời gian qua cô cũng về Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, bất động sản và đang muốn lấn sân sang lĩnh vực showbiz với vai trò quản lý, đào tạo và hỗ trợ cho các tài năng trẻ Việt Nam.



Annie Nguyễn vừa tiếp quản chức vụ Tổng giám đốc (CEO) của Công ty Amigo và đang có những kế hoạch cũng như các dự án hợp tác nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc, sân khấu và điện ảnh.



Trong phần phát biểu giao lưu tối 24/5 vừa qua, khi được 2 MC hỏi tại sao chị lại quyết định đồng hành với Liên hoan Tiếng hát sinh viên 2024, CEO Annie đã chia sẻ: "Với sứ mệnh tìm kiếm những tài năng trẻ, những giọng hát hay và triển vọng trong giới sinh viên ở tất cả các trường đại học chứ không riêng Đại học KHXH & NV, nên Công ty Amigo đã rất vinh dự khi được đồng hành cùng với Liên hoan Tiếng hát sinh viên năm nay. Chính bản thân Annie cũng rất thích các sân chơi âm nhạc dành cho giới sinh viên như thế này vì nó làm cho Annie nhớ lại thời sinh viên của mình".



Có vẻ như rất háo hức với Liên hoan nên CEO Annie và ê-kíp đã đến khá sớm để cùng check-in và giao lưu với Ban tổ chức cũng như các thí sinh và đặc biệt là với các bạn sinh viên đến cổ vũ rất đông dưới hàng ghế khán giả.



Không khí trong khán phòng Nhà hát NVH Sinh viên càng nóng lên khi cuộc thi ở Vòng chung kết bắt đầu. CEO Annie trên hàng ghế Giám khảo khách mời cũng rất vui khi hòa với không khí náo nhiệt và rất dễ thương của hàng ngàn khán giả sinh viên.



"Lâu rồi Annie mới được tham gia một chương trình đông vui và náo nhiêt đến thế. Annie thấy rất phấn khích khi hòa cùng những tiếng reo hò của các bạn sinh viên, làm Annie nhớ lại thời đi học của mình, thấy giống như đang trở về thời sinh viên vậy. Các bạn rất tài năng, bản lĩnh và yêu nghệ thuật. Các tiết mục dự thi được dàn dựng rất công phu và hoành tráng. Công ty Amigo đến với chương trình là để trao giải cho giọng ca triển vọng và hay nhất. Hi vọng các bạn có năng khiếu ca hát và yêu nghệ thuật thật sự cứ mạnh dạn tìm đến với Amigo trong tương lai", CEO bộc bạch.

Tiết mục "Những ngôi sao xa" của Khoa Văn hóa học

Với chủ đề "Vẽ Ánh Sao Trời", vòng chung kết Liên hoang Tiếng hát Sinh viên Trường Đại học KHXH & NV TP.HCM 2024 đã diễn ra thật ấn tượng và bùng nổ với muôn màu sắc âm nhạc từ đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa, múa/nhảy độc lập đến hợp xướng. Mỗi tiết mục là một câu chuyện, là bức tranh sinh động về hành trình theo đuổi ước mơ và khẳng định bản thân của tuổi trẻ.

Tiết mục "Đêm đầy nắng, Ngày đầy sao" của Khoa Quan hệ quốc tế

Khoa Quan hệ quốc tế xuất sắc nhận giải Vàng toàn đoàn

Kết quả giải Vàng toàn đoàn gọi tên Khoa Quan hệ quốc tế với tiết mục "Đêm đầy nắng, ngày đầy sao". Các giải Bạc, Đồng và Khuyến khích toàn đoàn lần lượt thuộc về Khoa Báo chí và Truyền thông, Khoa Du lịch, Khoa Văn hóa học và Khoa Xã hội học (đồng giải).



CEO Annie Nguyễn và Đạo diễn Hoàng Vũ - Chủ tịch Công ty Amigo đã trao giải Giọng ca Triển vọng cho Thí sinh Bùi Đinh Khánh Linh. Công ty AMIGO ENTERTAINMENT cũng là nhà Tài Trợ Kim Cương của Liên hoan Tiếng hát Sinh viên Trường Đại học KHXH & NV TP.HCM 2024.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA