Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện Ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Đại học Văn Hóa Hà Nội - Miss HUC 2024"

Chặng đường tìm kiếm chủ nhân chiếc vương miện của Miss HUC 2024 sắp sửa đi hết hồi kết, ngoài sự xuất hiện của TOP21 thí sinh tài năng góp mặt vào vòng thi chung kết, còn có thành phần Ban giám khảo (BGK) vô cùng quyền lực.


BTC xin phép giới thiệu vị Ban giám khảo tại cuộc thi:

  1. Mr Võ Hiếu Nghĩa - Doanh nhân; Đạo diễn sự kiện
  2. Miss Trần Mỹ Huyền - Hoa Hậu Nhân Ái Việt Nam 2023
  3. Nhà Thiết kế Tạ Linh Nhân
  4. Miss Đinh Như Phương - Hoa Hậu Biển đảo Việt Nam 2022
  5. Mr Nguyễn Anh Vũ - Tổng biên tập Báo Văn hóa, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
  6. Miss Hà Hồng - Nhà sáng lập/ Giám đốc điều hành: Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Quốc Tế Đại Phát
  7. Tiến sĩ, Nhà tâm lý học Đinh Đoàn

Họ là những người mang trong mình nhiều kinh nghiệm và sự công tâm, chắc chắn việc tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất với chiếc vương miện của Miss HUC 2024 sẽ được lộ diện tại Đêm Chung kết. Hãy cùng chúng mình theo dõi Chung kết của cuộc thi để biết được “cô gái vàng” đó là ai nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ:

Phó Trưởng ban tổ chức: Th.S Lý Thị Ngọc Dung - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Văn hoá Hà Nội (0966256256)

Tổng đạo diễn: Th.S Trương Thuý Mai - Bí thư LCĐ Khoa Văn Hoá học (0982842009)

Fanpage:




Địa chỉ: 418 La Thành, Đống Đa, Hà Nội


BGK 1: Mr Võ Hiếu Nghĩa - Doanh nhân; Đạo diễn sự kiện.


Mr Hiếu Nghĩa đã tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý Giáo dục - Trường Đh KHXH&NV ĐHQG TP.HCM. Hiện đang là Giám đốc Truyền thông tại UCare Dental tại TP.HCM; Giám đốc đối ngoại công ty ADCATS - Truyền thông giải trí và sự kiện tại TP.HCM; Quản lý cho 6 talent tại TP.HCM trong các lĩnh vực MC, Ca sĩ,...; Doanh nhân trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, ăn uống và du lịch tại TP.HCM; Người dẫn chương trình tại TP.HCM.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện. Mr Hiếu Nghĩa đã đạo diễn, BTC rất nhiều các chương trình sự kiện lớn tại TP.HCM như: Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên, Lễ hội Sắc màu, các đêm đại nhạc hội, chào đón tân sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Đại học KHXH&NV TP.HCM, Đại học Kinh Tế Tài Chính (UEF), FPT Polytechnic TP.HCM, các show thời trang tại TP.HCM. Đồng thời là Ban giám khảo các cuộc thi về sắc đẹp, tài năng tại nhiều trường đại học như Duyên dáng Sinh viên Đại học Ngoại Thương CSII, Duyên dáng Sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội, Nét đẹp Sinh viên Tôn Đức Thắng, Miss and Mister FPoly Hồ Chí Minh, MC đại học Ngoại Thương Cơ sở II, Văn nghệ truyền thống Đại học Công nghệ Sài Gòn, Mentor cuộc thi MC trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II,...


Bên cạnh đó anh còn đảm nhiệm vai trò MC Thảm đỏ của show Thời trang NTK Nguyễn Minh Tuấn, Lễ trao giải Ngôi sao của năm báo Ngôi sao .net, Sinh nhật báo Ngôi sao .net, MC sơ khảo, công bố vương miện, thảm đỏ Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022,…

Và đặc biệt, Mr Võ Hiếu Nghĩa còn là Nhà tài trợ cho rất nhiều cuộc thi lớn tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Và BTC rất vinh dự khi nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ anh tại cuộc thi.

BGK 2: Miss Trần Mỹ Huyền - Hoa Hậu Nhân Ái Việt Nam 2023.


Đại diện Nana Model Academy - Miss Trần Mỹ Huyền - Hoa Hậu Nhân Ái Việt Nam 2023 - Miss Petite Vietnam 2023

- Hoa Hậu Nhân Ái đầu tiên của Việt Nam và đang học thạc sĩ Giáo dục và Phát Triển Cộng Đồng - Đại Học Sư Phạm Hà Nội.

- Đã hoạt động thiện nguyện 8 năm với 5 năm hoạt động dự án xã hội chuyên nghiệp.

- Đại sứ đồng hành "Ngày trồng cây" - Treebank 2024

- Skill Development Council Ambassador 2023 - Đại sứ hội đồng phát triển kỹ năng JCI Vietnam (NPO)


- Giám đốc đào tạo JCI Vietnam 2022

- Giám đốc dự án hướng nghiệp Shape your future jci HN 2021.

- Giải thưởng Most Outstanding New Member JCI Vietnam.: lãnh đạo trẻ xuất sắc phát triển, hoạt động cộng đồng, truyền cảm hứng và ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

- Giải thưởng Most Outstanding Leader JCI Hanoi: Lãnh đạo trẻ xuất sắc, xây dựng và dẫn dắt đội ngũ phát triển dự án cộng đồng trong giai đoạn Covid-19.

- Giải thưởng Most Outstanding Project JCI Hanoi: Dự án nổi bật đem lại giá trị tích cực và bền vững cho cộng đồng.

- Người Trẻ đại diện JCI Hanoi trình bày tham luận tại "Tọa đàm giáo dục hướng nghiệp sáng tạo phù hợp cách mạng công nghiệp 4.0" cùng các nhà khoa học, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành 2021.

BGK 3: Nhà Thiết kế Tạ Linh Nhân


Nhà Thiết kế Tạ Linh Nhân hiện nay là Giám đốc điều hành Công ty Thời Trang Dorii, đồng thời là Uỷ viên Ban Chấp Hành Hiệp Hội Áo Dài Thành phố Hồ Chí Minh. Với tư duy nghệ thuật độc đáo, có chiều sâu về ngành may mặc, NTK Tạ Linh Nhân đã cho ra mắt hơn 3600 mẫu áo dài trong suốt hành trình làm nghề của mình. Bên cạnh đó, NTK Tạ Linh Nhân còn được biết đến là một người thầy với chuyên môn cao khi đứng trên giảng đường để truyền cảm hứng cho nhiều sinh viên theo đuổi ngành Thiết kế thời trang.


Bằng kinh nghiệm của bản thân, Nhà Thiết kế Tạ Linh Nhân đã trở thành Ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín. Trước đó vào năm 2019, Nhà Thiết kế Tạ Linh Nhân đã nhận lời mời tham dự chung kết cuộc thi MISS HUC với vai trò ban giám khảo. Trở lại sau 5 năm, Nhà Thiết kế tiếp tục nhận lời ngồi chiếc “ghế nóng” để đưa ra những đánh giá khách quan về các phần thi của các bạn thí sinh.

BGK 4: Miss Đinh Như Phương - Hoa Hậu Biển đảo Việt Nam 2022.


Miss Đinh Như Phương Tốt nghiệp bằng giỏi khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghệ TP.HCM, hiện tại cô đang tiếp tục theo đuổi con đường học vấn trong quá trình hoàn thiện bằng Thạc sĩ khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Trong thời gian cô đương nhiệm, Như Phương đã tham gia nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng:

- Trình diễn áo dài cho nhiều sự kiện lớn: Lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Malaysia (tại Malaysia); Việt Nam Festival Nayoga kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (tại Nhật Bản); Ngày hội Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ IV-2023( do Unesco tổ chức); Look International Fashion show tại Thái Lan; Giải vô địch Vovinam thế giới lần thứ VII 2023; Vietnam International Achievers Awards 2023; Chương trình "Chào mừng thành phố mới Tân Uyên và quỹ học bổng Tiếp sức cho em đến trường"; Đêm hội áo dài Việt Nam 2023; World Flower Council Summit - Dalat,Vietnam 2023; Chương trình Biểu diễn văn hóa nghệ thuật và thời trang do trung tâm thương mại và đầu tư TP.HCM tổ chức; Chương trình "Áo dài - Về miền Di sản Quảng Bình"; Chương trình "Non sông gấm vóc" tại Phú Thọ; Look Spring Summer Fashion Week 2023.


- Giám khảo Miss Hutech 2023; Hoa hậu Hoàn vũ nhí Việt Nam 2024; Giám khảo Hoa hậu du lịch Đồng bằng sông Cửu Long.

- Tham gia lễ Báo công Dâng Bác được tổ chức bởi Hội nữ doanh nhân Việt Nam Asean; Lễ phát động cuộc thi Đại sứ giảm nhựa được phát động bởi Bộ tài nguyên môi trường.

- Tham gia nhiều hoạt động dự án tình nguyện: Tặng quà cho các bé tại Mái ấm Minh Tâm - chùa Linh Sơn; Tặng quà và học bổng cho người dân và các em nhỏ tại Lệ Thủy Quảng Bình; Trao quà Tết cho các chiến sĩ Quân khu 7; Cùng quỹ từ thiện Tâm An charity xây Nhà lưu trú cho Trường PTDT bán trú Khâu Vai Hà Giang; Tặng quà cho các chiến sĩ, người dân Đảo Thạnh An, Cần giờ Tết 2024; Tặng máy lọc nước cho người dân ở Hạ Long; Đồng hành cùng VTV quỹ tấm lòng Việt trao quà cho trẻ em, người dân khó khăn tại huyện Bình Liêu,Quảng Ninh.

- Đại sứ cho các dự án: Quỹ học bổng Ánh trăng yêu thương; Dự án "Cùng con đi khắp thế gian", dự án cho trẻ em tự kỷ và các bà mẹ đơn thân; Dự án "Vì cuộc sống cộng đồng của Phân viện miền Nam"; "Trung thu cho em 2023", trao quà cho các em tại Bình Phước; Dự án "Cùng con đi khắp thế gian", dự án cho trẻ em tự kỷ và các bà mẹ đơn thân; Dự án "Vì cuộc sống cộng đồng" của Phân viện Miền Nam; Đại sứ thương hiệu cho công ty Du lịch Vietourist.

- Nhặt rác và trồng cây ở Đảo Cô Tô; Tham gia chương trình 10000 bước chân 1 trái tim.

BGK 5: Mr Nguyễn Anh Vũ - Tổng biên tập Báo Văn hóa, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch


Báo Văn hóa là cơ quan ngôn luận của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện chức năng thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chỉ đạo của Bộ trưởng về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể dục, thể thao và du lịch.


Mr. Nguyễn Anh Vũ, người gắn bó nhiều năm với ngành, giữ vai trò người đứng đầu cơ quan xuất bản quan trọng của Bộ VHTTDL và đã công tác ở các vị trí có mối quan hệ gần gũi, gắn bó với vị trí công tác mới. Đặc biệt, thời gian qua lĩnh vực xuất bản phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng ông Nguyễn Anh Vũ rất nỗ lực cùng tập thể NXB Văn học vượt qua khó khăn, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh. Tuy mới chỉ nhậm chức trong thời gian gần đây nhưng ông đã tiếp tục phát huy thành tựu, cùng lãnh đạo, tập thể, viên chức, phóng viên Báo Văn hóa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, để nhân dân và địa phương hiểu rõ, ủng hộ quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về VHTTDL.

BGK 6: Miss Hà Hồng - Nhà sáng lập / Giám đốc điều hành: Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Quốc Tế Đại Phát.


Cô là chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực thời trang và thẩm mỹ. Cùng với nhiều năm quản lý và xây dựng đội nhóm kinh doanh cho doanh nghiệp. Ngoài ra còn đồng hành xây dựng thương hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cô từng đoạt giải Á quân Naffba Miss Bikini fitness 2019.


Với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, Ms Hà Hồng đã có nhiều thành tựu lớn. Cô là Nhà sáng lập / Giám đốc điều hành: Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Quốc Tế Đại Phát; đồng thời là Nhà sáng lập / Giám đốc điều hành Hãng thời trang HENRY 21.

BGK 7: Tiến sĩ, Nhà tâm lý học Đinh Đoàn


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý học, Tiến sĩ Đinh Đoàn không chỉ là một chuyên gia có uy tín mà còn là một người có những thành tựu đáng kinh ngạc. Mr Đinh Đoàn đã đồng hành cùng hàng trăm cá nhân trong việc khám phá và phát triển bản thân, từng bước tiến xa trên con đường tự thể hiện và thành công.


Đồng thời, Mr Đinh Đoàn cũng là một giảng viên được yêu thích tại các trường đại học danh tiếng, với kiến thức sâu rộng và tầm nhìn sáng tạo. Nhà tâm lý học Đinh Đoàn đã có những đóng góp đáng kể trong việc nghiên cứu về tâm lý con người và tạo ra những phương pháp điều trị hiệu quả cho các vấn đề tâm lý phức tạp.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA