Được tạo bởi Blogger.

Low G, Mỹ Anh cùng các nhóm nhảy đình đám Hà Thành hội tụ HBDC Grand Final 2024

Ngày 28/4, chương trình HBDC Grand Final 2024 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Trường Đại học Phenikaa. Tại đây, 17 đội thi tranh đấu kịch liệt để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất cho vị trí quán quân.


High School Best Dance Crew 2024 - "ACE" là giải nhảy đối kháng lớn nhất dành cho các bạn học sinh THPT trên địa bàn các tỉnh, thành phố miền Bắc có chung niềm đam mê với vũ đạo. HBDC Grand Final sẽ là vòng đấu cuối cùng để tìm kiếm đội thi quán quân của cuộc thi.

Anh Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng BTC phát biểu khai mạc tại sân khấu đêm chung kết (Ảnh: BTC)

Sự kiện có sự góp mặt của 5 vị ban giám khảo với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng trong nghề: Dancer Đăng Quân, Dancer Song Linh, BGirl Shun, Dancer Quốc Tít và Dancer Yass. Mỗi thành viên trong đội ngũ Ban giám khảo đều có những tiêu chí riêng của mình khi chấm từng vòng tranh đấu ciuar các đội thi.

Dàn ban giám khảo "cầm cân nảy mực" tại vòng chung kết (Ảnh: BTC)

Tại đêm chung kết, các phần trình diễn của các vị khách mời nghệ sĩ Low G, Mỹ Anh khiến nhiều vị khán giả thích thú với những ca khúc được thể hiện một cách trọn vẹn. Không chỉ vậy, màn biểu diễn của Last Fire Crew kết hợp cùng Hanoi Young Gunz, hay FED Crew, B Nashor, The Cru… khiến không khí vòng chung kết trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Phần trình diễn thu hút mọi ánh nhìn của Last Fire Crew và Hanoi Young Gunz (Ảnh: BTC)


B Nashor và FED Crew đã làm nóng bầu không khí của vòng chung kết (Ảnh: BTC)

Rapper Low G - một nghệ sĩ xuất thân từ Last Fire Crew chia sẻ về góc nhìn của bản thân về những đội thi tham dự chương trình, anh bày tỏ: "Từ góc nhìn và kinh nghiệm của bản thân, tôi nhận thấy các bạn trẻ có thể học nhảy và tìm thấy niềm vui ở trong nhảy. Sau một thời gian, có thể các bạn sẽ rẽ theo những hướng khác nhau nhưng đam mê vẫn sẽ luôn cháy bỏng và còn mãi".

Khán giả hò reo mạnh mẽ với sự xuất hiện của rapper Low G (Ảnh: BTC)

Mỹ Anh tạo dấu ấn trong lòng khán giả cùng những giai điệu nhẹ nhàng, du dương (Ảnh: BTC)

Sau nhiều giờ thi đấu, quán quân của cuộc thi HBDC Grand Final 2024 đã gọi tên nhóm The VDM đến từ trường THPT Việt Đức. Bên cạnh ngôi vị quán quân, các giải thưởng danh giá khác theo đó cũng tìm được "chủ nhân". Giải Best Showcase thuộc về Đội U.Z Crew đến từ Trường THPT Đống Đa và bạn Nguyễn Song Hùng - THPT Việt Đức đạt giải Most Valuable Player một cách ấn tượng.

HBDC Grand Final 2024 kết thúc để lại nhiều dư vị cảm xúc cho khán giả. Tuy nhiên, sự kết thúc của chương trình chính là cánh cửa mở ra cơ hội cho nhiều đội thi tham dự. Thông qua chương trình, các thí sinh được trải nghiệm và trưởng thành, từ đó nuôi dưỡng đam mê vũ đạo và chí hướng xây dựng một cộng đồng nghệ thuật ngày càng vững mạnh.

Như Ý
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA