Được tạo bởi Blogger.

Gala Đại sứ Nhân Ái Thiện nguyện 2024: Tôn vinh tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

Vừa qua, tại TP.HCM, đêm Gala Tôn vinh Đại sứ Nhân Ái Thiện nguyện 2024 đã khép lại với nhiều cảm xúc, tất cả đều tràn ngập niềm hân hoan với những tấm lòng nhân đã có những đóng góp thiết thực thời gian qua đã được vinh danh và sự hiện diện đông đảo các nghệ sỹ doanh nhân danh tiếng Việt Nam có mặt cùng chúc mừng sự kiện.


Chương trình được tổ chức bởi Công Ty TNHH TM Truyền Thông Bảo Ngọc - NT Entertainment. Lĩnh vực hoạt động chuyên nghiệp: Sản xuất chương trình, Tổ chức sự kiện, Sản xuất phim MV, Phim ngắn, Nhạc hội, Phim Doanh nghiệp, TVC, Livestream chuyên nghiệp...

Với mong muốn tôn vinh những đóng góp thầm lặng của các nữ doanh nhân, các ca sĩ thường xuyên gắn liền với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội, nhất là những hoạt động gắn liền với năm 2024, các ứng viên đại sứ nhân ái đến từ nhiều tỉnh thành đã gắn kết và chung tay cho các hoạt động thiện nguyện cộng đồng một cách quy củ và chuyên nghiệp thời gian qua.


Và Chương trình Tôn Vinh Đại Sứ Nhân Ái Thiện Nguyện 2024 như một sự ghi nhận cho những đóng góp vô cùng lớn lao đó. Qua chương trình, BTC hy vọng rằng sẽ có nhiều hơn nữa các đại sứ lan tỏa tình thương yêu, những giá trị nhân văn với các hoạt động dành cho người nghèo trên cả nước, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội.

Tham dự chương trình, ngoài đại diện Nhà sản xuất là Giám đốc Bùi Văn Hiếu, còn có các thành viên BTC và Phó BTC gồm: Ca sĩ Khương Bảo Thành, Hoa hậu tài năng - Ca sĩ Phương Thùy, Hoa hậu nhân ái - Ca sĩ Kim Ngân, Á hậu doanh nhân - Mỹ Linh.

Hội đồng BTC chương trình

Chính thức khởi động thời gian qua, chương trình Tôn Vinh Đại Sứ Nhân Ái Thiện Nguyện 2024 đã kết thúc tốt đẹp mùa đầu tiên và tìm ra chủ nhân cho những ngôi vị xứng đáng nhất. Họ không chỉ có tài sắc vẹn toàn mà cao cả hơn nữa còn có một tấm lòng vô cùng nhân ái và nhiệt huyết vì các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng.

BTC xin trân trọng vinh danh:

1. Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam: Ca sĩ Vinh Sơn Ca
2. Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam: Ca sĩ Lê Bảo Trí
3. Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam: Trần Thị Ngọc Vân
4. Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Lan Phương
5. Nữ Hoàng Doanh Nhân Tài Năng Việt Nam: Trần Nhị Nhu
6. Nữ Hoàng Tài Năng Việt Nam: Phạm Thị Ánh
7. Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Quách Lan Hương
8. Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Phạm Kim Thoa
9. Nam Vương Doanh Nhân Tài Năng Việt Nam:
Nguyễn Trọng Tín
10. Nữ Hoàng Doanh Nhân Tài Năng Việt Nam: Quách Hồng Ngân
11. Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Ngọc Mai
12. Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Doanh nhân Nguyễn Thị Phương
13. Nam Vương Doanh nhân Nhân Ái Việt Nam: Lê Văn Đức

Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam: Ca sĩ Lê Bảo Trí

Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam: Trần Thị Ngọc Vân

Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Lan Phương

Nữ Hoàng Doanh Nhân Tài Năng Việt Nam: Trần Nhị Nhu

Nữ Hoàng Tài Năng Việt Nam: Phạm Thị Ánh

Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam: Ca sĩ Vinh Sơn Ca

Mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái, các đại sứ đang cùng chung tay đóng góp, thực hiện các hoạt động nhân ái giúp cho đồng bào khó khăn, giúp lan tỏa thật giá trị tốt đẹp và góp phần xây dựng phát triển đất nước.

Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Quách Lan Hương

Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Phạm Kim Thoa

Nam Vương Doanh Nhân Tài Năng Việt Nam:
Nguyễn Trọng Tín

Nữ Hoàng Doanh Nhân Tài Năng Việt Nam: Quách Hồng Ngân

Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Ngọc Mai

Nữ Hoàng Doanh Nhân Nhân Ái Việt Nam: Doanh nhân Nguyễn Thị Phương

Nam Vương Doanh nhân Nhân Ái Việt Nam: Lê Văn Đức

BTC cũng không quên tri ân những đóng góp tích cực của các cá nhân và tổ chức đã đồng hành cùng tạo nên một Gala tôn vinh thật đặc sắc và nhiều dấu ấn khó quên: Hoa Hậu Tài Năng - Ca Sĩ Phương Thùy, Hoa Hậu Nhân Ái - Ca Sĩ Kim Ngân, Á Hậu Doanh Nhân - Mỹ Linh (nhà tài trợ), Phó Viện Trưởng - Ca Sĩ Khương Bảo Thành, Makeup Trang Nhung. Và tri ân Cameraman Lê Đức Hưng, Nguyễn Công Chính, Đỗ Anh Kiệt, Nguyễn Tuấn Anh, Lên Văn Lễ...






Ivan Nguyen | Theo BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT