Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Michael Khang ngày càng chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang

Michael Khang tên Việt Nam là Tô Bảo Khang, cậu bé 8 tuổi mang trong mình 2 dòng máu Việt và Austria (Áo)... Bởi vậy Michael Khang sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng sáng. Hiện cậu bé sinh sống tại TP.HCM và đang học lớp 2 tại trường Đinh Tiên Hoàng.


Bắt đầu khởi nguồn đam mê với nghề mẫu từ mùa hè năm 2023 đến nay, Michael Khang đã từng làm gương mặt đại diện, tham gia những fashion show của các nhà thiết kế như Ntk Đinh Bách Đạt, NTK Vinh Quang, NTK Ruby Trần, NTK Châu Đại Hải, Era Model Academy…


Vừa qua, ngày 21/04/2024 tại sân khấu C30 Hòa Bình, trong khuôn khổ Fashion Icon Week, Michael Khang được lựa chọn là Gương mặt đại diện của NTK Đinh Bách Đạt trong BST thời trang lãng mạn ấn tượng mang tên "Những ngày tuơi đẹp" (Beautiful Day).



Được NTK Đinh Bách Đạt thiết kế riêng một bộ trang phục khá ấn tượng, với gam màu hồng Tây, phối hợp nhịp nhàng giữa họa tiết và phương pháp xếp bèo cổ điển. Cộng với điểm nhấn là chiếc quần màu đồng sáng. Tất cả mọi thứ ăn tiệp vào nhau giúp tôn vinh làn da trắng sáng của Michael Khang, giúp cậu bé trở nên rạng rỡ, bảnh bao hơn bao giờ hết.



Mẫu nhí Michael Khang đã có bước tiến xuất thần trong phong cách biểu diễn và tạo dáng trước ống kính. Khi vừa bước chân trên sàn runway cậu bé đã thu hút được ánh nhìn của khán giả.



Michael Khang thổ lộ: "Được diện bộ trang phục do tự tay chú NTK Đinh Bách Đạt thực hiện làm con có cảm giác hoành tráng, cảm thấy sải bước tự tin trên sàn catwalk, được hoà mình vào BST Beautiful Day thơ mộng của chú và được lựa chọn làm gương mặt đại diện là niềm vinh hạnh cho con".




Michael Khang kết out cùng Hoa hậu Cẩm Hằng và Nam vương quốc tế Mr Glam Ngô Ngọc Toàn. Chúc Michael Khang sẽ còn tiến bộ vượt bậc hơn nữa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA